Hotline: 1900 1177

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023

Đánh giá:
  4.68/5 trong 2 Đánh giá
4,072

Tour du lịch Nhật Bản mùa hè 2023 vẫn luôn hấp dẫn du khách bởi những điểm tham quan vô cùng thú vị. Lưu lại ngay danh sách những tọa độ check in cực hot dành cho bạn khi đến du lịch xứ sở hoa anh đào nhé!

Mùa hè Nhật Bản vẫn luôn thu hút khách du lịch bởi tiết trời ấm áp, khí hậu mát mẻ thích hợp cho các hoạt động tham quan và trải nghiệm. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản vào thời gian tới, hãy lưu lại ngay danh sách 6 tọa độ check in lý tưởng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu xem đó là những điểm đến nào nhé!

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023
Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023

Gợi ý 6 địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất hè 2023

Đi tour du lịch Nhật Bản mùa hè, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm tham quan thú vị dưới đây: 

Thị trấn Karuizawa

Karuizawa là một thị trấn nằm ngay dưới chân núi Asama vô cùng lãng mạn với thời tiết mát mẻ vào những ngày hè. Nếu có dịp đi tour Nhật Bản vào mùa hè, trải nghiệm thong dong đạp xe băng qua từng con phố, du khách sẽ có thể tìm thấy được vô số quán cafe, các nhà hàng và cả những cửa hàng bán đồ lưu niệm xuất hiện hai bên đường. Ngoài ra, khu vực xung quanh thị trấn Karuizawa cũng có nhiều khu cắm trại, những đường mòn đi bộ, sân golf cùng rất nhiều điểm tham quan khác để du khách có thể khám phá. 

Đảo Tsunoshima

Tsunoshima là một hòn đảo nằm ở khu vực Tây Bắc của tỉnh Yamaguchi Nhật Bản. Để có thể đến được đảo Tsunoshima, du khách sẽ phải băng qua cầu Tsunoshima Ohashi bắc ngang qua làng nước trong vắt của biển Nhật Bản. Đảo Tsunoshima vốn nổi tiếng và hấp dẫn du khách đi tour du lịch Nhật Bản nhờ vào những bãi biển đầy cát và rất nhiều hoạt động ngoài trời sôi nổi diễn ra tại đây. Đặc biệt, ngọn hải đăng trên đảo Tsunoshima cũng là một trong những điểm tham quan lý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023

Đảo Tsunoshima

Đảo Miyakojima

Đảo Miyakojima vốn được ví như một thiên đường nhiệt đới khi sở hữu nhiều bãi biển đẹp như mơ tại Okinawa. Đảo Miyakojima thực sự là một nơi vô cùng lý tưởng để du khách có thể thỏa sức ngắm các vì sao hay thậm chí được nhìn thấy cả dải ngân hà. Ngoài ra, đảo Miyakojima cũng có đến 3 cây cầu bắc ngang qua những hòn đảo xung quanh nên rất thuận tiện cho việc di chuyển tham quan của du khách trong tour Nhat mùa hè.

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023
Đảo Miyakojima Nhật Bản

Hẻm núi Takachiho 

Hẻm núi Takachiho là một cảnh quan tuyệt đẹp thuộc tỉnh Miyazaki rất nổi tiếng với thác nước Minatozaki cao đến 17m. Hẻm núi này thu hút bởi những tán lá xanh rậm rạp cùng với những vách đá bazan trông giống hệt như cầu vồng. Hẻm núi Takachiho gắn liền với những huyền thoại của dân tộc và người dân nơi đây vẫn luôn tin rằng đây là nơi đã sinh ra nước Nhật. Hãy tưởng tượng đến cảm giác đi ngang qua một hẻm núi lửa sâu hút bằng thuyền, nhìn xung quanh là thác nước bao quanh lấy bạn trông thật sự rất lãng mạn và thú vị.

Nông trại Tomita

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm tham quan lý tưởng cho tour Nhật Bản vào mùa hè sắp tới thì cánh đồng hoa oải hương tọa lạc tại thành phố Furano chắc chắn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Khung cảnh của nông trại Tomita lúc này sẽ tràn ngập sắc tím từ hoa oải hương - loài hoa thường sẽ nở rộ từ tháng 6 cho đến tháng 8 hằng năm. Đến du lịch Nhật Bản tham quan nông trại Tomita, bạn sẽ có được khoảng thời gian vô cùng yên bình, ngắm nhìn những vườn hoa xinh xắn đang khoe sắc giữa mùa hè rực rỡ.

Danh sách những địa điểm du lịch Nhật Bản mùa hè ấn tượng nhất 2023

Nông trại Tomita

Vườn Senganen

Vườn Senganen được hình thành từ năm 1658 với tổng diện tích lên đến 50.000m2. Không chỉ đơn giản là một khu vườn rộng lớn mà khu vườn Senganen còn sở hữu những dòng suối, ao hồ, đền thờ và đặc biệt là có rất nhiều loài cây được trồng tại đây góp phần tạo nên sự đa dạng cho cảnh sắc thiên nhiên. Từ vườn Senganen, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được nét quyến rũ của vịnh Kagoshima và cả ngọn núi lửa Sakurajima hùng vĩ.

Như vậy là Công ty du lịch vừa gợi ý cho bạn thông tin về những địa điểm tham quan lý tưởng trong tour Nhat Ban mùa hè 2023. Nếu đang có dự định vi vu đến xứ sở mặt trời mọc này, bạn nhất định phải lưu chúng vào danh sách những tọa độ nhất định phải đến nhé!

Đăng ngày: 29/04/2023

TOUR LIÊN QUAN