Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang toàn tập cho những ai yêu biển

Đánh giá:
  4.65/5 trong 1 Đánh giá
294

Du lịch Nha Trang - Nha Trang được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam , Nha Trang luôn là một địa điểm rất được lòng các khách du lịch cả trong và ngoài nước mỗi khí muốn 'trốn'' đên nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng.Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Nha Trang nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để Du Lịch Việt mách bạn kinh nghiệm du lịch Nha Trang giúp bạn tha hồ mà du hí nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang toàn tập cho những ai yêu biển

Mặc dù Việt Nam là nước có đường bờ biển dài, sở hữu nhiều vịnh biển, bãi biển đẹp nhưng Nha Trang cho đến nay vẫn được coi là điểm du lịch đáng đặt chân tới nhất. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo và đáng nhớ nhất, bạn cũng cần lên cho mình một lịch trình thật kỹ lưỡng. Đó là lý do bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi về một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc sau đây.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Nha Trang hữu ích nhất

Sơ lược về du lịch Nha Trang

Được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Đông”, Nha Trang đang ngày càng thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp độc đáo của mình.

Bãi biển Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa nằm ở khu vực phía Nam miền Trung. Nơi đây không chỉ nổi bật bởi các giá trị thiên nhiên mà còn ở khí hậu, con người và cả các loại đặc sản khó quên.

Để vừa tiết kiệm thời gian, vừa thưởng ngoạn được trọn vẹn nét đẹp của điểm du lịch nổi tiếng này, hãy nhanh tay bỏ túi ngay cẩm nang du lịch Nha Trang từ A đến Z.

Sơ nét về Nha Trang

Về địa lý

Thành phố Nha Trang nằm ở phía đông của tỉnh Khánh Hòa, có diện tích khoảng 251km2. 3 phía bắc, nam và tây lần lượt giáp với Ninh Hòa, Cam Lâm và Diên Khánh, phía đông giáp biển đông.

Địa hình tại Nha Trang có độ cao không được bằng phẳng, trải dài so với mặt nước biển từ 0 cho đến 900m. Có thể chia thành phố này thành 3 vùng địa hình chủ yếu:

Vùng đồng bằng duyên hải, ven sông cái có diện tích 81,3 km², chiếm 32,33% tổng diện tích

Vùng chuyển tiếp, đồi thấp độ dốc dưới 15° chiếm 36,24% tổng diện tích

Vùng núi có độ dốc trên 15° chiếm 31,43% tổng diện tích

Về dân số

Toàn thành phố Nha Trang có dân số khoảng 535.000 người (theo số liệu năm 2018). Trong đó có tính luôn cả dân số thường trú và tạm trú bao gồm học sinh, sinh viên, lao động tạm trú,...

Xét theo nơi sống: dân thành thị chiếm 74,6%, dân nông thôn là 25,4%.

Xét theo giới tính: nam chiếm 48,5%, nữ là 51,5%

Mật độ dân số trung bình là 1.562 người/km².

Nhìn chung, Nha Trang cũng tương tự các tỉnh thành khác có dân cư phân bố không đồng đều, chủ yếu mật độ dày ở khu vực nội thành. Ngược lại ở các khu vực có đồi dốc cao, dân cư còn rất thưa thớt, mật độ dân số chỉ ở mức 320 đến 370 người/km2.

Về tín ngưỡng, tôn giáo

Người dân sống tại Nha Trang cũng có tôn giáo khá đa dạng, bao gồm cả Phật giáo tôn giáo nội, Kito giáo,...

Khí hậu

So với nhiều thành phố du lịch nổi tiếng khác ở nước ta, Nha Trang có khí hậu nhiệt đới xavan nên khá dễ chịu và tương đối ôn hòa. Nhiệt độ trong ngày thường không quá cao cũng không quá thấp, trung bình chỉ ở khoảng 26,3⁰C.

Để biết được thời điểm nào nên du lịch tại đây, bạn cũng nên năm bắt được điều kiện thời tiết, thường mùa mưa tại Nha Trang kéo dài. Thông thường mùa mưa sẽ vào khoảng tháng 9 cho đến tháng 12 dương lịch.

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang

Hiện nay, con đường giao thông đi đến Nha Trang cũng đã mở rộng nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách du lịch đổ về đây. Cũng có nhiều tour du lịch Nha Trang tổ chức cho khách du lịch đến nơi này.

Bạn có thể chọn cho mình phương tiện phù hợp nhất trong các loại như xe khách, máy bay, tàu hỏa,... thậm chí là xe máy. Việc lựa chọn còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính, sở thích và thời gian du lịch của từng người.

Bảng giá chi tiết cho từng loại phương tiện như sau:

Xe khách đi Nha Trang từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt:

Từ Hà Nội: xe đi Nha Trang thường có thể bắt tại các bến xe như Mỹ Đình, Lương Yên,… Giá vé thường dao động trên dưới 700k/người/giường

Từ Sài Gòn: Xe đi Nha Trang tại Sài Gòn có rất nhiều, phổ biến nhất phải kể đến các xe như Phương Trang, Hoàng Long, Minh Dũng,..., giá vé thường dao động trên dưới 300k/người

Từ Đà Lạt: Khách du lịch xuất phát từ Đà Lạt đi Nha Trang thường chọn nhà xe Phương Trang, giá vé thường dao động khoảng 200k/người.

Phương Trang là một trong các hãng xe đi Nha Trang được nhiều người tin tưởng

Phương tiện di chuyển ở Nha Trang

Sau khi đặt chân đến thành phố Nha Trang, bạn cần lập kế hoạch cho việc di chuyển đến các điểm du lịch. Làm thế nào để vừa an toàn, vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi nhất cho mình?

Lựa chọn đầu tiên phải kể đến là taxi: đây là phương tiện được khá nhiều khách du lịch lựa chọn vì vừa mát mẻ, vừa an toàn, lại vừa dễ dàng di chuyển ngay cả khi chưa biết các đường lối tại Nha Trang. Một số hãng xe taxi chất lượng giành cho bạn như Mai Linh, Vinasun,... Taxi cũng là phương tiện được nhiều du khách tin dùng khi du lịch Nha Trang.

Lựa chọn tiếp theo tiết kiệm tài chính hơn là di chuyển bằng xe bus: Mặc dù không được sang chảnh như taxi nhưng xe bus lại có các lợi thế riêng như giá rẻ, dễ di chuyển, khách hàng lại có thêm những trải nghiệm tự túc thú vị.

Nếu bạn là người thích chủ động trong du lịch và không ngại lạc đường hãy lựa chọn xe máy hoặc xe đạp: giá thuê thường dao động từ 50.000 – 100.000VND/ngày (tùy loại xe), xăng tự đổ.

Nếu có khả năng tài chính tốt và đam mê các trải nghiệm độc đáo, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại phương tiện dưới đây:

Cáp treo: Hiện tuyến cáp treo vượt vịnh Nha Trang đã được đi vào sử dụng nhiều năm nay giúp khách du lịch di chuyển nhanh hơn, lại ngắm được toàn cảnh thành phố. Đặc biệt khi mua vé cáp treo cũng đồng nghĩa với việc bạn đã bao trọn tất cả các khu vui chơi ở Vinpearl Land.

Tàu thuyền, du thuyền: Là phương tiện giúp bạn thăm quan các hòn đảo lớn nhỏ ở Nha Trang. Lưu ý giành cho bạn là khi mua vé đi tàu thuyền nhớ mua kèm theo vé khứ hồi để quay về sau khi thám hiểm các hòn đảo.

Du lịch bằng tàu thuyền cũng là lựa chọn độc đáo giành cho bạn

Địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Như chúng ta đã biết, Nha Trang nổi tiếng nhờ có nhiều điểm du lịch thu hút như: Vinpearl Land, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn chồng-vợ, Chợ Đầm, biển Đại Lãnh, ….

Nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng lại muốn check – in nhiều địa điểm khi du lịch Nha Trang, đừng bỏ lỡ các điểm đến sau:

Vinpearl Land: “thiên đường của miền nhiệt đới” là cái tên mà Vinpearl Land được nhắc đến trong mắt các khách du lịch. Có thể nói, đây là khu vui chơi hạng sang tại Nha Trang ấn tượng với rạp chiều phim 4D và đa dạng các trò chơi cảm giác mạnh.

Vinpearl Land là khu vui chơi hạng sang mà bạn không thể bỏ lỡ tại Nha Trang

Du lịch 4 đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bải Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn là top 4 đảo đáng đặt chân đến nhất tại Nha Trang. Để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thười gian, bạn có thể tham khảo đăng ký dịch vụ trọn gói đi tour 4 đảo trên.

Vịnh Ninh Vân: Mặc dù chưa được khai thác nhiều nhưng nét hoang sơ của vịnh Ninh Vân lại chính là điểm nhấn giúp thu hút các vị khách yêu thiên nhiên và sự yên tĩnh. Tại đây, bạn cũng có thể trải nghiệm một số dịch vụ độc đáo như lặn biển, lướt sóng, đi thuyền Kayak hay ngắm san hô,...

Viện Hải dương học: Nếu bạn chưa bao giờ được ngắm đại dương tận mắt thì viện Hải dương học sẽ là nơi đáng để tham quan. Đắm mình với các loại sinh vật biển qua bể cá trong suốt, bạn thực sự cảm nhận được vẻ đẹp của đại dương gần gũi nhất, sinh động nhất. Nếu có dịp đi tour Nha Trang, bạn nên ghé qua trung tâm hải dương học này nhé.

Tháp Bà Ponagar: Bỏ qua biển đảo, bạn có thể tận mắt chứng kiến một công trình kiến trúc vĩ đại của người Chăm. Đừng quên tham quan thật kỹ nơi này và trải nghiệm dịch vụ tắm bùn thư giãn nếu có nhu cầu trút bỏ phiền muộn sau những ngày làm việc miệt mài.

Bãi biển Đại Lãnh: Cuối cùng, đừng bỏ qua bãi biển Đại Lãnh để tham quan các làng chài với các loại hải sản tươi sống cực rẻ, cực ngon có thể mua về làm quà.

Đừng quên đến bãi biển Đại Lãnh tham quan các làng chài biển mộc mạc

Lễ hội nổi bật

Ngoài các địa điểm du lịch thì đến Nha Trang kịp tham gia các lễ hội cũng là mục đích của nhiều khách du lịch khi đặt chân đến đây. Cùng điểm qua một số lễ hội nổi bật nhất nhé.

Lễ hội Cầu Ngư – lễ hội Khánh Hòa phản ánh văn hóa biển đảo

Lễ hội Cầu Ngư còn gọi là lễ hội Cá Ông, hay Cá Voi

Địa điểm tổ chức: tại Lăng Ông – Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian tổ chức: là ngày giỗ của cá Voi vào hai kỳ xuân tế và thu tế, thường vào thàng 2 và tháng 3 hàng năm

Lễ hội tháp Bà Ponagar – lễ hội Khánh Hòa truyền thống phản ánh văn hóa Chăm pa

Lễ hội tháp Bà Ponagar còn được gọi là lễ hội Thiên Y A Na Thánh Mẫu, hay Lễ vía Bà

Địa điểm tổ chức: tháp Bà Ponagar, đồi Cù Lao, phường Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian tổ chức: từ ngày 20 – 23 tháng 3 âm lịch hằng năm

Lễ hội Am Chúa – lễ hội Khánh Hòa tôn thờ Thánh mẫu Thiên Y A Na

Là lễ hội được tổ chức để tưởng nhớ Thánh mẫu Thiên Y A Na

Địa điểm tổ chức: di tích Am Chúa, nằm trên núi Đại An, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Thời gian tổ chức: ngày 1 đến 3 tháng 3 âm lịch

Tất cả các nghi lễ diễn ra đều vô cùng trang trọng, thể hiện sự thành kính và tôn sùng vị Thánh mẫu. Mục đích chính là cầu mong mưa thuận gió hòa, đời sống người dân êm ấm.

Tục thờ Thánh mẫu Thiên Y A Na bắt nguồn từ tín ngưỡng của người Chăm pa cổ

Đặc điểm lưu trú

Tại các thành phố du lịch thường sẽ có nhiều nơi ở giành cho khách, nhưng mức giá mỗi nơi thường sẽ khác nhau. Nếu không tìm hiểu trước, bạn sẽ khó tránh việc lãng phí không đúng nơi.

Theo kinh nghiệm thực tế, chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà nghỉ, khách sạn tại các đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng hay Nguyễn Thiện Thuật, gần Đại học Nha Trang,...

Hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn tại đây có giá bình dân khoảng 150.000 đến 170.000 đồng/ngày. Cách tốt nhất là nên liên hệ đặt phòng trước, nếu có thể hãy tìm kiếm các trang web có cung cấp chất lượng phòng trước khi lựa chọn.

Một số đề xuất giành cho bạn như:

Khách sạn Hoàng Hải ở địa chỉ 27A Hùng Vương, Đường biển Trần Phú: mức giá đã chiết khấu khoảng $15 – $20. Phòng nghỉ sạch đẹp, có TV, cabin tắm, Wifi, gần bãi biển và khu mua sẵm.

Khách sạn Phú Quý 2 nằm ở 01 Tuệ Tĩnh, Đường biển Trần Phú: mức giá chỉ từ $19 (thấp nhất). Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao có hồ bơi ngoài trời, ăn sáng miễn phí mức giá khoảng $25

Khách sạn Mùa hè Nha Trang tại địa chỉ 34C-D Nguyễn Thiện Thuật, Đường Trần Phú: mức giá từ $29 – $85, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3.5 sao có hồ bơi, phòng tắm hơi, massage, bồn tắm, bàn bida,...

Apus Hotel : 95/9 Hùng Vương, Đường Trần Phú: mức giá $30, phòng nghỉ nội thất mới, phục vụ tốt.

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang ở 38 Trần Phú: mức giá khoảng $85 với các dịch vụ, tiện nghi như: quán bar cạnh bể bơi, phòng xông hơi, phòng gym, spa, bãi biển riêng,...

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa ở 26-28 Trần Phú:. Mức giá thấp nhất khoảng $140, đạt tiêu chuẩn 5 sao, đồ ăn ngon, nhân viên thân thiện.

Văn hóa ẩm thực

Tiếp theo, kinh nghiệm không thể thiếu giành cho bạn là làm thế nào để vừa thường thức được ẩm thực đặc trưng của Nha Trang, lại vừa tìm được chỗ ngon, bổ, rẻ. Cùng điểm qua một số món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang:

Bún chả cá: Đây là món ăn đặc sản Nha Trang với sợi bún thanh mảnh, dai được làm từ cá thu và nước dùng thơm ngon. Một số địa chỉ thưởng thức giành cho bạn là: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong).

Bún chả cá là món ăn đặc trưng tại Nha Trang giành cho bạn

Bún sứa: là món bún đặc sản Nha Trang với nước dùng trong vắt, ngọt lịm được ninh từ cá liệt với những miếng sứa trắng đục, dày, giòn. Địa chỉ ăn bún sứa ngon cho bạn là: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán 23 Yết Kiêu. Giá chỉ từ 20-30k/bát.

Nem Ninh Hòa: là món ăn vặt ở Nha Trang nổi tiếng có hai loại là nem chua và nem nướng. Địa chỉ thưởng thức nem Ninh Hòa ngon cho bạn là tiệm ăn nằm ở số 15 Lê Lợi.

Nem nướng Ninh Hòa được nhiều người biết đến với vị ngon khó quên

 Tiền tệ sử dụng

Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng trên đất nước Việt Nam nên tiền tệ sử dụng là VNĐ

Du khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam nên chủ động đổi tiền VNĐ ở các ngân hàng hoặc tiệm vàng lớn đều được.

Các mệnh giá tiền VNĐ hiện nay được sử dụng tại Nha Trang

Quà lưu niệm

Sau chuyến du lịch, đừng quên mang về những món ăn đặc sản làm quà cho người thân, bạn bè. Một số đề xuất quà lưu niệm giành cho bạn như:

Chả cá Nha Trang

Chả cá Nha Trang mang hương vị riêng biệt khác với các vùng miền khác của nước ta,  là sự kết hợp của các loại cá tươi không xương hoặc ít xương như: cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ,…

Chả cá Nha Trang mang hương vị khác biệt

Nem Ninh Hòa

Để được lâu mà không mất đi hương vị vốn có, nem Ninh Hòa cũng là món đặc sản mà bạn nên mang về làm quà sau chuyến du lịch Nha Trang của mình.

Nem Ninh Hòa là món đặc sản bạn nên mang về làm quà

Yến sào Khánh Hòa

Yến Khánh Hòa đã nổi tiếng khắp cả nước từ rất lâu. Tuy nhiên, để mua được yến sào ngon chính hiệu, bạn nên đến Đảo Yến (Vịnh Nha Trang, Khánh Hòa). Yến sào là món ăn, thức uống bổ dưỡng thích hợp cho cả trẻ em và người già.

Mực một nắng và mực rim me

Cuối cùng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mực một nắng và mực rim me – 2 đặc sản đậm vị Nha Trang, thích hợp cho các bữa lai rai cùng gia đình.

Đặc biệt, mực một nắng ở Nha Trang to, ngọt và giá cả mua tận nơi cũng tương đối rẻ.

Mực rim me là món đặc sản mang đậm vị Nha Trang bạn có thể dễ dàng đem về

Cần chuẩn bị gì khi du lịch

Để có chuyến du lịch hoàn hảo, đừng quên chuẩn bị kỹ những thứ sau:

Đặt vé máy bay tàu xe trước

Mang giấy tờ tùy thân bên mình để tiện cho việc thuê nơi ở và thuê xe nếu cần

Chuẩn bị đầy đủ quần áo đi chơi và tắm biển

Nếu có, hãy mang theo máy chụp hình hay điện thoại để lưu lại khoảnh khắc đẹp

Mang theo tiền

Lưu ý khi du lịch

Lưu ý giành cho bạn là nên chủ động đặt phòng trước vào các mùa lễ hội và bỏ túi các điểm đến uy tín giành cho mình.

Tiếp theo, đừng quên mang theo các trang bị, quần áo bảo vệ cơ thể khỏi cái nắng biển như mắt kính, nón đội đầu, giày dép,...

Nếu lựa chọn đi du lịch Nha Trang bằng xe máy, hãy chú ý cẩn thận trên suốt đường đi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mình.

Với những kinh nghiệm du lịch Nha Trang hữu ích trên, chúc bạn có chuyến đi du lịch Nha Trang tuyệt vời nhất nhé!

Top 6 công viên nước nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch Nha Trang
15/01/2024
2486

Công viên nước Nha Trang là điểm đến hàng đầu cho du khách trong mùa du lịch hè 2024. Đây là điểm đến mà khách du lịch Nha Trang không nên bỏ lỡ khi khám phá vùng biển xinh đẹp trong kỳ nghỉ của mình.

Nên chọn đi tour du lịch Bình Ba hay tour Bình Hưng?
19/08/2023
10532

Mùa hè đến gần, du lịch Nha Trang đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách tham quan. Vậy nên chọn đi tour du lịch Bình Ba hay tour Bình Hưng khi đến Nha Trang du lịch?

Review lịch trình tham quan City Tour Nha Trang cực hấp dẫn
18/08/2023
10174

Nếu lần đầu đến du lịch Nha Trang, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội khám phá City Tour Nha Trang - chuyến tham quan toàn cảnh thành phố với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Review Bãi Dài Nha Trang có gì hot? Trọn bộ kinh nghiệm ăn chơi thả ga
17/08/2023
10128

Bãi Dài Nha Trang vốn là một trong những bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan. Vậy du lịch Nha Trang, chơi gì ở Bãi Dài Cam Ranh?

Review giá tour 4 đảo Nha Trang cực chi tiết không nên bỏ lỡ
16/08/2023
8460

Chuyến du lịch Nha Trang, tham gia tour 4 đảo cực thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật đáng nhớ. Dưới đây là trọn bộ kinh nghiệm review tour 4 đảo Nha Trang cực chi tiết cho bạn.

Kinh nghiệm đi Điệp Sơn Dốc Lết Nha Trang cho những ai chưa biết 
14/08/2023
7354

Trọn bộ kinh nghiệm đi Điệp Sơn Dốc Lết Nha Trang đều sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo ngay để có một chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ trong kỳ nghỉ sắp tới bạn nhé!

Review tour du lịch Hòn Tằm Nha Trang 1 ngày hấp dẫn nhất
14/08/2023
6808

Hòn Tằm Nha Trang là một địa điểm du lịch Nha Trang vô cùng lý tưởng dành những ai yêu thích du lịch sinh thái và muốn được khám phá vẻ đẹp yên bình. Cùng theo dõi trọn bộ kinh nghiệm review Hòn Tằm Nha Trang cực chi tiết dưới đây nhé

Giới thiệu về chuyến đi combo du lịch Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm
12/08/2023
5320

Trọn bộ bí kíp đi combo du lịch Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm đều sẽ được Du Lịch Việt chia sẻ dưới đây. Nếu bạn đang có kế hoạch đặt chân đến khám phá khu nghỉ dưỡng xịn sò này, hãy cùng tìm hiểu ngay những hoạt động vui chơi thú vị dưới đây nhé!

Top 6 địa điểm vui chơi ở Nha Trang ban đêm nổi tiếng hàng đầu
10/08/2023
4695

Tour 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu? Đâu là những địa điểm du lịch Nha Trang ban đêm thú vị, những hoạt động đặc sắc nào mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ? Tất cả đều sẽ được bật mí ngay sau đây!

Tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm có gì đặc biệt?
09/08/2023
5166

Tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách nhờ có vô số địa điểm tham quan lý tưởng. Vậy Nha Trang có gì đặc biệt? Cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá ngay nhé!

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
06/08/2023
4921

Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị thì nhất định phải biết đến những địa điểm du lịch gần Nha Trang cực hot này. Lưu lại ngay danh sách 16 khu du lịch Nha Trang này nhé!

Trọn bộ kinh nghiệm đi tour đảo Khỉ Nha Trang tự túc cực chi tiết
09/07/2023
3904

Đảo Khỉ Nha Trang là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nha Trang tự túc. Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm đi tour đảo Khỉ Nha Trang này nhé!

Trải nghiệm tour du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang trong 1 ngày
07/07/2023
3865

Tour vịnh Ninh Vân Nha Trang 1 ngày là điểm tham quan lý tưởng thu hút đông đảo khách du lịch với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc. Cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá vịnh Ninh Vân trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới nhé!

Tour du lịch chùa Từ Vân tại Nha Trang có gì hấp dẫn
05/07/2023
3818

Chùa Từ Vân Cam Ranh là một địa điểm du lịch Nha Trang mới lạ đối với nhiều du khách. Ngôi chùa này là một tọa độ check in đặc sắc và đồng thời cũng là chốn dâng hương được nhiều người thường xuyên lui tới. Vậy tour du lịch chùa Từ Vân Nha Trang có gì hấp dẫn?

Mê mẩn trước danh sách 22 địa điểm du lịch Nha Trang không nên bỏ lỡ
05/07/2023
3670

Những năm gần đây, tour du lịch Nha Trang đã trở thành điểm đến được nhiều du khách biết đến ở cả trong lẫn ngoài nước. Vậy Nha Trang có gì thú vị, đâu là những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn không thể không ghé đến?

XEM NHIỀU HƠN