Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Đánh giá:
  4.73/5 trong 2 Đánh giá
457

Du lịch Nhật Bản - Nhật Bản đất nước Mặt Trời Mọc, hay còn gọi là xứ hoa anh đào Nhật Bản là nơi thu hút du khách mọi nơi trên thế giới. Đến Nhật Bản bạn sẽ được tham quan những thành phố sầm uất, hiện đại như: Tokyo, Kyoto,Nagoya,Osaka, Nikko, hay được ngắm nghía vào những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ, ..Ngoài ra bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon , trà đạo và tham gia các lễ hội đậm bản săc văn hóa Nhật Bản.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về xứ xở Phù Tang này? Mời bạn tham khảo ngay bí kíp của Du Lịch Việt : Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản để làm cuốn cẩm nang sống giúp bạn đi du lịch Nhật Bản một cách dễ dáng nhất nhé!

============================

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản – Đất nước của những điều thần tiên

Nhật Bản luôn đứng Top quốc gia có những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Đất nước Nhật Bản với mĩ danh “xứ sở hoa anh đào” luôn khiến du khách ngất ngây mỗi dịp ghé đến. Từ văn hóa, ẩm thực đến cảnh đẹp của Nhật Bản mang một nét riêng biệt không lẫn vào đâu được. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn chuẩn bị đến Nhật Bản, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản hữu ích sau đây nhé.

Nhật Bản là thiên đường du lịch hấp dẫn mọi du khách

Nhật Bản là thiên đường du lịch hấp dẫn mọi du khách

1.Tóm tắt về du lịch Nhật Bản

Nhật Bản đón lượng khách du lịch hằng năm khá lớn, ước tính lên đến hơn 30 triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm. Chính phủ Nhật Bản đã đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ đón 20 triệu lượt khách quốc tế nhưng con số này đã bị phá vỡ vào năm 2015. Điều này cho thấy sức hút từ việc du lịch Nhật Bản luôn tăng cao.

Nhật Bản có rất nhiều địa điểm du lịch trải dài khắp đất nước. Khách du lịch khi đến xứ Phù Tang thường tham quan cố đô Kyoto, thành Himeji, núi Phú sĩ hoặc thủ đô Tokyo.

Nhật Bản luôn là quốc gia du lịch hấp dẫn du khách trên thế giới

Nhật Bản luôn là quốc gia du lịch hấp dẫn du khách trên thế giới

Với trình độ dân trí cao cùng ý thức bảo vệ môi trường, Nhật Bản luôn biết cách giữ gìn các di sản văn hóa một cách nguyên vẹn. Du khách đến thăm Nhật Bản luôn có cảm giác thoải mái, ấn tượng

2.Sơ nét về Nhật Bản

  • Về địa lý

Nhật Bản là một quốc đảo với diện tích 377.834 km² nằm ở khu vực Đông Á. Sở dĩ Nhật Bản được gọi với tên “xứ sở mặt trời mọc” vì đất nước này nằm đầu tiên tại khu vực Thái Bình Dương và cũng là quốc gia đón bình minh sớm nhất.

Với bờ biển dài hơn 37.000 km bao quanh đất nước, Nhật Bản có nhiều vịnh lớn nhỏ và bãi biển đẹp. Hiện nay, đồi núi đang chiếm khoảng 72% diện tích Nhật Bản, trong đó có rất nhiều núi lửa.

  • Về dân số

- Dân số hiện tại của Nhật Bản là 126.636.985 người vào ngày 08/01/2020 theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc.

- Dân số Nhật Bản hiện chiếm 1,68% dân số thế giới.

- Nhật Bản đang đứng thứ 11 trên thế giới trong bảng xếp hạng dân số các nước và vùng lãnh thổ.

- Mật độ dân số của Nhật Bản là 347 người/km2.

- 91,62% dân số sống ở thành thị (116.521.525 người vào năm 2018).

- Độ tuổi trung bình ở Nhật Bản là 47 tuổi.

  • Tôn giáo, tín ngưỡng

Đa số người dân Nhật Bản theo đạo Phật giáo và Thần đạo. Một số ít người dân tham gia đạo Công Giáo, Tin Lành và đạo Hồi.

Người Nhật Bản rất kị hoa sen, họ cho rằng hoa sen tượng trưng cho tang tóc. Còn đối với hoa cúc thì ngược lại, người Nhật rất thích hoa cúc trong các dịp tặng quà. Chúng có biểu tượng như Gia tộc hoàng nhất.

3.Khí hậu tại Nhật Bản

Nhật Bản nằm ở khu vực Đông Á, nửa trên của bán cầu nên khí hậu phần lớn là ôn đới. 4 mùa phân hóa rõ rệt trong năm, mùa đông có tuyết rơi và kéo dài từ tháng 11 – cuối tháng 12, mùa hè mát mẻ. Từ Bắc vào Nam, khí hậu thay đổi rõ rệt.

Khí hậu Nhật Bản ôn đới gió mùa với 4 mùa trong năm

Khí hậu Nhật Bản ôn đới gió mùa với 4 mùa trong năm

4.Phương tiện di chuyển đến Nhật Bản

Vì là quốc đảo nên phương tiện di chuyển đến Nhật Bản thông dụng nhất vẫn là hàng không và đường thủy. Trong đó, máy bay vẫn là phương tiện dễ dàng và nhanh chóng nhất để du lịch Nhật Bản.

*** Lưu ý nhỏ: Có rất nhiều hãng máy bay khởi hành đến Nhật Bản mỗi ngày, đây là cơ hội để bạn săn vé máy bay giá rẻ. Hãy truy cập và website của các hãng máy bay nổi tiếng như JAL, ANA, Air Asia,… và tìm các voucher giảm giá hoặc thời điểm bán vé giá rẻ.

3 hãng máy bay trên sẽ có chuyến bay thẳng đến Nhật Bản. Nếu bạn chọn China Airline hoặc Cathay Pacific, bạn sẽ phải bay vòng và quá cảnh tại một quốc gia trung gian.

Máy bay là phương tiện đến Nhật Bản nhanh chóng và thuận lợi nhất

Máy bay là phương tiện đến Nhật Bản nhanh chóng và thuận lợi nhất

Ngoài ra, nếu như kinh tế dư dã, bạn có thể ủng hộ cho hãng Vietnam Airline và tận hưởng chuyến bay.

Phương tiện tiếp theo để đến Nhật Bản là thông qua các tour du thuyền. Đây là phương tiện tốn kém và lâu hơn so với đi máy bay nhưng bù lại bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và nhìn ngắm thiên nhiên.

5.Phương tiện di chuyển tại Nhật Bản

Nhật Bản luôn được biết đến là quốc gia có nền kinh tế phát triển và hệ thống giao thông hiện đại nhất thế giới. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển tại Nhật Bản.

*** Lưu ý: bạn nên mua bản đồ, lên trước lịch trình mình sẽ đến nhưng đâu, từ đó tính toán và lựa chọn loại phương tiện phù hợp cho từng lộ trình. Với những lộ trình ngắn trong thành phố, bạn có thể chọn Taxi để di chuyển nhanh chóng, linh hoạt. Còn với các lộ trình dài hơn, di chuyển giữa các tỉnh, bạn có thể chọn tàu điện ngầm.

Dưới đây là những phương tiện đi lại khi du lịch tại Nhật Bản:

  • Xe buýt

Xe buýt là phương tiện công cộng phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc. Bạn hãy theo dõi điểm đi và điểm đến trên đầu xe để biết được tuyến đi và không bắt nhầm xe buýt.

Để di chuyển ra các thành phố khác hoặc ngoại ô, tàu điện ngầm là phương tiện tối ưu nhất. Nhật Bản luôn là nước đi đầu trong công nghệ tàu điện ngầm. Độ an toàn, tốc độ luôn được ưu tiên. Bên cạnh đó chi phí đi tàu điện ngầm cũng không quá đắt.

Vé tàu điện ngầm tuyến Tokyo Metro có giá từ 160 JPY.

**Mẹo nhỏ: Nếu như bạn chưa rành đi tàu tiện ngầm, bạn hãy hỏi nhân viên bán vé, họ sẽ giúp bạn đánh dấu các điểm đến và bắt tàu cho bạn.

  • Taxi

Taxi tại Nhật Bản luôn thuộc hạng đắt nhất châu Á, chính vì vậy, nếu như quảng đường không quá dài hoặc trong thành phố thì bạn mới nên sử dụng phương tiện này.

Để thanh toán cho các phương tiện công cộng, bạn có thể sử dụng tiền mặt, thẻ trả trước hoặc đặt mua các thẻ ID card (tại các trạm bán thẻ).

Người Nhật rất đề cao tự do cá nhân, do đó, khi sử dụng phương tiện công cộng bạn không nên làm ồn, khi xuống xe hãy bấm chuông ra cửa trước và đợi xe dừng thì xuống.

6.Những điểm tham quan khi đến Nhật Bản mà bạn không nên bỏ lỡ

Núi Phú Sĩ – Biểu tượng của đất nước Nhật Bản

- Núi Phú Sĩ là ngọn núi lửa còn hoạt động nằm giữa 2 tỉnh Shizouka và Yamanashi. Ngọn núi này được đánh giá là cao nhất Nhật Bản với độ cao đạt 3776m.

- Rất nhiều các nghệ sĩ từ xưa đã hình tượng hóa núi Phú Sĩ vào các tác phẩm nghệ thuật, từ đó biến ngọn núi này thành biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

- Khi leo lên núi bạn sẽ bắt gặp một đền thờ, ngoài ra, xung quanh núi Phú Sĩ có nhiều điểm tham quan như công viên Safari Fuji, thác Shiroito.

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc

Núi Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc

Tokyo Sky Tree – Tháp truyền hình cao nhất thế giới

- Tokyo Sky Tree là tháp truyền hình cao nhất thế giới nằm ở Sumida-ku, Tokyo với chiều cao 634m. Có thiết kế đài quan sát Tokyo Sky Tree Tembo Deck cao 350m so với mặt đất và Tokyo Sky Tree Tembo Kairo ở độ cao 450m.

- Khi đến Nhật Bản, đặc biệt là thủ đô Tokyo, bạn hãy ghé qua tháp truyền hình Tokyo Sky Tree và lưu lại những bức ảnh kỷ niệm nhé. Chắc chắn ngọn tháp tráng lệ này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

- Tại tầng 345 của tòa tháp có các nhà hàng và quầy bán đồ lưu niệm.

Kiyomizu-dera ( Chùa thanh thủy) – ngôi chùa nổi tiếng nhất Kyoto

- Khi du lịch Nhật Bản, các bạn không nên bỏ qua cố đô Kyoto. Nơi đây lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa của người Nhật Bản. Một trong số đó là ngôi chùa nổi tiếng Kiyomizu-dera.

- Mỗi năm, ngôi chùa này đón tiếp hơn 3 triệu lượt du khách tới thăm và cúng bái. Cái tên Kiyomizu-dera được bắt nguồn từ dòng nước thác Otowa. Nhiều người cho rằng khi uống nước từ dòng thác này sẽ gặp nhiều may mắn, phước lành. Bạn hãy cùng người thân của mình trải nghiệm nhé.

Ngôi chùa Kiyomizu-dera rất linh thiêng

Ngôi chùa Kiyomizu-dera rất linh thiêng

7.Các lễ hội nổi bật tại Nhật Bản

Lễ mừng năm mới (shogatsu)

Cũng như các nước trên thế giới, người Nhật đón năm mới rất hoành tráng và đây là lễ hội lớn nhất trong năm. Trước đây người Nhật cũng đón năm mới theo Âm lịch như nước Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi hội nhập, Nhật Bản lại chuyển sang đón năm mới theo Dương lịch.

Trong đêm giao thừa, người nhật thường ăn món Toshicoshi soba (món mì trường thọ). Vào ngày 1 tháng Giêng, các thành viên trong gia đình sẽ sum họp và uống rượu sake, món rượu truyền thống của người Nhật. Họ sẽ ăn kèm với Osechi và món súp Ozoni.

Lễ hội mừng năm mới là dịp để mọi người quây quần, chúc tụng nhau

Lễ hội mừng năm mới là dịp để mọi người quây quần, chúc tụng nhau

Cũng giống như tại Việt Nam, người Nhật Bản vào dịp năm mới vẫn chúc các đồng nghiệp, bạn bè và lên chùa hái lộc, cầu an.

Mỗi gia đình đều trang trí cổng và cửa ra vào một cách nhộn nhịp, độc đáo để đón chào năm mới.

Lễ tiết phân (setsubun)

Lễ tiết phân tại Nhật Bản thường diễn ra vào ngày mùng 3 hoặc mùng 4 tháng 2. Vào những ngày đầu xuân này, mọi người trong gia đình sẽ tung các hạt đậu được rang khô ra trước sân để xua đuổi ma quỷ, cầu mong một năm làm ăn sung túc, yên bình. Vừa tung họ vừa hát câu: “Ma Quỷ đi ra, phúc lộc vào nhà”.

Lễ tảo mộ (Higan)

Nếu như đến Nhật Bản vào dịp Xuân Phân (21/03) hoặc Thu Phân (23/09), bạn có thể trải nghiệm lễ tảo mộ. Cũng giống như Việt Nam, người Nhật luôn thờ phụng tổ tiên, thời gian của lễ tảo mộ kéo dài suốt một tuần vào các dịp Xuân Phân và Thu Phân. Đây cũng là dịp để bạn nhớ về người thân của mình.

Lễ Tảo mộ tại Nhật Bản diễn ra vào dịp Xuân Phân và Thu Phân

Lễ Tảo mộ tại Nhật Bản diễn ra vào dịp Xuân Phân và Thu Phân

8.Những đặc điểm lưu trú tại Nhật Bản

- Khi du lịch Nhật Bản, bạn cần để ý những đặc điểm lưu trú sau:

- Bạn nên xin visa du lịch và lưu trú tại Nhật Bản trước 1 tháng ngày khởi hành

- Đại sứ quán Nhật Bản có thể yêu cầu bạn xuất trình vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn trong thời gian bạn lưu trú.

- Nhật bản có khách sạn và nơi lưu trú theo phong cách truyền thống Nhật và Châu Âu. Nếu bạn chọn nơi cư trú theo truyền thống thì phòng thường nhỏ hơn so với phòng kiểu châu Âu.

- Khách sạn tại Nhật Bản có đầy đủ các dụng cụ cá nhân nên bạn không cần phải chuẩn bị và mang theo

9.Văn hóa ẩm thực Nhật Bản – Thiên đường cho các tín đồ ăn uống

Trong những năm qua, các món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như Sushi, cơm trộn, sashimi,… đã du nhập vào Việt Nam. Nhiều bạn rất yêu thích các món ăn của Nhật Bản vì sự tươi ngon, đặc biệt. Người Nhật được biết đến là những đầu bếp cầu kỳ nhất trong chế biến món ăn. Bởi vậy, khi ghé thăm Nhật Bản, đây sẽ là thiên đường ẩm thực cho bạn tha hồ khám phá. Sau đây là một số món ăn nên thưởng thức khi đến Nhật Bản.

  • Các món Sashimi từ cá tươi

Nhắc đến Sashimi, chắc hẳn nhiều bạn đã biết. Đây là món ăn với những miếng cá được thái mỏng dùng để chấm với nước tương. Nguyên liệu làm nên món ăn này phải là từ cá tươi như: cá hồi, cá basa, cá ngừ, cá nóc hoặc các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,… Món Sashimi luôn thu hút các thực khách vì cách chế biến cầu kì, hương vị nguyên chất từ hải sản tươi sống. Hãy trải nghiệm món ăn này khi tới Nhật Bản nhé.

Các món Sashimi được làm từ các loại cá và hải sản tươi

Các món Sashimi được làm từ các loại cá và hải sản tươi

  • Mì Udon và mì Soba

Mì Udon và Soba là hai loại mì nổi tiếng tại Nhật Bản. Cộng mì Udon khá to được làm từ bột lúa mì, còn Soba được làm từ bột lúa mạch. Hai món ăn này có nước dùng dịu nhẹ đi kèm với thịt bò, hải sản. Người Nhật rất thích ăn 2 loại mì này và đây là 2 món đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm những món ăn nổi tiếng khác khi đến Nhật Bản như: Cơm cuộn Sushi, Thịt bò Kobe, Sukiyaki,…

10.Sử dụng tiền tệ tại Nhật Bản

Yên trở thành đơn vị tiền tệ của Nhật Bản từ ngày 27/6/1871. Hiện tại yên gồm cả hình thức tiền kim loại (6 loại) lẫn tiền giấy (4 loại). Các loại tiền kim loại gồm đồng 1 yên, đồng 5 yên, đồng 10 yên, đồng 50 yên, đồng 100 yên và đồng 500 yên.

Người Nhật sử dụng đồng tiền Yên

Người Nhật sử dụng đồng tiền Yên

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng để chi trả các hóa đơn mua sắm, ăn uống một cách thuận tiện.

11.Quà lưu niệm tại Nhật Bản

Đến Nhật Bản, bạn không chỉ trải nghiệm văn hóa, cảnh đẹp đặc sắc mà còn có thể mua những món quà lưu niệm đặc biệt tại Nhật Bản. Một số món quà nên mua là:

  • Kimono – Trang phục truyền thống của Nhật Bản

Khi đến Nhật Bản, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các thiếu nữ mặc kimono. Đây là trang phục truyền thống của người dân Nhật Bản. Hãy sắm cho mình một bộ kimono để làm kỉ niệm khi ghé thăm Nhật Bản nhé.

  • Mèo Maneki Neko

Món quà lưu niệm này đứng top đầu trong danh sách những món được săn lùng nhiều nhất tại Nhật Bản. Chú mèo Neko này tượng trưng cho sự may mắn, mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, rất nhiều du khách yêu thích và tìm mua chú mèo đáng yêu này.

  • Guốc gỗ Geta, dép Zori

Guốc gỗ Geta luôn mang một nét đẹp văn hóa từ nhiều năm của người Nhật. Đôi dép gỗ “huyền thoại” này xuất hiện trong bộ phim Nhật Bản thời xưa và là biểu tượng văn hóa một thời của xứ sở mặt trời mọc. Nhiều du khách ghé thăm và chọn mua guốc Geta để làm quà. Tuy nhiên, đôi guốc Geta rất khó đi, vì vậy bạn có thể chuyển sang đôi dép Zori cho dễ đi nhé.

  • Bánh Mochi Nhật Bản

Nếu như bạn mua mua các loại bánh về làm quà thì không thể bỏ qua Mochi. Đây là loại bánh truyền thống được làm từ bột gạo nguyên chất và luôn xuất hiện vào các dịp lễ tết của người dân Nhật Bản. Loại bánh gạo này có hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn khiến cho bất kỳ du khách nào khi đến Nhật Bản đều muốn thưởng thức và mua về làm quà. Tuy nhiên, bánh Mochi không để lâu được nên bạn hãy mua chúng vào trước ngày đi về.

Bánh Mochi của Nhật Bản luôn cuốn hút du khách

Bánh Mochi của Nhật Bản luôn cuốn hút du khách

12.Cần chuẩn bị gì cho chuyến đi du lịch Nhật Bản

Khi đi du lịch Nhật Bản hoặc các quốc gia khác bạn cần chuẩn bị một số thứ sau:

-     Giấy visa

-     Đặt phòng khách sạn

-     Quần áo đủ mặc

-     Đổi sang tiền Yên để chi tiêu du lịch

-    Các vật dụng cá nhân cần thiết

Ngoài ra, bạn cũng nên vạch ra lịch trình chi tiết cùng kế hoạch đến đó bằng phương tiện gì. Hãy tính toán chi phí để chuyến đi của mình không bị bội chi.

13.Những điểm cần lưu ý khi du lịch Nhật Bản

So với Hàn Quốc, Nhật Bản có nhiều người biết tiếng Anh, đặc biệt là các nhân viên tại các quán ăn, nhà ga, trạm xe buýt,… Bạn nên học những câu tiếng anh giao tiếp cơ bản để có thể nhận được sự trợ giúp. Ngoài ra, bạn cũng có thẻ cài đặt ứng dụng Google Translate để giao tiếp với người Nhật mỗi khi gặp khó khăn.

Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu như không mua được bản đồ, bạn nên sử dụng công cụ Google Map. Bất kì địa điểm nào trên Nhật Bản cũng đều được lưu vào bộ nhớ của Google Map. Bạn có thể tìm kiếm điểm đến và chọn hướng dẫn đường đi. Công cụ này còn trợ giúp bạn tìm các chuyến tàu, line và thời gian khởi hành.

14Thông tin liên hệ

Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn cần phải xin visa. Để chuyến đi của mình suôn sẻ và phòng ngừa các rủi ro chậm trễ visa, bạn nên xin visa trước 1 tháng ngày khởi hành.

Bạn nên lưu ý xin visa để đến thăm Nhật Bản một cách thuận lợi

Bạn nên lưu ý xin visa để đến thăm Nhật Bản một cách thuận lợi

Bạn hãy đến đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam

1.Thông tin liên hệ

Để xin visa du lịch Nhật Bản, bạn có thể đến các đại sứ quán của Nhật Bản tại Việt Nam như:

  • Tại Hà Nội:

- Ban Lãnh sự, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội

- Địa chỉ: 27 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

- Điện thoại: 024-3846-3000 (tổng đài)

- Thời gian làm việc: Từ 8:30h sáng đến 17h chiều các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ lễ tết).

  • Tại TP.HCM:

- Ban Lãnh sự, Đại sứ quán Nhật Bản tại TPHCM

- Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

- Điện Thoại: 028 3933 3510

- Thời gian làm việc: Từ 8:30h sáng đến 17h chiều các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ lễ tết).

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mà chúng tôi tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch đến đất nước mặt trời mọc sắp tới. Cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

 

Tổng hợp 7 lễ hội đặc sắc mà khách du lịch Nhật Bản không thể bỏ lỡ
18/12/2023
1687

Nếu đã một lần đặt chân đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp, vậy tại sao bạn không tham gia vào những lễ hội đặc sắc được tổ chức hàng năm? Lưu lại ngay danh sách 7 lễ hội thú vị không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới nhé!

Khám phá list 6 đền chùa linh thiêng, nổi tiếng khi du lịch Nhật Bản
13/11/2023
3273

Những ngôi đền chùa luôn thu hút nhiều khách du lịch Nhật Bản bởi lối kiến trúc độc đáo cùng với sự linh thiêng vốn có. Nếu có dịp đến Nhật Bản du lịch, bạn nhất định nên một lần ghé đến check in top 6 ngôi đền chùa linh thiêng nổi tiếng dưới đây!

Review trọn bộ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mới nhất 2023
25/10/2023
3624

Bạn đang ấp ủ dự định cho một chuyến du lịch Nhật Bản 2023 thì chắc chắn đừng bỏ qua bài viết này. Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản siêu chi tiết sẽ được Du Lịch Việt tổng hợp và chia sẻ ngay dưới đây.

Top 35 địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp khiến bạn say mê quên lối về
23/08/2023
10978

Danh sách 35 địa điểm du lịch Nhật Bản cực đẹp và nổi tiếng dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm đất nước mặt trời mọc xinh đẹp này!

Top 7 trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản tự túc
19/05/2023
3799

Bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản nhưng không biết nên đi đâu, làm gì, đất nước này có gì thú vị? Theo dõi ngay danh sách này để biết được những trải nghiệm thú vị nhất định không nên bỏ lỡ khi đến Nhật Bản du lịch bạn nhé!

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023
29/04/2023
3995

Tour du lịch Nhật Bản mùa hè 2023 vẫn luôn hấp dẫn du khách bởi những điểm tham quan vô cùng thú vị. Lưu lại ngay danh sách những tọa độ check in cực hot dành cho bạn khi đến du lịch xứ sở hoa anh đào nhé!

Mách bạn 5 địa điểm ngắm hoa tử đằng vạn người mê khi du lịch Nhật Bản
18/04/2023
3950

Không chỉ được xem là biểu tượng của đất nước Nhật Bản khi vào hè mà hoa tử đằng còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Vậy nếu có dịp du lịch Nhật Bản vào mùa hoa tử đằng nở rộ, bạn có thể ngắm nhìn loài hoa này ở đâu?

Cẩm nang tham quan đền thờ Fushimi Inari Taisha khi du lịch Nhật Bản
29/03/2023
4233

Đất nước Nhật Bản là quê hương của những ngôi đền, chùa cổ kính. Chuyến du lịch Nhật Bản của bạn chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nếu ghé đến tham quan ngôi chùa Fushimi Inari Taisha nổi tiếng.

Top 6 nhà hàng ngon mê ly dành cho tín đồ ẩm thực khi du lịch Nhật Bản
17/03/2023
4512

Danh sách các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được nhiều món ngon trong chuyến du lịch Nhật Bản. Cùng Du Lịch khám phá ngay bây giờ bạn nhé!

Khám phá khu phố Harajuku thời thượng bậc nhất khi du lịch Nhật Bản
30/01/2023
5401

Sở hữu những con phố được bao quanh là các cửa tiệm cổ điển, thành phố Harajuku là nơi thu hút những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới và là một trong những địa điểm du lịch Nhật Bản thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Du lịch Nhật Bản khám phá ngôi làng cổ Shirakawa-go và Gokayama
26/12/2022
4413

Đến tham quan du lịch Nhật Bản hãy thử khám phá ngôi làng cổ đậm nét văn hóa xưa của người Nhật đó là Shirakawa-go và Gokayama.
 

Cập nhật những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc mới nhất cho bạn
22/12/2022
4418

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Nhật Bản tự túc vào thời gian tới, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản chi tiết trong bài viết dưới đây để có thể tự tin khám phá nhé!

Du lịch Nhật Bản - khám phá núi Phú Sĩ biểu tượng thiêng liêng bất diệt
17/10/2022
4959

Sừng sững ở độ cao 3.776m, núi Phú Sĩ là kết quả của hoạt động núi lửa bắt đầu từ khoảng 100.000 năm trước đây. Ngày nay, núi Phú Sĩ chính là địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu mà du khách nên một lần khám phá.

Hokkaido - Địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất vào mùa đông
15/10/2022
4216

Mùa đông tại Hokkaido mang cho mình một vẻ đẹp đầy mê hoặc cùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nếu đã đến du lịch Nhật Bản vào mùa đông thì Hokkaido là địa điểm không thể bỏ lỡ.
 

XEM NHIỀU HƠN