Hotline: 1900 1177

Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc mới nhất 2023

Đánh giá:
  4.71/5 trong 2 Đánh giá
1,327

Từ lâu, Trung Quốc đã là một địa điểm du lịch nổi bật được nhiều người quan tâm. Để tour du lịch Trung Quốc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất, bạn hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà Du Lịch Việt đã tổng hợp dưới đây nhé!

Trung Quốc từ lâu đã trở thành một trong những tọa độ du lịch lý tưởng thu hút sự tò mò của rất nhiều người bởi nét văn hóa, ẩm thực và cả những địa danh ấn tượng. Để tour du lịch Trung Quốc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất, bạn hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà Du Lịch Việt đã tổng hợp dưới đây nhé. Hành trình du lịch Trung Quốc tự túc của bạn chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nếu biết được những kinh nghiệm này đấy!

Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc mới nhất 2023
Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc mới nhất 2023

Du lịch Trung Quốc tự túc nên đi thời điểm nào lý tưởng nhất?

Trước khi lên kế hoạch du lich Trung Quoc, điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó chính là tình hình thời tiết tại nơi đây. Ở Trung Quốc có nhiều miền khí hậu khác nhau, cụ thể miền Trung là khí hậu ôn đới và miền nam sẽ có khí hậu tiểu nhiệt đới. 

Nếu lựa chọn du lịch vào mùa đông khí hậu sẽ rất lạnh và mùa hè thời tiết sẽ nóng khô vậy nên mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất. Tháng 10 thường được nhiều du khách lựa chọn nhất để đến khám phá Trung Quốc. Lúc này khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và quyến rũ vô cùng. Vậy nên theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc thì đây chính là thời điểm vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch tại đây.

Mách bạn những phương tiện di chuyển khi du lịch Trung Quốc tự túc

Trong hành trình du lịch Trung Quốc tự túc, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng những phương tiện dưới đây:

Máy bay

Đây là hình thức di chuyển phổ biến nhất và cũng giúp tiết kiệm được nhiều thời gian nhất. Các hãng hàng không nội địa và Trung Quốc hiện nay đang tập trung khai thác nhiều đường bay đến các thành phố lớn của Trung Quốc và bạn có thể linh hoạt lựa chọn với giá vé dao động trong khoảng từ 2.000.000 - 8.500.000 VNĐ/chiều.

Tàu hỏa

Xuất phát từ Hà Nội, du khách đi tour du lịch Trung Quốc có thể đến Bắc Kinh hoặc Nam Kinh bằng tàu lửa quốc tế. Thời gian di chuyển bằng tàu lửa sẽ dao động trong khoảng từ 11 - 30 tiếng và giá vé rơi vào khoảng 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ/chiều. 

Ô tô hoặc xe khách

Nếu lựa chọn di chuyển bằng đường bộ để đến Trung Quốc, du khách có thể đi xe khách đến cửa khẩu Việt Nam - Trung Quốc tại những tỉnh Hà Giang, Quảng Ninh, Lào Cao,... Sau khi xuất trình giấy tờ, bạn sẽ được nhập cảnh vào Trung Quốc.

Tour du lịch Trung Quốc tự túc nên đi đâu chơi?

Tour du lich Trung Quoc luôn hấp dẫn bởi sở hữu nhiều địa điểm tham quan đặc sắc, cụ thể trong đó có thể kể đến như:

Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc mới nhất 2023
Tour du lịch Trung Quốc tự túc nên đi đâu chơi?

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ kính và bình yên nằm ngay bên sông Đà Giang thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng hệt như chốn thần tiên, Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn được rất nhiều khách du lịch săn đón. Lạc bước đến đây, bạn sẽ có cảm giác hệt như đang bước vào không gian mờ ảo của những câu truyện cổ đại Trung Hoa từ thuở xưa vậy.

Chùa treo Huyền Không

Ở Trung Quốc có nhiều ngôi chùa treo nhưng nổi bật trong số đó chắc có lẽ phải kể đến chùa treo Huyền Không. Ngôi chùa này tọa lạc trên núi Hằng Sơn thuộc địa phận tỉnh Tây Sơn Trung Quốc. Sở hữu nét kiến trúc đặc biệt trông giống hệt như những đóa hoa mọc lên ngay giữa sườn núi, chùa treo luôn khiến du khách phải trầm trồ trước sự độc đáo của nó. .

Tử Cấm Thành

Một địa điểm nổi tiếng khác mà du khách nhất định không nên bỏ lỡ trong tour Trung Quốc đó chính là Tử Cấm Thành. Địa điểm này đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi UNESCO bởi sự cổ kính lâu đời của nó. Không chỉ mang ý nghĩa to lớn về lịch sử, Tử Cấm Thành còn đặc biệt ấn tượng bởi nét kiến trúc độc đáo khiến nhiều du khách tò mò tìm đến khám phá.

Tour du lịch Trung Quốc tự túc sẽ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết nếu bạn biết được những kinh nghiệm chi tiết mà Cong ty du lich đã tổng hợp trong bài viết trên. Hy vọng rằng với những thông tin này, tour Trung Quoc của bạn sẽ thật sự thú vị và có nhiều trải nghiệm thật đáng nhớ nhé!

Đăng ngày: 31/05/2023

TOUR LIÊN QUAN