Hotline: 1900 1177

Top 7 địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn tại thành phố Houston đầy năng động

Đánh giá:
  4.29/5 trong 4 Đánh giá
5,497

Houston là một trong những thành phố lớn nhất của Texas, nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách du lịch Mỹ.

Mỹ là một trong những cường quốc phát triển hàng đầu trên thế giới, với ảnh hưởng lan rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau và thu hút hàng triệu du khách du lịch Mỹ mỗi năm bởi sự sôi động của các thành phố lớn. Trong số đó, không thể không kể đến Houston - thành phố năng động đầy mê hoặc của nước Mỹ. Vậy thì điều gì làm cho thành phố Houston trở nên đặc biệt như vậy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Công ty du lịch Du Lịch Việt để biết thêm những địa điểm tham quan nổi tiếng hút nhiều du khách đến tham quan hàng năm nhé!

Top 7 địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn tại thành phố Houston đầy năng động

Top 7 địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn tại thành phố Houston đầy năng động

Top 7 địa điểm du lịch Mỹ hấp dẫn tại thành phố Houston đầy năng động

Công viên Kemah Boardwalk

Kemah Boardwalk được xem là công viên hàng đầu và hiện đại nhất tại thành phố Houston. Công viên này có phong cảnh ấn tượng cùng với nhiều nhà hàng và khách sạn độc đáo. Ngoài việc tham quan và ngắm cảnh, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon và đặc sản nổi tiếng của Houston tại các nhà hàng danh tiếng tại đây. Điều đặc biệt ở Kemah Boardwalk là khách du lịch có thể tham gia vào các trò chơi ngoài trời thú vị như đi tàu lửa hoặc thưởng thức cảm giác lên xuống trên xe Ferris.

Công viên Kemah Boardwalk

Công viên Kemah Boardwalk

Viện hải dương Downtown Aquarium

Nếu muốn khám phá vẻ đẹp của đại dương và cuộc sống của những loài sinh vật biển, du khách có thể tham quan Downtown Aquarium - nơi cư ngụ của hàng trăm loài sinh vật biển. Du khách đi tour Mỹ có thể chiêm ngưỡng hơn 200 loài sinh vật, từ cá mập ngựa vằn đến bạch tuộc và cá hề.

Nơi đây còn cung cấp trải nghiệm thực tế khi du khách lên tàu ngầm để ngắm nhìn các loài cá mập hung hãn và các sinh vật biển quý hiếm khác. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn thú vị và độc đáo của cá voi được tổ chức trên một chuyến tàu lửa.

Tại đây, một số loài là sinh sống trong vùng nước địa phương và có cả các loài khác đến từ các đại dương trên khắp thế giới. Với kinh nghiệm du lịch Houston thì nếu du khách là một tín đồ thích khám phá đại dương thì đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ lỡ.

Viện hải dương Downtown Aquarium

Viện hải dương Downtown Aquarium

Đảo Galveston

Đảo Galveston được biết đến như một điểm đến vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tại thành phố Houston. Đảo cách trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng đi xe và là một đảo với nhiều trải nghiệm thú vị. Du khách có thể thả mình vào không gian bãi biển thơ mộng, thưởng thức những món ăn đặc sản và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khu resort sang trọng. Đồng thời, trên đảo còn có nhiều điểm du lịch đáng chú ý như khu vườn Moody, vườn thú, khu phố cổ và nhà kính thực vật hình kim tự tháp.

Đảo Galveston

Đảo Galveston

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Nằm ở phía Bắc của Công viên Hermann, bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston là nơi diễn ra những cuộc triển lãm khoa học và giáo dục hấp dẫn. Tại đây, du khách đi tour du lịch Mỹ sẽ được khám phá sâu hơn về thế giới khoa học và tự nhiên thông qua các cuộc triển lãm độc đáo. Bên cạnh đó, cung thiên văn, màn hình trung tâm và kiến trúc độc đáo của nhà hát lớn hình cánh bướm tại bảo tàng cũng mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Houston Garden Center

Được xây dựng như một điểm nhấn cho thành phố Houston, Houston Garden Center thu hút mọi ánh nhìn với hơn 2.500 bụi hồng đa dạng màu sắc. Ngoài cảnh đẹp mê hoặc lòng người, khu vườn này còn là điểm đến hấp dẫn với những bức tượng của các nhân vật nổi tiếng, những người đã đóng góp cho lịch sử, cuộc đấu tranh cho tự do và nhân quyền.

Điểm dừng chân tại đây cũng mang lại trải nghiệm thú vị với "Tyke Hyke" - một con đường cho phép ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp của toàn thành phố.

Houston Garden Center

Houston Garden Center

Công viên nước Galveston Schlitterbahn

Nằm không xa trung tâm thành phố Houston, Schlitterbahn Galveston là điểm đến lý tưởng để du khách giải tỏa cái nóng của mùa hè. Đây được xem là một trong những công viên nước hàng đầu ở Texas. Công viên này sở hữu tổng cộng 33 đường trượt và nhiều khu vui chơi giải trí khác. Với những du khách lần đầu tiên đến đây, hệ thống đường trượt cao vút và uốn lượn sẽ khiến du khách phải choáng ngợp.

Ngoài việc thách thức các đường trượt phức tạp, du khách đi tour du lịch Mỹ cũng có thể tận hưởng cảm giác lướt ván thú vị khi rơi tự do từ độ cao 25m xuống hồ nước. Đối với những du khách muốn thư giãn hơn thì có thể lựa chọn ngâm mình trong dòng sông lười hoặc tận hưởng bồn tắm nước nóng.

Đặc biệt, khu vui chơi dành cho gia đình cũng là điểm đến thú vị cho các vị khách đi cùng trẻ nhỏ. Công viên nước này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm vui vẻ và không bao giờ nhàm chán.

Công viên nước Galveston Schlitterbahna

Công viên nước Galveston Schlitterbahna

Bảo tàng Trẻ em Houston

Bảo tàng này là một trong 190 bảo tàng dành cho trẻ em ở Mỹ và 15 trong Bang Texas. Được thành lập vào năm 1980, mục tiêu của bảo tàng là khuyến khích sự sáng tạo và phát triển trí tuệ cho trẻ em. Tại đây, có nhiều khu vực vui chơi hấp dẫn cho du khách tham quan.

Đến bảo tàng, du khách nên lựa chọn khám phá các chủ đề và phòng tương tác phù hợp với tuổi của con mình. Bên cạnh đó, bảo tàng Trẻ em Houston còn tạo điều kiện cho du khách du lịch Mỹ thư giãn bên gia đình và có thể cùng vui chơi với các con.

Bảo tàng Trẻ em Houston

Bảo tàng Trẻ em Houston

Thành phố Houston với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và nhiều điểm đến độc đáo hấp dẫn sẽ chinh phục trái tim của mọi du khách. Hành trình của du khách sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu có thể khám phá hết top 7 địa điểm du lịch thành phố Houston mà Du Lịch Việt đã giới thiệu. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp du khách có một chuyến đi Houston ngập tràn những trải nghiệm vui vẻ, thú vị và ý nghĩa nhé!

Đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều tour du lịch Mỹ hấp dẫn tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-my

Đăng ngày: 20/04/2024

TOUR LIÊN QUAN