Hotline: 1900 1177

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê

Đánh giá:
  3.46/5 trong 3 Đánh giá
4,994

Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị thì nhất định phải biết đến những địa điểm du lịch gần Nha Trang cực hot này. Lưu lại ngay danh sách 16 khu du lịch Nha Trang này nhé!

Vùng biển Nha Trang xinh đẹp vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan hấp dẫn, những bờ cát trải dài và cả những khu du lịch Nha Trang hấp dẫn. Lưu lại ngay danh sách những địa điểm du lịch gần Nha Trang cực hot mà Du Lịch Việt đã tìm hiểu và tổng hợp được trong bài viết dưới đây để tìm đến check in trong hành trình sắp tới nhé! 

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê

Top 16 khu du lịch Nha Trang đẹp, hấp dẫn du khách

Những khu du lịch Nha Trang vốn rất phong phú và đang ngày một phát triển mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu tham quan của đông đảo du khách. Ngoài việc tham khảo chi phí du lịch Nha Trang thì những địa điểm check in nổi tiếng cũng là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng điểm qua list 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng đẹp mê mẩn ngay bây giờ nhé!

1. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

VinWonders là một trong những công viên giải trí nổi tiếng hàng đầu của Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang hiện được chia thành 6 phân khu, bao gồm:

  • Adventure Land: Đây là nơi quy tụ nhiều trò chơi đặc sắc như đu quay dây văng, tháp rơi tự do, tàu hải tặc, đua xe trên không,... vô cùng thú vị.

  • Sea World: Đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để du khách có thể khám phá hệ sinh thái biển đa dạng với vô số loài sinh vật biển đang cư ngụ tại đây.

  • Fairy Land: Khung cảnh lung linh tại đây như bước ra từ câu chuyện cổ tích khiến bất cứ ai cũng mong muốn được một lần chiêm ngưỡng.

  • King’s Garden: Đây là một vườn thu thu nhỏ, nơi quy tụ hàng chục loài thú quý hiếm nhất thế giới đang được bảo tồn kỹ lưỡng.

  • World Garden: Khu vực này sẽ là nơi quy tụ vô số loài hoa rực rỡ khoe sắc khiến bao người mê mẩn.

  • Tropical Paradise: Nơi đây vốn được ví như một thiên đường nhiệt đới nóng bỏng khi sở hữu đến hơn 20 trò chơi hấp dẫn như xích đu, nhà vòm, cầu vượt,...

Địa chỉ: thuộc địa phận đảo Hòn Tre, huyện Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

2. Khu du lịch Yang Bay - Nha Trang

Yang Bay vốn là một khu du lịch Nha Trang nổi tiếng sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 570ha. Khu du lịch Yang Bay thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách du lịch nhờ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, nổi bật với thác nước mát lành, trong vắt.

Khu du lịch Yang Bay hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Một số trò chơi đặc sắc mà bạn có thể trải nghiệm tại đây đó là bắn nỏ, ném lao, câu cá sấu,... Nơi đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm du lich Nha Trang đặc sắc mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: thuộc địa phận thôn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Check in khu du lịch thác Yang Bay 

3. Khu du lịch Dốc Lết - Nha Trang

Khu du lịch Dốc Lết hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch tìm đến khám phá nhờ sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, nước biển xanh mát một màu và đặc biệt hơn hết chính là khung cảnh bình minh vô cùng lãng mạn. Bãi biển tại Dốc Lết nổi bật với những hàng dương xanh rì, mát mẻ đã khiến biết bao người mê mẩn.

Ngày nay, khu du lịch Dốc Lết đang tập trung phát triển rất nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc mà du khách có thể trải nghiệm, cụ thể đó là cắm trại qua đêm, ghé thăm làng chài Ninh Thùy, tham quan chùa Tập Thiện,...Đặc biệt tại Dốc Lết còn có bãi tắm cạn rất an toàn để bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh nữa đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

4. Khu du lịch Ba Hồ - Nha Trang

Sở dĩ được gọi là Ba Hồ là bởi khu du lịch này có tổng cộng 3 hồ nước riêng biệt. Nước bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn đổ xuống dọc theo 2 triền núi đá đã tạo nên một quần thể độc đáo gồm 3 hồ đá.

Khu du lịch Ba Hồ là một trong những địa điểm du lịch gần Nha Trang nổi tiếng dành cho những ai thích mạo hiểm, ưa khám phá. Một số hoạt động vui chơi thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây đó chính là chụp ảnh check in, chèo thuyền kayak, leo núi, chơi phao nổi,...

Địa chỉ: thuộc địa phận thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Khu du lịch Ba Hồ hoang sơ tại Nha Trang

5. Khu du lịch Hồ Kênh Hạ - Nha Trang

Mặc dù là một khu du lịch Nha Trang còn khá mới mẻ nhưng khu du lịch Hồ Kênh Hạ luôn có một sức hút rất lớn đối với khách du lịch nhờ vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Tại đây có không khí rất mát mẻ kết hợp với núi non trập trùng, hồ nước rộng lớn chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. 

Tại khu du lịch Hồ Kênh Hạ, nổi bậc nhất chắc chắn phải kể đến cây cầu nối rực rỡ được lấy cảm hứng từ mật khu kháng chiến Đồng Bò xưa kia. Một số hoạt động hấp dẫn mà du khách có thể trải nghiệm khi đến tham quan tại khu du lịch Hồ Kênh Hạ đó chính là chèo thuyền, câu cá, đạp vịt,...Nơi đây thực sự sẽ là một chốn bình yên lý tưởng cho những ai thích tận hưởng một không gian yên bình đấy.

Địa chỉ: tọa lạc tại đường Hoàng Minh Thảo, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

6. Khu du lịch Đảo Khỉ - Nha Trang 

Một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng chắc chắn không thể nào quên kể đến đó chính là khu du lịch Đảo Khỉ. Đây vốn là nơi sinh sống tập trung của hơn 1200 cá thể khỉ thuộc nhiều chủng loài khác nhau. Từ lâu, đảo Khỉ đã được ví như “hoa quả sơn” tọa lạc ngay giữa đại dương mênh mông hấp dẫn nhiều khách du lịch.

Đến tham quan khu du lịch Đảo Khỉ trong tour du lịch Nha Trang, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa cùng bầy khỉ tinh nghịch. Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn xiếc khỉ hấp dẫn mà bạn có thể đăng ký tham gia. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên, động vật đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận đảo Hòn Lao, vịnh Nha Nhu, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Vi vu khu du lịch đảo Khỉ Nha Trang

7. Khu du lịch Làng Tre tại Nha Trang 

Khu du lịch Làng Tre là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng nhằm tái hiện lại hình ảnh chân thật nhất của một làng quê Việt Nam. Sở hữu phong cách kiến trúc gần gũi và mộc mạc, khu du lịch Làng Tre hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Đến tham quan khu du lịch nổi tiếng này, bạn nhất định nên trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, cắm trại, đạp xe, chơi trò bịt mắt bắt dê,...nhé.

Địa chỉ: thuộc địa phận thôn Xuân Lạc, Xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

8. Khu du lịch Hòn Tằm - Nha Trang

Nằm nép mình bên một bãi biển tĩnh lặng, khu du lịch Hòn Tằm chính là một trong những địa điểm du lịch gần Nha Trang rất nổi tiếng mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Hòn đảo này trông giống hệt một con tằm màu xanh lục khổng lồ đang nằm phơi mình nên mới được đặt tên là Hòn Tằm.

Đến tham quan khu du lịch Hòn Tằm, du khách có thể được thư giãn trên bờ biển dài xinh đẹp, được trải nghiệm chèo thuyền kayak trên bờ biển trong xanh hoặc bạn cũng có thể đi bộ ngắm cảnh biển thơ mộng. Có thể nói khu du lịch Nha Trang này sẽ là một nơi rất thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sắp tới của bạn đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận đảo Hòn Tằm, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Check in tại khu du lịch Hòn Tằm

9. Khu du lịch Hòn Chồng - Nha Trang

Khu du lịch Hòn Chồng là nơi tập hợp nhiều tảng đá lớn nằm xếp chồng lên nhau tạo nên hình thù vô cùng độc đáo. Đặc biệt, địa điểm du lịch Nha Trang này là nơi gắn liền với sự tích dân gian có từ rất lâu đời. Đến khu du lịch Hòn Chồng, du khách có thể được ngắm cảnh quan tuyệt đẹp, lại vừa được quan sát hòn Tre, hòn Yến và núi Cô Tiên. Đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm, bạn còn có thể theo chân những bà con ngư dân tại đây để mua hải sản tươi rói nữa đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

10. Khu du lịch đảo Hòn Mun - Nha Trang

Chi phí du lịch Nha Trang bao nhiêu? Đâu là những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhất? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách du lịch. Một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn chắc chắn không quên nhắc đến đó chính là khu du lịch đảo Hòn Mun.

Nơi đây có đến hơn 2000 loài san hô, 1500 loài sinh vật biển vô cùng phong phú và đa dạng để bạn có thể thỏa sức khám phá. Đặc biệt, nếu đã có dịp đến khu du lịch đảo Hòn Mun, bạn nhất định nên trải nghiệm hoạt động lặn biển để có thể tận mắt ngắm nhìn những loài san hô rực rỡ sắc màu nằm dưới lòng đại dương rộng lớn nhé.

Địa chỉ: thuộc địa phận huyện Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Vẻ đẹp của khu du lịch đảo Hòn Mun

11. Khu du lịch Bãi Dài - Nha Trang

Một trong những địa điểm du lịch gần Nha Trang được đông đảo du khách tìm đến khám phá nhất chắc chắn không thể quên kể đến khu du lịch Bãi Dài. Bãi biển xinh đẹp này dài đến tận 13km và cũng đã từng được xếp hạng là 1 trong số 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi biển xanh mát trải dài bất tận, cảnh quan vừa hùng vĩ lại không kém phần nên thơ chính là điểm nổi bật nhất của khu du lịch này. Đặc biệt, đến tham quan khu du lịch Bãi Dài, du khách có thể trải nghiệm lướt ván, lái moto nước, đi cano, câu mực đêm,... vô cùng thú vị đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

12. Khu du lịch đảo Bình Lập - Nha Trang 

Khu du lịch Nha Trang có nhiều vô số kể, và một trong những địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể quên nhắc đến đó chính là khu du lịch đảo Bình Lập - Nha Trang. Đảo Bình Lập được ví như một “Maldives của Việt Nam” khi sở hữu làn nước trong xanh, bãi cát dài mịn màng kết hợp với hệ thống san hô rực rỡ vô cùng. Đặc biệt, ẩm thực tại đảo Bình Lập cũng là một thứ khiến nhiều du khách mê mẩn với những món ngon nổi tiếng có thể kể đến như mực nướng muối ớt xanh, sò huyết, canh chua cá bớp,...

Địa chỉ: tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Vẻ đẹp của khu du lịch đảo Bình Lập

13. Khu du lịch Hòn Một - Nha Trang

Trong danh sách những địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng chắc chắn chúng ta sẽ không thể nào quên kể đến khu du lịch Hòn Một. Nơi đây hiện sở hữu đến hơn 350 loài san hô tuyệt đẹp khiến nhiều du khách ao ước được một lần chiêm ngưỡng. Mực nước tại đây khá nông, vậy nên du khách có thể thỏa sức lặn ngắm san hô mà không cần phải sử dụng đến bình oxy.

Hòn Một được xem là một hòn đảo nhỏ nhất tại Nha Trang sở hữu cảnh quan bình dị, thơ mộng và có nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi du khách tìm đến trải nghiệm như kéo phao chuối, đi cano kéo dù, motor nước, câu mực,... Nếu đã có dịp đặt chân đến khu du lịch Nha Trang Hòn Một, đừng quên thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc như gỏi sứa, ghẹ hấp, ốc hút hấp sả,... bạn nhé!

Địa chỉ: thuộc địa phận phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

14. Khu du lịch đảo Điệp Sơn Nha Trang

Nếu có dịp đi tour du lich Nha Trang, một trong những địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn nên một lần tìm đến khám phá đó chính là đảo Điệp Sơn. Đây là một hệ thống gồm 3 hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc nổi tiếng với nhau nhờ con đường nằm ngay giữa biển rất độc đáo.

Khu du lịch đảo Điệp Sơn hàng năm thu hút một lượng lớn du khách tìm đến tham quan nhờ sở hữu cảnh đẹp hoang sơ hấp dẫn vô cùng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền kayak ngắm cảnh biển, được hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương và thưởng thức những món ăn tươi ngon vào những buổi sáng sớm. Vậy nên có thể nói đảo Điệp Sơn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch sắp tới đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận Vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa

Điểm danh 16 khu du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê
Khu du lịch đảo Điệp Sơn có gì đẹp

15. Khu lịch Vịnh Vân Phong - Nha Trang

Chi phí du lịch Nha Trang bao nhiêu, Nha Trang có khu du lịch nào đẹp? Những thắc mắc này đều sẽ được giải đáp khi bạn biết đến khu du lịch vịnh Vân Phong. Khung cảnh tại đây vốn được thiên nhiên ưu ái khắc họa nên cảnh quan không khác gì một bức họa với sự kết hợp hài hòa giữa biển cả, núi rừng và mây trời. 

Vịnh Vân Phong - Nha Trang thu hút đông đảo du khách không chỉ nhờ sở hữu sự đa dạng về hệ thống đảo mà còn được gắn liền với những câu chuyện cổ tích ly kỳ. Những địa điểm tham quan tại đây cũng rất phong phú, cụ thể có thể nhắc đến đó là Mũi Đôi, biển Đại Lãnh,....

Địa chỉ: thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

16. Khu du lịch Con Sẻ Tre - Nha Trang

Nhắc đến những khu du lịch Nha Trang nổi tiếng, chắc chắn khu du lịch Con Sẻ Tre sẽ là một địa điểm nổi bật không thể nào bỏ qua. Khu du lịch Con Sẻ Tre nổi tiếng nhờ sở hữu bãi tắm tuyệt đẹp và rất an toàn. Tại đây, nước biển trong xanh có thể nhìn đến được tới đáy sẽ khiến du khách có cảm giác rất muốn được tắm biển. 

Một trong những điểm đặc biệt mà khu du lịch Con Sẻ Tre đang sở hữu chính là hệ thống công trình từ nhà ở, nhà hàng, cầu, giường,... toàn bộ đều được làm từ tre, trúc. Ngoài trải nghiệm các hoạt động thư giãn như lặn biển, leo núi, cưỡi sóng nước, câu cá,...thì du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ngon khó cưỡng khi đến đây du lịch nữa đấy.

Địa chỉ: thuộc địa phận đảo Hòn Tre, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Như vậy là bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc đâu là những địa điểm du lịch gần Nha Trang nổi tiếng rồi đúng không nào? Danh sách những khu du lịch Nha Trang mà Cong ty du lich vừa gợi ý hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong tour Nha Trang sắp tới đấy. Lưu lại ngay những địa điểm du lịch gần Nha Trang đặc sắc này và lên kế hoạch cùng bạn bè vi vu khám phá ngay bây giờ thôi nào!

Đăng ngày: 06/08/2023

TOUR LIÊN QUAN