Hotline: 1900 1177

Rạn Nam Ô - địa điểm check in cực chất của mọi khách du lịch Đà Nẵng

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
3,182

Nếu bạn đã đặt chân đến du lịch Đà Nẵng, khám phá được hết những điểm du lịch nổi tiếng tại trung tâm thành phố và vẫn mong muốn tìm kiếm một chốn bình yên, phòng cảnh hữu tình thì Rạn Nam Ô chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Với những ai đam mê khám phá thiên nhiên, thích tìm đến những địa điểm mới lạ không ồn ào náo nhiệt thì rạn Nam Ô chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu xem rạn Nam Ô có gì đặc biệt mà lại được nhiều người tìm đến như vậy nhé!

Rạn Nam Ô - địa điểm check in cực chất của mọi khách du lịch Đà Nẵng
Rạn Nam Ô - địa điểm check in cực chất của mọi khách du lịch Đà Nẵng

Rạn Nam Ô nằm ở đâu?

Bãi Rạn Nam Ô nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km, tọa lạc tại phường Hiệp Hòa, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Bãi Nam Ô đã có mặt từ khoảng thập niên 60 và đây được xem là nơi nghỉ ngơi, tắm mát của người dân địa phương tại đây. Cho đến ngày nay, Rạn Nam Ô đã trở thành một trong những địa điểm du lich Da Nang thu hút, đặc biệt phù hợp với những du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên yên bình.

Đường đến rạn Nam Ô Đà Nẵng như thế nào?

Đường đến bãi rạn Nam Ô là đường lớn nên tương đối dễ di chuyển, vậy nên bạn có thể đi đến đây bằng xe máy hoặc ô tô đều được. Nếu là một người trẻ thích phượt và muốn được nhìn ngắm cảnh quan tuyệt đẹp trên đường, bạn có thể lựa chọn đi xe máy. Ngược lại, nếu đi tour du lịch Đà Nẵng cùng gia đình hoặc một nhóm đông người, thích sự an toàn và muốn được nghỉ ngơi trên xe thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô.

Lộ trình di chuyển đến rạn Nam Ô cụ thể như sau. Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ đi thẳng theo đường Tôn Đức Thắng, rồi đến đường Nguyễn Lương Bằng, qua biển Đà Nẵng Xuân Thiều. Tiếp theo đó, bạn sẽ rẽ vào một con đường nhỏ để dẫn đến làng chài và cuối cùng đã có thể đến được bãi rạn Nam Ô Đà Nẵng. 

Du lịch Đà Nẵng, ghé thăm rạn Nam Ô có gì thú vị?

Một số trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi đến rạn Nam Ô trong tour du lich Da Nang đó là:

Chụp ảnh sống ảo tại mỏm đá rêu phong rạn Nam Ô

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, rạn biển Nam Ô chính là một địa điểm sống ảo cực chất của nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh. Nơi đây có rất nhiều góc đẹp, độc, là và đặc biệt là những mõm đá bám đầy rêu xanh nổi bật, chắc chắn sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Rạn Nam Ô - địa điểm check in cực chất của mọi khách du lịch Đà Nẵng
Chụp ảnh sống ảo tại mỏm đá rêu phong rạn Nam Ô

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Nam Ô

Không giống với những bãi biển xô bồ, náo nhiệt khác ở Đà Nẵng, rạn Nam Ô vẫn chưa có sự can thiệp, đầu tư du lịch quá nhiều nên nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ hiếm thấy. Nếu đến đây tham quan, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên hữu tình, làn nước xanh ngắt kết hợp với bãi cát trắng dài thật sự vô cùng thơ mộng.

Tham quan làng nghề nước mắm Nam Ô nổi tiếng

Nước mắm Nam Ô từ lâu đã trở thành một đặc sản truyền thống vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nước mắm được làm từ cá cơm - một loại cá phổ biến xuất hiện rất nhiều ở thành phố Đà Nẵng. Khi trải nghiệm tham quan làng nghề nước mắm Nam Ô trong tour Đà Nẵng, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình làm mắm cũng như hiểu rõ về cuộc sống của người dân nơi đây.

Tổ chức cắm trại và dã ngoại bên bờ biển

Rạn Nam Ô ngoài ra cũng là một địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức các chuyến dã ngoài, tránh xa sự náo nhiệt nơi phố thị. Trong không gian mênh mông, rộng lớn của thiên nhiên, biển cả, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự bình yên của sóng biển rì rào, đồng thời được thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Rạn Nam Ô thực sự có một sức hút rất lớn đối với đông đảo du khách đi tour Da Nang. Nếu lựa chọn đến đây du lịch, bạn không chỉ có thật nhiều bức ảnh check in xịn sò mà còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị khác nữa. Nếu đã trót dành tình cảm cho thành phố biển xinh đẹp này thì nhất định đừng bỏ qua cơ hội được khám phá rạn biển Nam Ô bạn nhé.

Đăng ngày: 01/04/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice