Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Đánh giá:
  4.73/5 trong 3 Đánh giá
371

Du Lịch Hàn Quốc - Hàn Quốc vốn từ lâu đã nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp , nền văn hóa tuyệt vời. Đảm bảo rằng khí đặt chân đến với xứ xở kim chi bạn sẽ hài lòng với đất nước xinh đẹp này .Từ cảnh đẹp 4 mùa tuyệt sắc , khí hậu trong lành , các địa điểm tham quan đẹp mê ly, cho đến thiên đường mua sắm đa dạng ...

Nếu bạn còn băn khoăn du lịch Hàn Quốc có gì vui ? Mời bạn tham khảo ngay : Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc để hiểu hơn về đất nước này nhé!

=========================

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chi tiết – Trọn bộ bí kíp ăn chơi thả ga

Hàn Quốc là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Hàn Quốc chứa đựng một nền văn hóa đặc sắc cả về ẩm thực, con người. Bên cạnh đó, cảnh vật trữ tình, nên thơ luôn cuốn hút các du khách khi đặt chân đến đây. Để hiểu rõ hơn về kinh nghiem du lich Han Quoc, những lưu ý hay địa điểm tham quan nào đẹp nhất, mời các bạn xem qua bài viết sau.

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về Hàn Quốc để hiểu thêm về đất nước này nhé.

1.Tóm tắt về du lịch Hàn Quốc

Du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn của Hàn Quốc.Theo thống kê, Hàn Quốc là quốc gia đứng thứ 36 về lượng khách đến du lịch hằng năm với khoảng 6 triệu du khách. Chính vì vậy, ngành du lịch đã góp vào ngân sách Hàn Quốc khoảng 2,31 tỷ USD hằng năm, đứng thứ 31 trên thế giới về doanh thu du lịch. Khách du lịch đến với Hàn Quốc đa số là các nước Đông Á như: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản. Hiện nay, các nước Đông Nam Á như Việt Nam cũng dần ưa chuộng việc tham quan, du lịch Hàn Quốc.

Hàn Quốc là quốc gia đông dân thứ 2 thế giới

Hàn Quốc là quốc gia đông dân thứ 2 thế giới

Chính phủ Hàn Quốc cũng dần nới lỏng các rào cản, thủ tục khi đi tour Hàn Quốc để kích cầu. Một trong số đó là miễn Visa sang đảo Jeju cho du khách Việt Nam.

Những năm gần đây, với sự quảng bá mạnh mẽ về phim ảnh đã đem văn hóa, cảnh đẹp Hàn Quốc đến với nhiều nước trên thế giới. Đây là lý do chính giúp cho nền du lich Han Quoc tăng trưởng mạnh. Một trong những điểm đến lý tưởng đối với du khách chính là thủ đô Seoul. Ngoài ra còn có một số địa danh nổi tiếng khác như Busan, Incheon,…

2.Sơ nét về Hàn Quốc

Về địa lý

Hàn Quốc là đất nước thuộc khu vực Đông Á với diện tích lãnh thổ rộng 100.210 km vuông. Hàn Quốc nằm trong khu vực ôn đới gió hòa với địa hình đồi núi hiểm trở cùng với đó là nhiều eo biển trải dài bao quanh đất nước.Thủ đô Hàn Quốc là Seoul. Đây là trung tâm đô thị, kinh tế lớn thứ 4 trên thế giới.

Về dân số

Hàn Quốc là quốc gia có mật độ dân số đứng thứ 2 thế giới với khoảng 50 triệu người.Trong đó Seoul là nơi tập trung đông dân nhất với hơn 30 triệu người.Tại các vùng ven và nông thôn, dân cư tập trung thưa thớt và chủ yếu trồng trọt và chăn nuôi.

Về tôn giáo, tín ngưỡng

Theo các số liệu thống kê từ chính phủ Hàn Quốc, có đến 46% dân số không theo bất kỳ tín ngưỡng, tôn giáo nào. Tôn giáo chiếm nhiều nhất là Cơ Đốc Giáo với 29,2% dân số tham gia. Trong đó Đạo Công Giáo chiếm 10,9% và đạo Tin Lành chiếm 18,3% dân số. Ngoài ra, có 22,8% dân số theo đạo Phật, 1% theo đạo Khổng Tử và 1% công dân còn lại theo các tôn giáo khác.

Hàn Quốc có nền tôn giáo đa dạng, nổi bật nhất là Công giáo và Phật giáo

Hàn Quốc có nền tôn giáo đa dạng, nổi bật nhất là Công giáo và Phật giáo

Với các chính sách nhập tịch cho nhiều công dân trên thế giới, hiện nay Hàn Quốc có khoảng hơn 45 nghìn người đạo Hồi, chiếm 0,09% dân số. Theo thống kê, Hàn Quốc có số người theo đạo Công giáo đứng thứ 5 tại khu vực châu Á.

3. Khí hậu Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia nằm ở phía trên của bán cầu nên có khí hậu ôn đới, phân ra bốn mùa rõ rệt. Vào mùa đông từ tháng 10 – tháng 12, nhiệt độ giao động từ -5°C đến -15°C, có tuyết phủ, lạnh giá. Mùa hè tại Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình khoảng 25°C.Trong thời gian này nhiệt độ và độ ẩm khá cao khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc thì thời điểm đi tour Hàn Quốc lý tưởng nhất là từ tháng 1 đến tháng 6 mỗi năm. Đối với những bạn mà thích tuyết, muốn một lần nhìn thấy tuyết trong đời thì bạn nên đi Hàn Quốc trong khoảng tháng 11 đến cuối tháng 12.

Khí hậu Hàn Quốc phân ra 4 mùa rõ rệt

Khí hậu Hàn Quốc phân ra 4 mùa rõ rệt

4.Phương tiện đi đến Hàn Quốc

Hàn Quốc là một bán đảo nằm trong bán đảo Triều tiên với đa phần diện tích giáp biển. Chính vì vậy, 2 phương tiện di chuyển đến Hàn Quốc chủ yếu là đường không và đường thủy.

Các du khách muốn du lịch Hàn Quốc bằng đường hàng không có thể đăng ký các tour du lịch trong nước sau đó được các đơn vị du lịch đưa đi. Nếu không muốn, bạn có thể du lịch tự túc bằng cách xin visa du lịch, đặt vé máy bay, khách sạn tới Hàn Quốc và trải nghiệm.

** Một tips nhỏ cho những bạn ít đi du lịch nước ngoài là bạn nên đặt những tour du lịch của các đơn vị lữ hành như dulichviet. bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm và thủ tục khi nhập cảnh vào Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể biết một số địa điểm, khách sạn, quán ăn ngon. Đặc biệt, rủi ro trong lần đầu tiên đến quốc gia mới sẽ nhỏ đi rất nhiều.

Phương tiện đến Hàn Quốc chủ yếu là hàng không

Phương tiện đến Hàn Quốc chủ yếu là hàng không

Đường hàng không là phương tiện đi đến Hàn Quốc chủ yếu nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể book các tour du thuyền để du lịch Hàn Quốc. Chi phí cho mỗi chuyến du lịch bằng du thuyền cũng cao hơn so với đường không. Bù lại, bạn sẽ có nhiều thời gian để ngắm cảnh và nghỉ ngơi khi tới thăm Hàn Quốc.

5.Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia phát triển với hạ tầng giao thông hiện đại, tiên tiến. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng hoặc taxi với chi phí vừa phải. Sau đây là những phương tiện đi lại phổ biến tại Hàn Quốc:

Xe buýt – Phổ thông nhưng thuận tiện

Xe buýt là phương tiện công cộng mà bạn nhìn thấy dễ dàng nhất khi đặt chân đến Hàn Quốc. Hệ thống xe buýt tại Hàn Quốc rất hiện đại với lộ trình bao phủ mọi đường đi trong thành phố. Phương tiện xe buýt luôn là phương thức di chuyển thuận tiện nhất cho du khách. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem qua các lộ trình để ghi nhớ.

Xe buýt là phương tiện công cộng giá rẻ và dễ dàng di chuyển

Xe buýt là phương tiện công cộng giá rẻ và dễ dàng di chuyển

Tàu điện ngầm – Nhanh chóng và thoải mái

Hệ thống tàu điện ngầm cũng khá phổ biến tại các thành phố lớn như Seoul, Gwangju hay Busan. Nếu như di chuyển xa, bạn nên chọn tàu điện ngầm để tiết kiệm chi phí. Hệ thống tàu điện ngầm tại Hàn Quốc rất phát triển với nhiều làn đường ray khác nhau, tốc độ nhanh và an toàn.

Tàu điện ngầm khá phổ biến tại Hàn Quốc

Tàu điện ngầm khá phổ biến tại Hàn Quốc

Để di chuyển xung quanh thành phố hoặc di chuyển giữa các thành phố, nhiều du khách lựa chọn tàu điện ngầm.Thời gian di chuyển giữa các trạm dừng chỉ khoảng 2 – 3 phút. Đặc biệt, vào các khung giờ cao điểm, tàu điện ngầm sẽ thuận tiện hơn so với xe buýt hoặc taxi.

Taxi – Tiền nào của nấy

Taxi ở Hàn Quốc là một phương thức đi lại phổ biến mà mức giá lại phải chăng. Ở Seoul, taxi được chia ra làm 2 loại, đó là taxi loại thường và taxi cao cấp.

Với taxi thường, bạn sẽ dễ dàng nhận biết thông qua các nắp nhỏ được đặt ở nóc xe kèm với nhãn hiệu được in ngang cửa xe. Chi phí thông thường khoảng 1500 won/km đầu tiền và tăng dần 100 won cho 142m tiếp theo.

Taxi giúp cho du khách di chuyển thuận tiện nhất và thoải mái

Taxi giúp cho du khách di chuyển thuận tiện nhất và thoải mái

Taxi cao cấp thuộc các hãng quốc tế hoặc taxi Mobeom, đây là những chiếc taxi màu đen với nắp nhựa màu vàng được gắn ở nắp xe. Khách hàng ngồi trên những chiếc xe này sẽ có cảm giác êm ái hơn so với taxi thường nhưng mức giá cũng cao hơn đáng kể. Chi phí là khoảng 5000 won cho 3km đầu tiên và tăng dần 300 won/164m sau đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe Van, xe đạp khi đi di chuyển trong thành phố. Đây là kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc khá hữu ích bạn không nên bỏ qua.

6.Những điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc bạn không thể bỏ lỡ

Du lich Han Quoc có gi? Khi đến với Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua các địa điểm sau:

Seoul – Thành phố nhộn nhịp

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc với dân số đông. Đô thị này đứng thứ 4 thế giới về đô thị kinh tế phát triển. Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, Seoul luôn là địa điểm được yêu thích nằm trong các tour du lịch Hàn Quốc.

Đảo Jeju – Thiên đường tình yêu là đây.

Trong những năm gần đây, chính phủ Hàn Quốc đã miễn visa và có những chuyến bay từ Việt Nam đến đảo Jeju. Đây là hòn đảo thơ mộng với cảnh vật hoang sơ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đảo Jeju xuất hiện nhiều trong những thước phim truyền hình của Hàn Quốc. Với những bờ biển xanh biếc cùng ngọn núi hùng vĩ, du khách sẽ cảm thấy phấn khích, thoải mái khi đặt chân đến đây.

Đảo Jeju là địa điểm được người Việt ưa thích khi đến Hàn Quốc

Đảo Jeju là địa điểm được người Việt ưa thích khi đến Hàn Quốc

Busan – Thành phố cảng sôi động

Thành phố biển Busan là cảng biển lớn nhất tại Hàn Quốc. Với nhiều bãi biển rộng lớn đẹp tuyệt vời, nơi đây hằng năm đón hàng trăm ngàn lượt khách quốc tế. Ngoài những bãi tắm đẹp, Busan còn nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon. Nổi tiếng nhất là chợ cá Jagalchi với hàng trăm loại cá lạ mắt.

Ngoài ra, du khách khi đến Hàn Quốc cũng có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng khác như: Khu phố Kangnam, cố đô Gyeongju, khu làng cổ Bukchon Hanok hay Đảo Nami…

7.Lễ hội nổi bật ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia có nền văn hóa đa dạng và đặc sắc hàng đầu châu Á. Với hàng trăm lễ hội lớn nhỏ, đây là kho tàng văn hóa khiến cho du khách thích thú khám phá mỗi khi ghé thăm. Một số lễ hội nổi bật ở Hàn Quốc như:

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Hằng năm, tại Seoul sẽ tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế với những màn bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc. Rất nhiều đội tuyển pháo hoa quốc tế tham dự khiến cho nơi đây trở thành một lễ hội pháo hoa nhiều màu sắc. Chương trình này thu hút nhiều du khách bởi sự hoành tráng, hấp dẫn và náo nhiệt.

Lễ hội hoa anh đào Jeju

Tại đảo Jeju hằng năm đều diễn ra lễ hội hoa anh đào. Điều kiện thời tiết thuận lợi giúp cho hoa anh đào nở rộ với màu sắc tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ thoải mái “sống ảo” và có những bức hình kỷ niệm thật đẹp.

Lễ hội hoa anh đào tuyệt đẹp tại đảo Jeju

Lễ hội hoa anh đào tuyệt đẹp tại đảo Jeju

Lễ hội biển Busan

Từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 8 hằng năm, tại các bãi biển nổi tiếng của Busan như: Haeundae, Gwangalli, Songdo, Dadaepo sẽ diễn ra các lễ hội biển. Đây là lễ hội sôi động nhất trong mùa hè của Hàn Quốc. Rất nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi đủ mọi lứa tuổi tham gia sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú.

Ngoài ra, còn nhiều lễ hội khác như: Lễ hội Bùn Boryeong, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen hoặc Lễ hội văn hóa Hwaseong Suwon,…

8.Đặc điểm lưu trú tại Hàn Quốc

Nếu bạn là người Việt Nam, bạn có thể du lịch đảo Jeju mà không cần xin visa. Tuy nhiên, thời gian lưu trú không quá 5 ngày và phải có xác nhận đặt phòng khách sạn.

Nếu như bạn muốn du lịch Hàn Quốc tại các địa điểm khác bạn cần xin visa lưu trú tại Hàn Quốc. Bạn có thể nhờ dịch vụ hoặc đến phỏng vấn xin visa tại các đại sứ quán Hàn Quốc. Bạn nên lưu ý không được ở quá số ngày đã cam kết và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định khi du lịch tại Hàn Quốc để những lần du lịch sau thuận tiện hơn.

9.Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với một nền ẩm thực đặc sắc đậm chất Á Đông.

Kim Chi – Món ăn truyền thống Hàn Quốc

Đây chắc chắn là món ăn đặc trưng nhất của người Hàn, vì Hàn Quốc chính là cái nôi của Kim Chi. Người dân nơi đây đã làm Kim Chi qua nhiều thế kỷ và luôn giữ được hương vị thơm ngon thu hút khách du lịch.

Kim chi là món ăn quốc dân tại Hàn Quốc

Kim chi là món ăn quốc dân tại Hàn Quốc

Hải sản tươi ngon

Hàn Quốc giáp biển nên hải sản nơi đây luôn tươi ngon với nhiều chủng loại. Bạn có thể thưởng thức cua tuyết, nghêu sò hoặc các loại cá biển.Đặc biệt, khi đến các nhà hàng biển, thay vì chọn món có sẵn trên menu, bạn có thể tự lựa chọn hải sản và nhờ nhà hàng chế biến thành các món ăn khác nhau.

Ngoài ra, khi ghé thăm Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua các món ăn sau:

-  Cơm trộn Hàn Quốc

-  Miến trộn Hàn Quốc

-  Mỳ lạnh

-  Bánh gạo Tteokbokki

10.Tiền tệ sử dụng tại Hàn Quốc

Người Hàn Quốc sử dụng đồng tiền Won, quy đổi 1000 won gần bằng 1USD. Khi tới sân bay, bạn có thể quy đổi ra tiền Won để dễ dàng chi tiêu mua sắm và du lịch.

Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng thẻ visa, tín dụng trong quá trình thanh toán hóa đơn. Đây là cách thức thuận tiện nhất khi bạn không muốn mang nhiều tiền mặt.

***Mẹo nhỏ là bạn nên tính toán lịch trình của mình, bạn sẽ chi tiêu vào việc gì? Bao nhiêu tiền? Mỗi ngày bạn sẽ đi tới đâu, phương tiện gì. Từ đó tính toán ra số tiền dự chi, đôi lúc bạn nên để dôi ra một ít tiền để mua những thứ mình thích trên đường.

11.Quà lưu niệm – Món ăn tinh thần hấp dẫn

Hàn Quốc là quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nên bạn có thể tha hồ mua sắm các loại quà du lịch. Sau đây là những món quà lưu niệm nên mua khi đi tour du lịch Hàn Quốc:

-   Nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi

-   Mỹ phẩm Hàn Quốc

-   Kim chi

-   Quần áo truyền thống Hanbok.

Bạn có thể mua sắm nhiều món quà lưu niệm khi đến Hàn Quốc

Bạn có thể mua sắm nhiều món quà lưu niệm khi đến Hàn Quốc

12.Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Hàn Quốc?

Khi đi du lịch Hàn Quốc hoặc các quốc gia khác bạn cần chuẩn bị một số thứ sau:

-   Visa

-   Đặt phòng khách sạn

-   Quần áo đủ mặc

-   Đổi sang tiền Won để chi tiêu du lịch

-   Các vật dụng cá nhân cần thiết

Ngoài ra, bạn cũng nên vạch ra lịch trình chi tiết cùng kế hoạch đến đó bằng phương tiện gì. Hãy tính toán chi phí để chuyến đi của mình không bị bội chi.

13.Những điều cần lưu ý khi du lịch Hàn Quốc

Khi muốn đi tham quan Hàn Quốc, bạn cần có thị thực (visa), trừ đảo Jeju, các địa danh khách bắt buộc du khách Việt Nam phải có thị thực. Kinh nghiệm là bạn nên làm Visa trước 1 đến 2 tháng khi đi du lịch.

***Có thể bạn chưa biết:

  • Vì hiện tại Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến đảo Jeju nên bạn sẽ phải quá cảnh để có thể bay tới địa điểm này.
  • Đa số người dân Hàn Quốc không biết nói tiếng Anh, do đó bạn cần học một số câu tiếng Hàn cơ bản để có thể giao tiếp với người bản xứ hoặc nhờ họ giúp đỡ khi cần.
  • Bạn nên mang theo một ít Won (đơn vị tiền tệ của Hàn Quốc) để sử dụng, hoặc bạn cũng có thể dùng thẻ Visa để thể thanh toán các hóa đơn mua sắm, ăn uống hoặc rút tiền.

14.Thông tin liên hệ

Để xin visa du lịch Hàn Quốc, bạn có thể đến các đại sứ quán của Hàn Quốc tại Việt Nam như:

  • Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam
  • Địa chỉ: Lô SQ4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Đỗ Nhuận, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: Từ 9h sáng đến 16h chiều các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ lễ, Tết).

***Lưu ý: Bạn nên xin visa trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng để đề phòng các vấn đề phát sinh. Ngoài ra, để đặt phòng khách sạn bạn có thể tham khảo các ứng dụng đặt phòng quốc tế như: Booking.com, Agoda, …

Ngoài ra, nếu đây là chuyến đi du lịch Hàn Quốc đầu tiên của bạn, hay bạn chưa có thời gian để tự lên kế hoạch cho riêng mình, đừng ngại tham khảo một số tour du lịch chất lượng của một số công ty du lịch lữ hành có uy tín hiện nay, có kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch quốc tế như Du Lịch Việt.Tham khảo thêm thông tin tại : https://dulichviet.com.vn/

Trên đây là tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc hữu ích, các bạn hãy tham khảo để có một chuyến đi Hàn Quốc thật vui vẻ và trọn vẹn nhé.Cám ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Top 7 công viên giải trí nổi tiếng mà khách du lịch Hàn Quốc phải đến
17/12/2023
1617

Cùng Du Lịch Việt điểm danh top 7 công viên nổi tiếng có quy mô rộng lớn tại xứ sở kim chi. Lên kế hoạch để khám phá ngay trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới bạn nhé!

Du lịch Hàn Quốc mùa thu: check in 6 địa điểm đặc sắc nhất 2023
09/11/2023
3613

Du lịch Hàn Quốc mùa thu chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới. Vậy Hàn Quốc mùa thu có gì đẹp? Cùng Du Lịch Việt check in tại 6 địa điểm du lịch hot nhất nhé!

Review trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mới nhất năm 2023
23/10/2023
3134

Du lịch Hàn Quốc có gì vui? Lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mới nhất dưới đây để có một chuyến vi vu trải nghiệm thật thật thú vị và đáng nhớ trong năm 2023 nhé!

Top những cảnh đẹp ấn tượng khiến khách du lịch Hàn Quốc say mê
22/05/2023
3557

Cảnh đẹp Hàn Quốc đã khiến không ít du khách si mê và trầm trồ ca ngợi. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc, bạn nhất định nên một lần check in những cảnh đẹp ấn tượng dưới đây!

Check in cung điện Changdeok - địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng
02/05/2023
3708

Changdeok là một cung điện lâu đời và đồng thời cũng là một địa điểm du lịch Hàn Quốc tham quan nổi tiếng ở Seoul. Cung điện Changdeok đại diện cho vẻ đẹp kiến trúc truyền thống và đã thu hút đông đảo khách du lịch Hàn Quốc tìm đến.

Khám phá vẻ đẹp của ngôi làng cổ Bukchon Hanok khi du lịch Hàn Quốc
16/04/2023
3497

Bukchon Hanok là một ngôi làng cổ nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho khách du lịch Hàn Quốc nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị. Cùng Du Lịch Việt khám phá xem ngôi làng cổ này có gì đặc sắc nhé!

Cẩm nang du lịch Hàn Quốc mùa hè cực chi tiết cho người mới
05/04/2023
4250

Đất nước Hàn Quốc bước vào hè có vô vàn điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá. Nếu bạn đang có dự định du lịch Hàn Quốc mùa hè thì nhất định đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này.

Gợi ý 6 quán cafe check in xịn sò dành cho khách du lịch Hàn Quốc
25/03/2023
4478

Ở Seoul vốn có rất nhiều quán cafe cực đẹp mà bạn có thể check in khi đi du lịch Hàn Quốc. Lưu lại ngay 6 địa điểm check in “sống ảo” xịn sò mà Du Lịch Việt đã tổng hợp lại trong bài viết bên dưới nhé!

Gợi ý 5 quán thịt nướng siêu ngon dành cho khách du lịch Hàn Quốc
15/02/2023
5141

Thịt nướng không chỉ là một món ăn phổ biến của người dân bản địa mà đồng thời cũng là một trong những món ngon hấp dẫn mà khách du lịch Hàn Quốc phải thử. Vậy đến Hàn Quốc nên ăn thịt nướng ở đâu ngon?

Du lịch Hàn Quốc nên mua gì về làm quà? Top 6 món quà ý nghĩa nhất
28/01/2023
4884

Đất nước Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan thơ mộng tuyệt đẹp mà còn bởi nền văn hóa vô cùng đặc sắc. Đi tour du lịch Hàn Quốc, nếu bạn không biết nên mua gì về làm quà thì có thể tham khảo những gợi ý sau!

Du lịch Hàn Quốc, khám phá đảo Jeju đẹp mê mẩn 
16/10/2022
4172

Du lịch Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam và cả quốc tế. Nhắc đến du lịch Hàn Quốc, chắc chắn không thể không nhắc đến địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng là đảo Jeju xinh đẹp.  

Những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách du lịch Hàn Quốc vào mùa đông
15/10/2022
3683

Chắc hẳn du lịch Hàn Quốc đến với xứ sở kim chi vào dịp mùa đông sẽ đem đến cho du khách rất nhiều những hoạt động, những trải nghiệm vô cùng thú vị.
 

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất dành cho du khách
11/10/2022
3635

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Châu Á mà bất cứ du khách nào cũng đều muốn tới.
 

Du Lịch Việt phát miễn phí 10.000 khẩu trang tiêu chuẩn y tế cho cộng đồng
05/02/2020
13257

10.000 chiếc khẩu trang tiêu chuẩn y tế đã được công ty Du Lich Việt tặng miễn phí đến đông đảo người dân và du khách tại Hà Nội và TP.HCM trong ngày 3/2 vừa qua.

10 điểm check in siêu đẹp ở Hàn Quốc khi mùa Thu về
05/09/2019
148827

Sau 50 năm kể từ khi cuộc nội chiến ở Hàn Quốc diễn ra, tới nay quốc gia này đã đạt được những bước phát triển ngoạn mục với các đô thị cao cấp. Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Hàn Quốc mùa thu, vậy thì hãy để Du Lịch Việt điểm qua giúp bạn 10 điểm check in siêu hot không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa thu Châu Á tại Hàn Quốc với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhé!

XEM NHIỀU HƠN