Hotline: 1900 1177

Gợi ý 6 quán cafe check in xịn sò dành cho khách du lịch Hàn Quốc

Đánh giá:
  4.87/5 trong 2 Đánh giá
4,513

Ở Seoul vốn có rất nhiều quán cafe cực đẹp mà bạn có thể check in khi đi du lịch Hàn Quốc. Lưu lại ngay 6 địa điểm check in “sống ảo” xịn sò mà Du Lịch Việt đã tổng hợp lại trong bài viết bên dưới nhé!

Nhắc đến Seoul, người ta thường sẽ nhắc ngay đến tháp Namsan, sông Hàn, phố Insadong,...và ai ai cũng biết rằng Seoul là thiên đường mua sắm. Thế nhưng có thể bạn chưa biết, Seoul còn được nhiều người biết đến là thiên đường của những quán cafe xinh đẹp và ấn tượng. Nếu là một tín đồ nghiện “sống ảo”, “ghiền cà phê” thì nhất định bạn phải đến check in 6 quán cafe xịn sò này khi đi du lịch Hàn Quốc nhé. Du Lịch Việt đã giúp bạn tổng hợp lại trong bài viết bên dưới rồi đấy!

Gợi ý 6 quán cafe check in xịn sò dành cho khách du lịch Hàn Quốc
Gợi ý 6 quán cafe check in xịn sò dành cho khách du lịch Hàn Quốc

Điểm qua 6 quán cà phê nhất định phải đi khi du lịch Hàn Quốc

Bạn sắp đi du lich Han Quoc và đang mong muốn tìm kiếm một quán cafe xinh đẹp để có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo hoặc đơn giản chỉ là để nhâm nhi, tán gẫu cùng bạn bè? Lưu lại ngay 6 điểm đến hấp dẫn này nhé!

Dinga Cake House

Bạn có bao giờ từng mơ về một tách cafe ngon cùng với một chiếc bánh ngọt, thưởng thức trong một ngôi nhà đáng yêu và lãng mạn? Nếu có thì nhất định phải ghé đến Dinga Cake House - một tiệm cafe xinh xắn nằm ở gần khu Hongdae Seoul.

Dinga Cake House xứng đáng là một điểm đến thú vị mà bạn nên lựa chọn ghé qua, từ nội thất tông màu pastel thật ấm cúng, lãng mạn cho đến những chiếc bánh được trang trí vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, bánh của tiệm Dinga Cake House nổi tiếng đến mức đã có rất nhiều sao KPOP yêu thích và thậm chí họ đã xuất bản nên những quyển sách tổng hợp công thức làm bánh độc quyền.

Địa chỉ: số 68 Donggyo-ro 29-gil, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul

Zapangi Cafe

Zapangi là một trong những quán cafe nổi tiếng được đông đảo du khách ghé qua trong tour du lịch Hàn Quốc. Phía trước quán cafe này có đặt một chiếc máy bán hàng tự động màu hồng cùng với chú chó hồng và một chiếc ghế xám trông thật sự đáng yêu. Chỉ với việc trang trí một góc nhỏ xinh đẹp như vậy là bạn đã có thể chụp được hàng trăm bức ảnh check in “nghìn like” tại đây rồi đấy. Zapangi Cafe sử dụng thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là hồng và xám, bên trong quán rộng rãi thoáng mát, mang đến một không gian vô cùng lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ: số 400-2 Mangwon-dong, Mapo-gu, Seoul

Stylenanda Pink Pool House

Stylenanda Pink Pool House là một quán cafe nổi tiếng ở Hongdae thú hút đông đảo khách du lịch quan tâm và tìm đến. Hongdae vốn là nơi mà bạn có thể tìm thấy không gian sôi động của giới trẻ với những thương hiệu thời trang mang đậm phong cách hiện đại, đại và văn hóa âm nhạc indie, club và giải trí. Pink Pool House không chỉ ấn tượng với du khách đi tour du lich Han Quoc bởi không gian xinh đẹp mà quán còn có rất nhiều món nước mát lạnh, thơm ngon để bạn tha hồ thưởng thức.

Địa chỉ: số 23 Wausan-ro 29da-gil, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

Gợi ý 6 quán cafe check in xịn sò dành cho khách du lịch Hàn Quốc
Stylenanda Pink Pool House

Poop Cafe

Seoul vốn là nơi tụ tập nhiều quán cafe độc lạ nhưng Poop có thể nói là một trong những quán cafe ấn tượng nhất từ phong cách, trang trí, cho đến đồ ăn thức uống. Poop cafe mang một phong cách dễ thương và đáng yêu rất độc đáo. Và nếu như là một người có sở thích lạ, bạn có thể thử ghé đến Poop cafe để có thể cảm nhận được không gian độc lạ, thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn tại đây nhé.

Địa chỉ: số 67 Gwanhun-dong, Jongno-gu, Seoul

Ban Bossy Boutique

Ban Bossy Boutique là một quán cafe kết hợp giữa sự dễ thương và sang trọng, nổi bật với tông màu chủ đạo là hồng, trắng, bạc hà. Khi bước đến quán Ban Bossy Boutique, du khách đi tour Hàn Quốc sẽ có cảm giác hệt như đang bước vào xứ sở Barbie vậy. Đây thực sự là một địa điểm check in hoàn hảo dành cho những bữa trà chiều cùng với những người bạn của mình, để thưởng thức những món ngon cùng với một không gian lãng mạn.

Địa chỉ: số 19-22 Wausan-ro 17-gil, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

Ver’s Garden

Đúng với cái tên Ver’s Garden, đây là một quán cafe ấn tượng với tổng thể không gian trông giống hệt như một khu vườn mùa hạ. Toàn bộ không gian quán đều là hoa lá đẹp mắt tạo nên một bầu không khí vô cùng dễ chịu, thoải mái và thư giãn. Phía bên ngoài khuôn viên vườn là không gian mở với ghế gỗ, tường gỗ xen lẫn giữa vườn cây để bạn có thể thư giãn khi đến đây thưởng thức những ly cafe thơm ngon.

Địa chỉ: số 10 Donggyo-ro 41-gil, Mapo-gu, Seoul

Trên đây là toàn bộ thông tin về những quán cafe xinh đẹp nổi tiếng mà bạn nên ghé đến trong tour Han Quoc. Lưu lại ngay những thông tin này để đến khám phá và trải nghiệm trong chuyến đi sắp tới bạn nhé!

Đăng ngày: 25/03/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice