Hotline: 1900 1177

Ý kiến khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 05/12/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
959

Chuyến đi vui và ý nghĩa với gia đình tôi. Công ty Du Lịch Việt xứng đáng là một công ty du lịch uy tín, giá hợp lý nhưng chất lượng tốt. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều tour giá hợp lý hơn, gia đình tôi sẽ ủng hộ Du Lịch Việt.

Khách hàng Lê Võ Bạch Liên: “Hướng dẫn viên yêu nghề nên giành nhiều thời gian tìm hiểu kiến thức, truyền đạt lại có cảm xúc. Trình độ tiếng Anh của Hướng dẫn viên tốt, tận tình, nhẫn nại giúp đỡ khách.  Cơ quan đã đi với Du Lịch Việt 2 lần: trong nước (2013), ngoài nước (2014) thấy được đội ngũ Hướng dẫn viên của Du Lịch Việt rất chuyên nghiệp. Mong rằng bên cạnh các tour giá hợp lý, Du Lịch Việt sẽ có thêm các tour cao cấp để các em Hướng dẫn viên có đất thể hiện, khách được hưởng những chương trình tour thú vị hơn.”

 

Địa chỉ: Quận 3, HCM 
HDV: Trần Phước Lợi – Ngày: 05/12/2014.

 

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Thúy: “Chuyến đi vui và ý nghĩa với gia đình tôi. Công ty Du Lịch Việt xứng đáng là một công ty du lịch uy tín, giá hợp lý nhưng chất lượng tốt. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều tour giá hợp lý hơn, gia đình tôi sẽ ủng hộ Du Lịch Việt. Chúc Du Lịch Việt ngày càng thành công và phát triển. Rất cảm ơn Hướng dẫn viên Phước Lợi đã nhiệt tình, vui vẻ với đoàn trong suốt chuyến đi. Chúc Hướng dẫn viên Lợi sức khỏe và thành công!”

 

Địa chỉ: Quận 7, HCM
HDV: Trần Phước Lợi – Ngày: 05/12/2014.

 

Khách hàng Dương Văn Hải : “Tôi được phép đại diện cho nhóm 7 thành viên bạn bè, trong đó có bà xã mình, lần đầu tiên bà xã đi du lịch cùng Du Lịch Việt vì trước đó bà xã mình cùng bạn bè đi tour của những công ty lữ hành khác. Bà xã mình và nhóm bạn khen quá trời công ty của các bạn, tổ chức rất chu đáo, đón tiếp từ khâu mua tour đến khi đi về, nhất là cháu Hướng dẫn viên Lợi rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao của người hướng dẫn tầm cỡ, trình độ tốt, lưu loát trong từ ngữ, giải thích rất rõ ràng những danh lam thắng cảnh của nước sở tại, văn hóa lịch sử của nước mình tham quan, đó là một lợi thế hết sức thành công của các bạn. Các bạn đã làm được và tổ chức được một tour du lịch thật ý nghĩa đối với đoàn chúng tôi. Tất cả bạn bè trong đoàn chúng tôi rất hài lòng trong chuyến đi này và hẹn sẽ cùng Du Lịch Việt các bạn đồng hành những chuyến du lịch sau. Một lần nữa, đoàn chúng tôi kính chúc công ty Du Lịch Việt ngày một lớn mạnh hơn trên thương trường du lịch. Và đoàn chúng tôi cũng chân thành cám ơn đến cháu Lợi – Hướng dẫn viên đã mang đến cho đoàn một chuyến đi đầy kỉ niệm đẹp của tuổi U60 các cô chú. Chúc con nhiều sức khỏe với nhiều niềm vui trong cuộc sống.”

 


 

Đăng ngày: 20/06/2016