Hotline: 1900 1177

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
10,480

Đất nước Thái Lan đang ngày càng nổi tiếng và thu hút được đông đảo khách du lịch tìm đến tham quan. Vậy đâu là những địa điểm du lịch Thái Lan cực hot dành cho bạn?

Những địa điểm du lịch Thái Lan luôn sở hữu nét đẹp rất riêng khiến nhiều du khách mê mẩn và tìm đến khám phá. Có lẽ cũng chính bởi điều này mà Thái Lan luôn có một sức hút rất lớn và có một vị trí quan trọng trong bảng xếp hạng du lịch quốc tế. Nếu có dịp đến du lịch Thái Lan, bạn nhất định nên một lần tìm đến khám phá những tọa độ cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng

Khám phá 28 địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Đất nước Thái Lan có vô số điều thú vị, những tọa độ check in lý tưởng mà bạn nhất định nên một lần đến khám phá. Nếu có dịp đến du lịch Thái Lan, dưới đây là danh sách 28 địa điểm tham quan cực hot mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua:

1. Chùa Phật Vàng

Chùa Phật Vàng tọa lạc tại khu China Town, là ngôi chùa sở hữu bức tượng Phật đúc bằng vàng lớn nhất trên thế giới được đông đảo khách du lịch tìm đến check in. Ngôi chùa này hấp dẫn khách du lịch nhờ vào nét kiến trúc sang trọng tuyệt đẹp khiến nhiều người ấn tượng. Chùa Phật Vàng nổi bật với hình ảnh mái chóp màu vàng quen thuộc - biểu tượng đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng Thái Lan. Ngôi chùa này hiện lên trông giống hệt như một cung điện lớn, nguy nga và tráng lệ vô cùng khiến bất cứ ai ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng cũng đều phải trầm trồ khen ngợi.

2. Sukhothai

Sukhothai là tên gọi của một thủ đô cổ kính tại đất nước Thái Lan. Sukhothai nổi bật với những dấu vết còn sót lại của một thời kỳ huy hoàng. Tại Sukhothai ngày nay vẫn còn giữ lại những ngọn tháp, những ngôi chùa chiền và cả những bức tượng Phật độc đáo ở mọi tư thế và mọi kích thước. Nếu có thời gian đến thủ đô Sukhothai khám phá, du khách nhất định nên một lần ghé qua Công viên Lịch sử Si Satchanalai ngay gần đó để tham quan nhé!

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Check in tại Sukhothai Thái Lan

3. Nakhon Ratchasima

Khu vực Nakhon Ratchasima tọa lạc tại phía Đông Bắc Thái Lan và nơi đây có Vườn quốc gia Khao Yai đã từng được UNESCO công nhận. Đến tham quan Nakhon Ratchasima trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước tuyệt đẹp, khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã và đặc biệt còn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại vô cùng yên tĩnh. Nakhon Ratchasima hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp đấy.

4. Đền Wat Pho

Trong danh sách những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng hàng đầu thì đền Wat Pho chắc chắn sẽ là một tọa độ mà bạn không thể nào bỏ qua. Ngôi đền này vốn là nơi đặt bức tượng Phật cao 15m và dài đến 46m vô cùng nổi tiếng. Toàn bộ bức tượng này được dát bằng vàng lá vô cùng lộng lẫy khiến nhiều du khách thật sự không khỏi choáng ngợp khi lần đầu được chiêm ngưỡng.

Bên trong đền Wat Pho hiện tại có đặt tổng cộng 108 chiếc bát và du khách khi đến đây tham quan có thể mua tiền xu trên đường vào đền để bỏ vào bát này. Việc này mang ý nghĩa vô cùng to lớn, dựa theo truyền thuyết kể rằng Đức Phật đã hoàn thành 108 hành động ý tích đức trong suốt hành trình hướng thiện của mình. 

5. Sông Chao Phraya

Sông Chao Phraya là một dòng sông lớn và vô cùng nổi tiếng tại thành phố Bangkok của Thái Lan. Hầu hết những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan đều nằm dọc hai bên bờ sông Chao Phraya huyền thoại này, trong đó có thể kể đến như khu phức hợp Asiatique, chùa Bình minh,...

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Sông Chao Phraya thơ mộng

Sông Chao Phraya Thái Lan từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố Bangkok. Nếu có dịp đến du lich Thai Lan, bạn nhất định nên một lần trải nghiệm hoạt động đi thuyền trên sông, chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố thơ mộng và yên bình hiện ra ngay trước mắt. Những hình ảnh bình dị, mộc mạc của một thành phố đông đúc và nhộn nhịp bậc nhất tại Châu Á đều sẽ hiện ra ngay trong tầm mắt bạn đấy.

6. Hua Hin

Tỉnh Hua Hin Thái Lan nằm cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 200km di chuyển. Đây là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan đặc sắc khiến nhiều du khách tò mò tìm đến khám phá. Trước đây, Hua Hin là nơi nghỉ ngơi của hoàng gia nước Thái nên ngày nay tỉnh thành này vẫn còn lưu lại rất nhiều cung điện, chùa chiền mang phong cách và văn hóa Thái Lan.

Đến tham quan Hua Hin, du khách sẽ có thể nhìn thấy được hình ảnh của Vua và Hoàng hậu nước Thái được cung kính treo ở mọi nơi. Nơi đây sẽ là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn du khách bởi nó có nhiều tọa độ check in lý tưởng mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua như biển Hua Hin, công viên Santorini, cung điện mùa hè,...

7. Chợ nổi Damnoen Saduak

Nếu ở Việt Nam nổi tiếng với chợ nổi miền Tây thì tại Thái Lan cũng có một phiên chợ nổi vô cùng độc đáo như vậy, đó chính là chợ Damnoen Saduak. Người dân Thái Lan ngày nay cũng có nét sinh hoạt trên sông nước vô cùng độc đáo như người Việt ta. Đặc biệt, hình ảnh của phiên chợ nổi Damnoen Saduak luôn là một điều thú vị khiến nhiều khách du lịch Thái Lan tò mò và mong muốn được một lần khám phá.

Tại chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan chủ yếu sẽ bày bán những loại đồ ăn, hoa tươi và các loại trái cây. Cả người mua và người bán đều sẽ ngồi ở trên thuyền để trao đổi, mua bán. Không khí nhộn nhịp, tấp nập của phiên chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan luôn là thứ khiến khách du lịch ấn tượng khi có cơ hội được trải nghiệm.

8. Chợ cuối tuần Chatuchak

Trong tour du lịch Thái Lan, bạn nhất định nên một lần tìm đến tham quan khu chợ đông vui, nhộn nhịp bậc nhất của đất nước này, đó chính là chợ Chatuchak. Khu chợ Chatuchak có tổng diện tích lên hơn 1km2 và du khách hoàn toàn có thể thỏa sức đi dạo, tham quan, mua sắm nhiều món đồ ưa thích tại nơi này. Đặc biệt tại chợ Chatuchak, du khách có thể tìm mua được rất nhiều mặt hàng cần thiết với giá cả phải chăng nữa đấy.

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Khám phá chợ Chatuchak Thái Lan

9. Chợ Đêm Chiang Mai

Chiang Mai Thái Lan vốn nổi tiếng với những khu chợ đêm đông đúc, náo nhiệt, chỉ mở cửa khi mặt trời bắt đầu lặn xuống. Đặc biệt, chợ đêm tại Chiang Mai sẽ trở nên sôi nổi và tấp nập hơn vào mỗi dịp chủ nhật hàng tuần. Lúc này, những con đường bên cổng Tha Pae và đường Ratchadamnoen sẽ trở nên đông đúc hơn bao giờ hết với người mua, người bán và cả những gian hàng rong có đầy đủ mọi mặt hàng.

Trong hành trình khám phá chợ đêm Chiang Mai, du khách sẽ có thể tìm mua được nhiều món đồ thủ công Thái Lan rất ưng ý. Suốt một đoạn đường trải dài đến 1km tại chợ đêm Chiang Mai, du khách sẽ có thể thỏa sức đi dạo, tham quan, thưởng thức những món ăn đặc sản đường phố hấp dẫn và mua được bất cứ món đồ nào mà mình yêu thích nữa đấy.

10. Chợ Warorot

Nhắc đến những phiên chợ nổi tiếng tại Thái Lan chắc chắn không thể nào quên kể đến chợ Warorot nằm ngay bên cạnh dòng sông Ping. Các phiên chợ tại thành phố này đa phần đều sẽ mở vào ban đêm nhưng riêng chợ Warorot sẽ mở cửa từ sáng sớm và đóng cửa khi màn đêm bắt đầu buông xuống.

Chợ Warorot là phiên chợ của người dân địa phương nên giá cả khá thấp và cũng không bị chặt chém nhiều như những chợ du lịch khác. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm kiếm được mọi món đồ cần thiết như thịt cá, rau, trái cây, quần áo, đồ trang sức,... và nhiều thứ khác. Giá rẻ và mặt hàng đa dạng, vậy nên nếu có dịp đến tham quan hãy thử một lần đến chợ Warorot Thái Lan bạn nhé!

11. Chợ Nổi Pattaya

Ở Thái Lan có rất nhiều chợ nổi, và chợ Pattaya là một trong số đó. Thay vì chọn đến những trung tâm thương mại mua sắm sang chảnh thì rất nhiều du khách lựa chọn đến tham quan chợ nổi Pattaya để có thể mua sắm và thỏa sức khám phá vẻ đẹp của một phiên sợ sông nước.

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Chợ Nổi Pattaya náo nhiệt

Tại chợ nổi Pattaya, không phải tất cả các quầy hàng đều nằm trên thuyền, có một số sẽ được bố trí tại những ngôi nhà trải dọc theo bờ sông và cách tốt nhất để bạn có thể khám phá hết những gian hàng này chính là đi thuyền. Nếu lựa chọn đến chợ nổi Pattaya, bạn hãy thuê một chiếc thuyền đi dạo vòng quanh và dừng lại tại bất cứ gian hàng nào mà mình mong muốn để mua được những món đồ vừa ý nhất nhé.

12. Chợ Đêm Krabi

Chợ đêm Krabi là một trong những địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua trong tour du lịch Thái Lan. Tại phiên chợ này, du khách có thể thưởng thức nhiều món đặc sản Thái Lan hấp dẫn, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp tại khu chợ địa phương, được mua sắm nhiều món đồ lưu niệm và cả những món đồ thủ công mỹ nghệ vô cùng tinh tế. Khu chợ Krabi nổi tiếng với người dân địa phương và cả khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Vậy nên nếu có dịp, bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan khu chợ đêm sầm uất này nhé!

13. Vườn Quốc Gia Khao Yai

Vườn quốc gia Khao Yai vốn là nơi sở hữu hệ thống rừng rậm và thảo nguyên mở, nguồn tài nguyên đủ để có thể nuôi dưỡng quần thể gấu, hổ và voi hoang dã sinh sản phát triển. Vườn quốc gia Khao Yai chỉ cách trung tâm thành phố Bangkok chỉ khoảng vài giờ di chuyển nên hầu hết khách du lịch Thái Lan đều lựa chọn đến đây phượt trong ngày. Nếu có cơ hội, bạn nhất định nên thử trải nghiệm đi vào sâu bên trong vườn quốc gia để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ trải dài bất tận này nhé.

14. Khu Siam

Khu Siam vốn là trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất tại Bangkok được rất nhiều khách du lịch tìm đến khám phá. Đây là một khu phức hợp với quy mô rộng lớn gồm có Siam Center, Siam Paragon và cả Siam Discovery. Đến khu Siam mua sắm, du khách sẽ có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều thương hiệu thời trang lớn nổi tiếng trên thế giới và bạn hoàn toàn có thể mua được bất cứ món đồ nào mà mình yêu thích.

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Check in tại khu Siam Thái Lan

15. Đảo Koh Samui

Koh Samui vốn được mệnh danh là xứ sở của những rặng dừa và đây cũng chính là hòn đảo lớn thứ 3 tại vịnh Thái Lan. Sở hữu vẻ đẹp yên bình và vô cùng lãng mạn, Koh Samui đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Thái Lan cực hot thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Đặc biệt, tại Koh Samui còn có ngôi chùa Wat Phra Yai nổi tiếng với bức tượng Phật cao đến 12m để bạn có thể thỏa sức check in nữa đấy.

16. Đảo Koh Phi Phi 

Trong tour du lich Thai Lan, một địa điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu được rất nhiều du khách lựa chọn đến check in đó chính là đảo Koh Phi Phi  xinh đẹp. Cảnh đẹp tại Koh Phi Phi thực sự đã mê hoặc biết bao nhiêu khách du lịch với nước biển trong xanh, cảnh quan hệt như một bức tranh vẽ sống động.

Đảo Koh Phi Phi  Thái Lan sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho tuần trăng mật của bạn. Đặc biệt, vì để bảo tồn cho cảnh quan thiên nhiên hoang sơ mà dịch vụ lưu trú trên đảo có phần bị giới hạn. Tuy nhiên, điều này lại khiến rất nhiều khách du lịch mê mẩn và tìm đến hòn đảo xinh đẹp này khám phá trong hành trình du lịch của mình.

17. Koh Phang Nga

Trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội tìm đến khám phá Koh Phang Nga - một trong những cảnh quan tuyệt đẹp tại Phuket khiến nhiều người mê mẩn. Vẻ đẹp của Koh Phang Nga thực sự sẽ chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được hết. 

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Koh Phang Nga có gì đẹp?

Vịnh Phang Nga Thái Lan hiện có khoảng 40 hòn đảo nhỏ nằm nhô ra biển, ngoài ra còn có rất nhiều hang động lớn và đầm phá xung quanh. Vậy nên nếu có dịp đến du lịch Koh Phang Nga, bạn nhất định phải thử hoạt động chèo xuồng ngắm cảnh quan tuyệt đẹp tại nơi này nhé!

18. Koh Panyee

Koh Panyee vốn là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng hàng đầu tại Phuket, là nơi mà bạn có thể thỏa sức khám phá những vách đá vôi kỳ vĩ. Nếu muốn mua sắm những món quà lưu niệm trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn nhất định nên ghé đến Koh Panyee để có cho mình nhiều sự lựa chọn về những món đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo. Đặc biệt khi đến du lịch Koh Panyee, bạn còn có thể tìm đến những nhà hàng tại đây để thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của những món Thái truyền thống.

19. Koh Hong & Hong Lagoon

Hành trình đi tour Thái Lan của bạn chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn ghé đến Koh Hong & Hong Lagoon - một trong những hòn đảo thiên đường nổi tiếng đại xứ sở Chùa Vàng. Tại đây, du khách có thể thỏa sức tận hưởng không gian yên bình, được nằm dài trên bãi biển đầy cát trắng và đặc biệt còn có thể chiêm ngưỡng thế giới san hô đa sắc màu ngay dưới làn nước trong xanh. Những vách núi đá vôi tuyệt đẹp, khung cảnh thiên nhiên yên bình thật sự không khác gì một bức tranh hoàn hảo mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần đặt chân đến để chiêm ngưỡng.

20. Khu tam giác vàng

Khu tam giác vàng nằm cách trung tâm Chiang Mai chỉ khoảng 170km, đây vốn là nơi tiếp giáp giữa 3 nước Thái Lan, Lào và Myanmar. Tại khu tam giác vàng này còn có những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ mà trước kia đã từng là nơi ẩn náu của rất nhiều tổ chức buôn bán xuyên biên giới. Ngày nay, khu tam giác vàng này đã trở nên yên bình hơn hẳn và đồng thời cũng trở thành một địa điểm du lịch Thái Lan đẹp hấp dẫn đông đảo du khách đến tham quan.

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Khu tam giác vàng Thái Lan

21. Wat Phra Khao Yai

Hành trình du lịch Thái Lan khám phá xứ sở Chùa Vàng nếu không đặt chân đến Wat Phra Khao Yai thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Đây là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng hàng đầu được rất nhiều khách du lịch tìm đến khám phá.

Khi leo lên đỉnh đồi, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được hình ảnh bức tượng Phật cao đến 18m và bạn có thể phóng tầm mắt ra xa đến Pattaya và Bãi biển Jomtien tuyệt đẹp. Hãy thử một lần mang theo máy ảnh đến chinh phục Wat Phra Khao Yai, hòa mình vào không gian yên bình xung quanh với khói hương và tiếng chuông ngân vang để cảm nhận rõ nét sự bình yên từ trong tâm hồn nhé.

22. Wat Phra That Doi Suthep 

Đền Wat Phra That Doi Suthep là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Chiang Mai Thái Lan. Ngôi chùa này hiện sở hữu một bức tượng Phật ngồi rất lớn và vô số bức tượng khác vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, kiến trúc của đền Wat Phra That Doi Suthep được thiết kế lộng lẫy theo phong cách Chiang Mai chắc chắn sẽ khiến du khách trầm trồ ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

Đi tour Thái Lan, bạn hoàn toàn có thể đến được đền Wat Phra That Doi Suthep để tham quan bằng cách leo bộ lên núi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc thuê Songthaew (một loại xe tải hoạt động như taxi) để di chuyển được đến đền Wat Phra That Doi Suthep. Mọi hoạt động đều rất xứng đáng khi bạn đặt chân được đến đền, mua đồ lưu niệm, tham quan và khám phá cảnh đẹp tại nơi này.

23. Ao Nang

Ao Nang vốn là trung tâm du lịch nổi tiếng của Krabi và là nơi sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch ấn tượng. Với những ai thích náo nhiệt, thích sự sôi động thì chắc chắn Ao Nang sẽ là một địa điểm tham quan khiến bạn thích thú. Tại thành phố xinh đẹp này, du khách sẽ có thể tìm được rất nhiều địa điểm lưu trú, nhiều nhà hàng, quán cafe, spa và các hoạt động du lịch về đêm rất sôi động. 

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Ao Nang Thái Lan có gì đặc sắc

Đặc biệt, bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động lặn biển với ống thở để khám phá đại dương, được chèo thuyền kayak và du lịch đảo khám phá nhiều cảnh quan đặc sắc. Tin chắc rằng chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết khi ghé đến thành phố Ao Nang sôi động này đấy!

24. Công viên quốc gia Doi Inthanon

Công viên quốc gia Doi Inthanon vốn là nơi sở hữu ngọn núi cao nhất tại đất nước Thái Lan. Hiện tại, công viên này có tổng diện tích đất là 48.240ha và đây chính là nơi sinh sống của rất nhiều loài chim quý hiếm tại đất nước Thái Lan.

Trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn có thể trải nghiệm hoạt động trekking xuyên rừng tại Doi Inthanon với nhiều điều thú vị. Những con đường này sẽ đưa bạn băng qua những thác nước, đặt chân đến những chùa chiền nổi tiếng và đặc biệt được khám phá ngôi làng của bộ tộc bản địa. Chắc chắn hành trình này sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất về đất nước Thái Lan xinh đẹp này đấy.

25. Động Khao Khanap Nam

Trong số những địa điểm du lịch Thái Lan đặc sắc thì động Khao Khanap Nam là một địa điểm nổi bật mà bạn nên một lần ghé qua. Động Khao Khanap Nam vốn được xem là biểu tượng của Krabi với cảnh quan tuyệt đẹp khiến nhiều người mê mẩn và thu hút đông đảo du khách tìm đến check in.

Khao Khanap Nam hiện tại sở hữu nhiều hang động tuyệt đẹp với những nhũ đá và măng đá mang rất nhiều hình thù độc đáo. Khi tiến vào sâu bên trong hang, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được những khối thạch nhũ tự nhiên đẹp hệt như một tác phẩm nghệ thuật. Đối với những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên thì động Khao Khanap Nam Thái Lan chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch thú vị dành cho bạn.

26. Bãi biển Phra Nang & Princess Cave

Nhắc đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Krabi Thái Lan thì bãi biển Phra Nang là một địa điểm nổi bật không thể không kể đến. Bãi biển này thuộc địa phận bán đảo Railay và du khách có thể đến đây bằng cách di chuyển bởi thuyền từ đất liền. Bãi biển Phra Nang được ví như một viên ngọc quý mà tạo hóa thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây. Từ những tảng đá khổng lồ với hình thù độc đáo cho đến những khu rừng xanh mát, bãi cát mềm mịn trải dài đều đã góp phần tạo cho nơi đây một cảnh quan tuyệt đẹp khiến bao người mê mẩn. Nếu có dịp đến du lịch Thái Lan, bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội được đến tham quan, khám phá tại bãi biển Phra Nang xinh đẹp này nhé!

Tham quan 28 địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng
Bãi biển Phra Nang & Princess Cave

27. Bảo tàng quốc gia Bangkok

Bảo tàng quốc gia Bangkok vốn là nơi lưu giữ những hiện vật lớn nhất tại đất nước Thái Lan. Bảo tàng này là nơi trưng bày tất cả những món quà mà cha của Vua Rama V đã để lại cho ông. Trong số những hiện vật đó có rất nhiều thứ độc đáo như vũ khí, đá quý, những món đồ dệt may, mặt nạ Khon,... để du khách tha hồ khám phá. Đặc biệt, nếu có dịp đến tham quan bảo tàng quốc gia Bangkok vào mỗi thứ Năm hàng tuần, du khách sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu bằng tiếng Anh để có thể hiểu rõ hơn về nơi này đấy.

28. Chiang Rai

Mặc dù không quá nổi tiếng như người anh em láng giềng Chiang Mai, Chiang Rai vẫn luôn là một tọa độ tham quan đặc sắc được đông đảo du khách tìm đến trong chuyến du lịch Thái Lan. Đến tham quan Chiang Rai, bạn có thể ghé đến khu Tam giá vàng, trải nghiệm đi bộ xuyên rừng để khám phá thiên nhiên rộng lớn, tham quan thác nước và suối nước nóng, khám phá chùa Wat Rong Khun,...Tất cả đều sẽ mang lại cho bạn thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá Chiang Rai Thái Lan đấy!

Đất nước Thái Lan thật sự có rất nhiều địa điểm tham quan đặc sắc đang chờ bạn đến khám phá trong tour Thai Lan đấy! Mong rằng những gợi ý, những thông tin chia sẻ từ Cong ty du lich sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích và biết đến nhiều địa điểm du lịch Thái Lan đặc sắc để tìm đến khám phá trong hành trình sắp tới.

Đăng ngày: 24/08/2023

TOUR LIÊN QUAN