Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Nha Trang – Đà Lạt ngày 20/12/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,122

Chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã cho chúng tôi một chương trình tour du lịch Đà Lạt rất thú vị, chúng tôi hài lòng về dịch vụ của công ty. Hướng dẫn viên Tống Trần Minh Tuấn phục vụ rất chu đáo, kiến thức rất tốt, chăm sóc nhiệt tình cho đoàn. Chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt cho tour tiếp theo khi trở lại Việt Nam.

Khách hàng Vũ Phương Tammie (Mỹ): “Cảm ơn công ty Du Lịch Việt. Trong những ngày ở Việt Nam chúng tôi đã được tận hưởng những ngày nghỉ thú vị trong tour Đà Lạt, chúng tôi rất hài lòng trong suốt chuyến đi. Cảm ơn Hướng dẫn viên và công ty Du Lịch Việt, Hướng dẫn ciên của công ty chăm sóc chúng tôi rất chu đáo, vui vẻ, nhiệt tình, có kiến thức rất tốt”.

Email: Phuong_tammie@gmail.com.
HDV: Tống Trần Minh Tuấn. Ngày: 20/12/2013.

Khách hàng Vu Jonh Thinh (Mỹ): “Chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã cho chúng tôi một chương trình tour rất thú vị, chúng tôi hài long về dịch vụ của công ty. Hướng dẫn viên Tống Trần Minh Tuấn phục vụ rất chu đáo, kiến thức rất tốt, chăm sóc nhiệt tình cho đoàn. Chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt cho tour tiếp theo khi trở lại Việt Nam.”

Email: jonhthinh@gmail.com.
HDV: Tống Trần Minh Tuấn. Ngày: 20/12/2013

Đăng ngày: 20/06/2016