Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha vào mùa nào thì đẹp nhất?

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
718

Không chỉ là đất nước nổi tiếng bởi tinh thần thể thao mãnh liệt mà Bồ Đào Nha còn là cái nôi của nền văn hóa lâu đời, của những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Vậy kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha vào mùa nào đẹp nhất?

Ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ trong lành, Bồ Đào Nha luôn là điểm đến lý tưởng được đông đảo khách du lịch lựa chọn tìm đến. Tour du lịch Bồ Đào Nha hấp dẫn nhờ những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử, nền văn hóa cổ đại lâu đời. Trong bài viết ngày hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giúp bạn tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha khám phá cảnh quan tuyệt đẹp và đồng thời giải đáp thắc mắc du lịch Bồ Đào Nha mùa nào đẹp nhất. Cùng theo dõi ngay bây giờ bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha vào mùa nào thì đẹp nhất?
Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha vào mùa nào thì đẹp nhất?

Du lịch Bồ Đào Nha mùa nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha, đất nước này mùa nào cũng rất đẹp, mỗi mùa đều khoác lên một màu sắc mới mẻ khiến nhiều du khách mê mẩn. Chính vì lý do này mà khách du lich Bo Dao Nha có thể lựa chọn đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Các mốc thời gian mà du khách có thể tham khảo như sau:

  • Tháng 3 – tháng 5: Thời điểm này tiết trời Bồ Đào Nha tương đối dễ chịu, có nắng ấm và cảnh quan tràn đầy sức sống. Lựa chọn du lịch Bồ Đào Nha vào thời điểm này sẽ thuận lợi cho việc di chuyển và bạn có thể tham quan được nhiều cảnh đẹp tại đất nước này.

  • Tháng 6 – tháng 8: Nếu đã trót thích trải nghiệm những hoạt động khám phá trên biển như tắm biển, lướt sóng thì nhất định không thể bỏ qua cơ hội được ghé thăm đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp vào thời điểm này bạn nhé!

  • Tháng 9 – tháng 11:  Nếu bạn thắc mắc du lịch Bồ Đào Nha mùa nào đẹp nhất thì đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Vào thời điểm này, ở Bồ Đào Nha có tiết trời trong xanh, mát mẻ và buổi tối có chút se lạnh. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến những địa điểm tham quan mình yêu thích mà không cần phải lo lắng quá nóng hay quá lạnh.

  • Tháng 12 – tháng 2: Đi tour du lịch Bồ Đào Nha vào thời điểm này, du khách có thể trải nghiệm tham quan những vườn trái cây rộng lớn, hoặc đi dạo phố trong tiết trời lạnh giá vô cùng thú vị.

Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha khám phá những địa điểm tuyệt đẹp

Theo kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha, du khách khi đến đây sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn nhiều cảnh quan tuyệt đẹp và khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn, cụ thể đó là:

Khu phố Ribeira

Đây là một khu phố cổ kính có diện tích rộng lớn, nằm liền kề với dòng sông Douro lãng mạn. Khu phố Ribeira thực sự là một địa điểm tham quan lý tưởng trong tour du lich Bo Dao Nha thích hợp cho những ai lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu phố Ribeira còn sở hữu nhiều tòa nhà cổ kính, hầm rượu vang Porto ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi.

Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha vào mùa nào thì đẹp nhất?
Khám phá khu phố Ribeira Bồ Đào Nha

Phố cổ Sintra

Sintra là một thành phố cổ rộng lớn đã từng được công nhận là di sản thế giới. Phố cổ Sintra đã tồn tại từ thời Trung Cổ cho đến tận ngày nay, sở hữu vô số công trình kiến trúc đặc sắc mang giá trị lịch sử cao được đông đảo du khách tìm đến khám phá. Đặc biệt, phố cổ Sintra được bao bọc xung quanh là những ngọn đồi thông gỗ khiến cho không khí trở nên trong lành hơn hẳn. Vậy nên du khách đi tour Bồ Đào Nha thường chọn rừng thông làm nơi để cắm trại và ngắm cảnh vô cùng lãng mạn.

Vùng đảo Berlengas

Mặc dù sở hữu diện tích không quá lớn nhưng vùng đảo Berlengas luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch nhờ vẻ đẹp bình yên vốn có. Theo kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha, nếu đến tham quan vùng đảo này, bạn nhất định nên một lần ghé thăm khu cộng sự - nơi đã từng được sử dụng như một tấm chắn bảo vệ bờ biển tránh khỏi quân xâm lăng. Ngoài ra, du khách khi đến đây cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị như bơi lội, lướt ván, bắt cá, thưởng thức hải sản tươi ngon,...

Như vậy là bài viết trên vừa giúp bạn giải đáp được thắc mắc du lịch Bồ Đào Nha mùa nào đẹp nhất rồi đúng không nào? Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha từ Công ty du lịch sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc cho tour Bo Dao Nha sắp tới sẽ có sự chuẩn bị tốt và có thật nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Đăng ngày: 29/05/2023

TOUR LIÊN QUAN