Hotline: 1900 1177

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

Đánh giá:
  4.58/5 trong 1 Đánh giá
16,349

Du lịch Nha Trang - Nha Trang một thành phố xinh đẹp với những bãi biển trong trẻo, bờ cát trắng mịn, những danh lam thắng cảnh đa dạng, cũng như những hòn đảo hoang sơ kỳ vĩ làm say đắm lòng người. Là nơi có rất nhiều lựa chọn để khám phá, không ít du khách phân vân không biết nên chọn địa điểm nào trước. Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé.
 

1. Vinpearl Land

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

Trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh chỉ có tại Vinpearl land Nha Trang


Nằm giữa Hòn Tre xinh đẹp, thiên đường giải trí Vinpearl Land là địa điểm du lịch Nha Trang thu hút rất đông du khách đến đây để vui chơi mỗi năm. Với những bãi biển trong xanh, tại đây còn có rất nhiều trò chơi thú vị, có thể kể đến là: đu quay dây văng, đu quay thú nhún, tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, xem phim, xe điện đụng, game, karaoke, khu thuỷ cung, khu công viên nước… Khi đến đây, bạn có thể nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng, khách sạn Vinpearl Land Nha Trang 5 sao, với những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng và những  phố mua sắm bậc nhất tại Nha Trang.
 

2. Tháp bà Ponagar

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

Tháp bà Ponagar và những truyền thuyết kỳ ảo nổi tiếng ở Nha Trang


Nha Trang không chỉ hấp dẫn du khách với những bãi biển đẹp, mà còn gây ấn tượng sâu sắc cho du khách gần xa bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Tháp bà Ponagar là một điển hình như thế. Tháp nằm trong quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất ở miền Trung, Việt Nam. Nằm trên một ngọn đồi có độ cao 50m so với mực nước biển, xung quanh Tháp Bà Ponagar nổi bật giữa một màu xanh thẳm của cây rừng và thiên nhiên xanh mát.
 

3. Đảo Bình Ba

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

Bãi biển Bình Ba sở hữu làn nước trong xanh ngắt nhìn thấy tận đáy


Đảo Bình Ba hay còn được gọi với cái tên hài hước là “đảo tôm hùm” với cảnh quan hoang sơ kỳ vĩ, là địa điểm du lịch Nha Trang vô cùng hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là một hòn đảo vô cùng hoang sơ với rất nhiều bãi biển đẹp, nước xanh cát trắng và phải nói là đẹp đến ngây người.
Do chưa được khai thác nhiều, nên vẻ hoang sơ vẫn còn nguyên vẹn, tạo cho du khách cảm giác thư thái và bình yên đến lạ thường, rất phù hợp để du khách nghỉ ngơi sau những xô bồ mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. 
So với các bãi biển nổi tiếng Việt Nam khác như Lăng Cô, An Bàng, Phú Quốc, Côn Đảo… thì Bình Ba có phần nổi trội hơn bởi cảnh sắc biển ở đây khiến người ta khó quên khi đã trót tới đây nghỉ dưỡng.
 

4. Đảo Khỉ Nha Trang

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

 

Một trong những địa điểm du lịch Nha Trang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách khi đến Nha Trang là Đảo Khỉ. Đảo Khỉ nằm giữa đảo Hòn Lao thuộc địa phận vịnh Nha Phu, là hòn đảo độc nhất ở Việt Nam tập trung hàng ngàn con khỉ sinh sống.
Đến đây, mấy ai có thể bỏ qua cơ hội được tham quan và khám phá thiên đường của những chú khỉ này. Tò mò về hình dáng, và sự thông minh lém lỉnh của những chú khỉ, cũng như hoạt động sinh sống của chúng như thế nào? Chúng ăn gì? Chúng chơi đùa và chăm sóc nhau ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chỉ sau khoảng 20 phút đi tàu từ Bến tàu Long Phú, Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang ra đảo Khỉ, vịnh Nha Phu.
Tại đây có hẳn huấn luyện viên chuyên nghiệp dành cho những chú khỉ làm xiếc, chúng biểu diễn một cách điệu nghệ và vô cùng chuyên nghiệp như: chạy xe đạp, xe xích lô…Ngoài ra, tại đây còn có những chú chó pha trò cùng với những chú khỉ cũng rất thông minh và đáng yêu.
Bên cạnh tham quan và khám phá các chú khỉ, trên đảo còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, kéo dù, mô tô nước, cưỡi đà điểu, cưỡi voi… và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác nữa.

 

5. Làng gốm Bàu Trúc

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

Làng gốm Chăm Bàu Trúc, một trong hai làng gốm cổ xưa nhất Đông Nam Á.


Trên đường chúng ta sẽ được ghé thăm làng gốm Chăm Bàu Trúc, một làng nghề truyền thống độc đáo của dân tộc Chăm tại Ninh Thuận, các bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo và học hỏi cách cách mà người dân nơi đây làm ra các sản phẩm gốm giá trị này như thế nào. 


6. Vườn nho Ông Mọi

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?

“Lạc trôi” vào không gian xanh mướt của vườn nho Ông Mọi và mang đặc sản thơm ngon về nhà


Tham quan vườn nho Ông Mọi. Vườn nho này trồng đến 7 loại nho, trong đó có 4 loại ăn quả và 3 loại dùng để làm rượu. Các bạn sẽ được hướng dẫn những kiến thức từ quy trình chăm sóc, cho đến các công đoạn thu hoạch và chế biến rượu nho. 
Nha Trang hấp dẫn như thế, kỳ vỹ như thế, vậy các bạn đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và người mình yêu chưa nào? Hãy một lần ghé thăm các địa điểm du lịch Nha Trang để khám phá và thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn mà con người vùng biển thực hiện cho các bạn nhé.

 

-----------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam
Trụ sở TP.HCM: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028.7305.6789
Du lịch trong nước: 0909.189.888 – 0903.933.788
Du lịch Âu-Úc-Mỹ: 0938.34.65.88 – 0934.14.65.88
Du lịch Châu Á: 0938.30.44.88 – 0938.79.05.88
Chi nhánh Hà Nội: 167 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.3512.3388 
Du lịch Âu - Úc - Mỹ: 0932.659.188 
Du lịch Châu Á: 0932.659.588 
Du lịch trong nước: 0932.759.388

Đăng ngày: 20/08/2018