Hotline: 1900 1177

Khám phá vẻ đẹp công viên Yamashita tại Nhật Bản

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
148,506
       KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN YAMASHITA NHẬT BẢN
 
Đi tour Nhật Bản du khách không thể không ghé qua thành phố Yokohama, nơi được xem là “cô em gái bé nhỏ” của thủ đô Tokyo. Thành phố cảng Yokohama là một địa điểm du lịch tuyệt vời mà khi đến đó bạn sẽ cảm thấy xứng đáng khi dành thời gian tới thăm. Và công viên Yamashita sẽ là một nơi thú vị, không thể bỏ lỡ khi khách du lịch Nhat Ban.

Công viên Yamashita Nhật Bản là một khu du lịch giải trí nổi tiếng ở thành phố Yokohama. Công viên này được xây dựng sau trận động đất Great Kanto xảy ra vào năm 1923. Hằng năm, nơi đây thu hút số lượng lớn khách đi tour du lịch Nhật Bản cũng như trên thế giới. Đây là điểm đến yêu thích của những người yêu thích việc tản bộ, tận hưởng không khí trong lành từ biển thổi vào đất liền và ở khu vực gần cổng thường có khá đông nghệ sĩ đường phố tập trung biểu diễn. Thật tuyệt vời phải không nào?
 
Khám phá vẻ đẹp công viên Yamashita tại Nhật Bản
Lãng mạn bên công viên Yamashita

Hơn thế nữa, vẻ đẹp của công viên được miêu tả như ánh sáng của mặt trời cực kì ấm áp, tuyệt diệu và hoàn hảo. Công viên trải dài dọc theo ờ biển với diện tích 7400m^(2 )nên thường rất thoáng đãng và mát mẻ, đặc biệt ở đây có các không gian mở với nhiều cây xanh nên không khí cực kì trong lành.

Tiến vào bên trong công viên Yamashita Nhật Bản là ngọn hải đăng hùng vĩ và các công trình xây dựng trìu tượng gây tò mò cho du khách. Khi đặt chân đến nơi này, du khách sẽ thực sự tìm được những phút giây bình lặng của tâm hồn mình. Còn gì bình yên hơn khi tâm hồn của mình được hòa vào tiếng chuông gió, tiếng chim hót trong ánh nắng dịu dàng, ấm áp. Một cảnh tượng lãng mạn dành cho du khách ấy là khi được ngắm nhìn ngọn hải đăng cao vút, hùng vĩ như cưỡi trên những con sóng dịu dàng của vùng biển du lich Nhat Ban. Không dừng lại ở đó, bức tranh thơ mộng ấy còn được điểm thêm màu xanh của nước và của bầu trời bao phủ trong màn sương mờ ảo hòa với tiếng kêu của chim mòng biển.

Bên cạnh đó, quần thể khu nghỉ dưỡng lý tưởng của công viên Yamashita đối diện là Cầu Bay thơ mộng. Chắc chắn bạn sẽ thích nơi này!

Đối với những du khách yêu hoa thì đây cũng chính là điểm đến cực kì hấp dẫn. Bởi vì trong công viên có trồng rất nhiêu hoa, đặc biệt là ở trung tâm có một thảm hoa hồng rộng với khoảng 400 cây thuộc 60 loài khác nhau đua nhau khoe sắc suốt cả mùa hè. Công viên cũng có rất nhiêu bia đá và tượng đồng như: Tượng thần bảo hộ nguồn nước, tháp nước Ấn Độ, Tượng cô bé mang giày đỏ... Phía Đông công viên chính là Quảng trường thế giới. 
 
Khám phá vẻ đẹp công viên Yamashita tại Nhật Bản
Con tàu Hikawa Maru 

Điểm đặc sắc nữa của công viên đó là con tàu Hikawa Maru được neo cạnh phố dạo mát của công viên. Con tàu này lần đầu tiên được đưa vào phục vụ là vào năm 1930 theo đường Yokohama – Vancouver. Con tàu này đã mang lại sự thú vị của gia đình hoang gia và vua hài Charlie Chaplin trong hành trình của mình. Sau 30 năm hoạt động trn biển, đến năm 1960, con tàu đã nghỉ hưu.

Một điểm tham quan khác không thể bỏ lỡ khi đi tour Nhật Bản đó chính là tháp Yokohama Marine. Mới được cải tạo lại gần đây, Marine nằm ngay cạnh công viên, có độ cao 106m. Mặc dù không cao như Sky Garden Landmark Tower thế nhưng đài quan sát ở tháp Marine cũng có một cái nhìn 360 độ. Còn gì thú vị hơn khi đứng ở độ cao như thế ta được phóng tầm mắt ra xa mãi tận chân trời...

Công viên Yamashita là một điểm du lịch hứa hẹn phải không nào?

Khám phá vẻ đẹp công viên Yamashita tại Nhật Bản
The Yokohama Bay Hotel Tokyu

Những khách sạn mà du khách có thể tìm thấy ở thành phố Yokohama là: The Yokohama Bay Hotel Tokyu, Best Western Yokohama, Monterey Yokohama, Shin Yokohama Prince,...
Ở đây cũng có nhiều nhà hàng sang trọng như: Heichinro Yokohama Honten, Manchinro Honten, Queen Alice Yokohama, Saiko Shinkan.

Nguồn: Dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 21/03/2017

TOUR LIÊN QUAN