Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
247

Với một chuyến du lịch Thái Lan vào năm 2020 sắp tới, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bãi biển, khu vui chơi, tham quan và giải trí,... Đặc biệt, với một tour Thái Lan cùng Du Lịch Việt, các bạn còn có được cơ hội để được thoái mái mua sắm tại các trung tâm cực lớn tại Thái Lan.

Thái Lan luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách Việt Nam. Bởi, với một chuyến du lịch Thái Lan thì các bạn có thể khám phá được nhiều nét văn hóa và nền lịch sử lâu đời của người dân Thái. Ở Thái Lan có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và những điểm đến vô cùng hấp dẫn các bạn. Trong đó, những ngôi đền cổ mang vẻ uy nghiêm, ngôi chùa vàng,... dòng sông Chaophraya mang trên mình một vẻ đầy thơ mộng.

Ngoài ra, với một tour du lịch Thái Lan vào năm 2020 sắp tới, các bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của rất nhiều bãi biển, những khu vui chơi, tham quan và giải trí,... Đặc biệt, với một tour Thái Lan cùng Du Lịch Việt vào năm 2020, các bạn còn có được một cơ hội để được thoải mái mua sắm tại các trung tâm, cửa hàng tại Thái Lan.

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 có gì hấp dẫn?

Với một tour du lich Thai Lan vào năm 2020 sắp tới, các bạn sẽ được khám rất nhiều điểm đến thú vị ở đất nước có mệnh danh là "Xứ sở chùa vàng" này. Trong đó, các bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như: Thủ đô Bangkok, khám phá tỉnh Kanchanaburi, du lịch Phuket,... cùng rất nhiều điểm đến nổi tiếng khác.

1. Một số điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng không thể bỏ qua

Quần đảo Koh Phi Phi: Đây là tập hợp của rất nhiều hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Krabi của Thái Lan. Trong đó, hòn đảo lớn nhất chính là Ko Phi và đây cũng chính là nơi duy nhất có người dân sinh sống. Ngoài ra, hòn đảo Ko Phi Phi tuy có diện tích nhỏ hơn khá nhiều so với Koh Phi, nhưng đây cũng được xem là nơi thu hút được rất nhiều lượt tham quan của du khách đi tour Thái mỗi năm.

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Quần đảo Koh Phi Phi

Thành phố Lan Nakhon Si Thammarat: Thành phố này được là một trong những nơi được xây dựng lâu đời nhất nằm ở phía nam của đất nước Thái Lan. Đặc biệt, thành phố này còn là nơi sở hữu một thị trấn nhỏ nhưng lại rất “hiện đại” so với những nơi khác ở Thái. Thành phố Lan Nakhon Si Thammarat được xem như một nơi giúp lưu giữ viên xá lợi của Phật Thích Ca trong hũ chedi cực lớn. Do đó, thành phố Lan Nakhon Si Thammarat này được xem như là một điểm hành hương vô cùng quan trọng của rất nhiều theo đạo Phật ở Thái Lan.

Phuket: Là một tập hợp của rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, đảo Phuket là hòn đảo có diện tích lớn nhất và đẹp nhất ở Thái Lan, cũng là nơi có điểm du lịch nổi tiếng nhất đối với du khách trong và ngoài khu vực. Phuket được ví như như một viên ngọc đẹp và quý báo của Thái Lan. Khi đến đây, các bạn như đang đi lạc vào một thiên đường có khung cảnh tuyệt đẹp. Đến Phuket để thư giãn và trải nghiệm chuyến đi du lich Thai Lan thì còn gì có thể sánh bằng.

Bãi Khaolak: Nơi này thuộc vùng biển Andaman. Trong đó, bãi Khaolak là nơi có rất nhiều bãi biển có phong cảnh đẹp được kéo dài từ Phuket đến tận Takuapa của Thái Lan. Trong đó, có thể kể đến một số bãi biển đẹp như: bãi Khaolak, bãi Bangieng, bãi Thai Muang và bãi Bangsak. Đặc biệt, bãi Khaolak là nơi nổi tiếng nhất đối với du khách vẻ đẹp tự nhiên cũng như môi trường siêu sạch và những bãi cát rộng tại đây. Nếu các bạn muốn tìm một nơi vắng vẻ để thư giãn thì bãi Khaolak sẽ là một nơi không thể bỏ qua.

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Bãi Khaolak

2. Thưởng thức những món ăn cực ngon và hấp dẫn trong tour du lịch Thái Lan năm 2020

Một chuyến đi tour Thái Lan sẽ trở nên thiếu sót nếu các bạn bỏ qua những món ăn cực ngon và đầy hấp dẫn tại đây. Ở Thái Lan, nền ẩm thực rất phát triển, từ những món ăn sang trọng cho đến những món ăn lề đường nhưng lại rất ngon. Đến Thái, các bạn nên một lần thử qua một số món ăn phổ biến như Prata, Tom Yum Goong, Pad Thai, mực nướng, xiên que nướng, bánh gạo nếp nướng,...

Món Pad Thai: Đây là món mì gạo xào theo cách truyền thống của người Thái Lan. Trong đó, nguyên liệu chính của món Pad Thai gồm mì gạo xào với trứng, đậu phụ, ớt đỏ, bột me, nước mắm và đường thốt nốt. Khi thưởng thức món Pad Thai, các bạn có thể dùng thêm một chút nước cốt chanh giúp tạo được vị chua.

Tour du lịch Thái Lan năm 2020 sắp tới của Du Lịch Việt

Món Pad Thai

Xiên que nướng: Đây là một món ăn mang đậm phong cách đường phố tại Thái Lan. Mỗi khu vực khác nhau tại Thái Lan sẽ có kiểu tẩm ướp hương vị khác nhau nên các bạn sẽ phải bất ngờ vì độ ngon của những món nướng như thế này. Ở Thái Lan, nền ẩm thực mang phong cách đường phố hiện nay đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu và gắn liền với ngành du lịch ở đất nước này. Những xiên bò viên, xúc xích hay thịt nướng nóng hổi sẽ khiến du khách cảm thấy bụng dạ của mình đang sôi lên ùng ục.

Chắc hẳn, các bạn đã cảm nhận được một chuyến du lịch Thái Lan vào năm 2020 sẽ thú vị như thế nào rồi phải không nào? Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một tour du lịch Thái Lan cùng Du Lịch Việt để được tận hưởng cảm giác ấy thực tế nhất. Chúc các bạn có được một chuyến đi tour Thái vui vẻ và có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Đăng ngày: 11/12/2019

TOUR LIÊN QUAN