Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Các khoản chi phí cần thiết

Đánh giá:
  4.61/5 trong 1 Đánh giá
3,525

Nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ bậc nhất thế giới, Dubai luôn có một sức hút rất lớn đối với hội cuồng đi. Vậy tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền, những khoản nào cần thiết phải chi trả cho chuyến du lịch Dubai?

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Làm thế nào để du lịch Dubai tiết kiệm nhất? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều du khách khi có dự định tìm đến tham quan một tiểu vương quốc giàu có bậc nhất thế giới. Đừng quá lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay Du Lịch Việt sẽ thống kê thật chi tiết tất tần tật những khoản chi phí cần thiết để bạn có thể dễ dàng dự trù kinh phí cho chuyến du lịch Dubai sắp tới.

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Các khoản chi phí cần thiết
Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền?

Tại sao tour du lịch Dubai lại thu hút đến vậy?

Dubai nổi tiếng là một tiểu vương quốc xa hoa nằm ngay giữa lòng sa mạc cằn cỗi. Dubai là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Ả Rập Thống Nhất (UAE). Đi tour du lich Dubai, bạn sẽ có thể thỏa sức tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp, được check in những khu mua sắm xa xỉ hàng đầu và đặc biệt là chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời vô cùng ấn tượng. Chính bởi sở hữu những điều này mà tour du lịch Dubai tin chắc rằng sẽ trở thành địa điểm du lịch mơ ước của rất nhiều người.

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền?

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền có lẽ là thắc mắc chung của đông đảo khách du lịch có dự định đến đây. Dưới đây là một số khoản chi phí mà bạn cần phải chi trả cho chuyến đi, cụ thể như:

Chi phí cho vé máy bay

Để có thể đi tour du lịch Dubai, đa phần du khách sẽ thường chọn di chuyển bằng máy bay. Chi phí cho vé máy bay đến Dubai sẽ không rẻ bởi hiện nay có khá ít hãng hàng không khai thác chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến Dubai. Để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, du khách cần đặt vé máy bay trước khoảng từ 2 - 4 tháng. Vé máy bay đến Dubai thường sẽ dao động trong khoảng từ 550 USD đến 900 USD cho chuyến đi khứ hồi.

Chi phí lưu trú tại Dubai

Chi phí lưu trú tại thành phố đắt đỏ như Dubai sẽ không hề rẻ bởi hệ thống khách sạn nơi đây vốn hiện đại và phát triển mạnh mẽ. Nếu chọn lưu trú tại những nhà nghỉ bình dân hay homestay, bạn sẽ phải chi trả khoảng 50 USD- 80 USD/ 1 đêm. Mức chi phí này sẽ cao hơn rất nhiều nếu bạn chọn những khách sạn, resort làm điểm lưu trú. Việc lựa chọn khách sạn lưu trú đắt hay rẻ sẽ còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi du khách.

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Các khoản chi phí cần thiết
Chi phí lưu trú tại Dubai

Chi phí ăn uống trong tour Dubai

Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa độc đáo, Dubai còn nổi tiếng là địa điểm du lịch thu hút với nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Một số món ngon đặc sản mà bạn có thể thưởng thức khi đi tour du lich Dubai đó là cà ri, bò dát vàng,... Thông thường, một bữa ăn tại Dubai sẽ có giá khoảng từ 30 USD trở lên và con số này sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân.

Mách bạn kinh nghiệm du lịch Dubai tiết kiệm nhất

Tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền? Để giúp bạn tiết kiệm nhất cho chuyến du lịch khám phá Dubai thì dưới đây là một vài kinh nghiệm hữu ích cho bạn:

  • Hãy tham khảo và đặt các dịch vụ như khách sạn, vé máy bay trước khi đi du lịch khoảng 1 - 2 tháng. Càng đặt sớm giá thành sẽ càng rẻ và đồng nghĩa với việc bạn cũng tiết kiệm được kha khá chi phí du lịch.

  • Để có thể khám phá Dubai thật trọn vẹn, du khách cần lên kế hoạch thật chi tiết về những điểm tham quan cũng như các khoản chi tiêu sao cho hợp lý.

  • Một cách du lịch tiết kiệm khác mà bạn có thể cân nhắc là chọn đi tour du lịch Dubai trọn gói từ các Công ty du lịch. Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về các khoản phí dịch vụ và phí phát sinh.

Bài viết trên là những thông tin chi tiết giúp bạn giải đáp được thắc mắc tour du lịch Dubai giá bao nhiêu tiền. Mặc dù chi phí đi tour Dubai là khá đắt đỏ nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm được một khoản lớn nếu nắm được những kinh nghiệm hữu ích trong bài viết trên đây.

Đăng ngày: 01/06/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice