Hotline: 1900 1177

Top 5 trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Porto Bồ Đào Nha 

Đánh giá:
  4.87/5 trong 2 Đánh giá
836

Thành phố Porto nổi tiếng là một địa điểm du lịch Bồ Đào Nha cực thú vị, có vô số địa điểm tham quan đẹp để bạn tha hồ khám phá. Dưới đây là danh sách những trải nghiệm thú vị mà khách du lịch Porto Bồ Đào Nha chắc chắn không thể bỏ qua.

Thành phố Porto - quê hương của vô số loại rượu vang nổi tiếng thế giới vẫn luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch Bồ Đào Nha. Nét cổ kính xen lẫn với vẻ hiện đại, quyến rũ của thành phố Porto thực sự đã khiến nhiều du khách thích thú và liên tục tìm đến check in. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá những trải nghiệm thú vị mà khách du lịch Porto Bồ Đào Nha nhất định không nên bỏ lỡ bạn nhé!

Top 5 trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Porto Bồ Đào Nha 
Top 5 trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Porto Bồ Đào Nha

5 trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong tour du lịch Porto Bồ Đào Nha

Hành trình du lịch Porto Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nếu bạn có thể trải nghiệm những điều độc đáo dưới đây:

Tham quan Bảo tàng rượu vang Port

Rượu vang tại Porto từ lâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới, những loại rượu được ủ đến hàng trăm năm đã tạo nên một hương vị rất khó quên và khách du lich Bo Dao Nha hoàn toàn có thể tìm thấy chúng tại hầu hết các nhà hàng, quán bar trong thành phố. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về loại rượu vang Port, du khách nhất định phải đến tham quan Bảo tàng rượu vang Port tọa lạc ngay trên bờ sông Douro, Bảo tàng rượu sẽ mở cửa đón khách tham quan với giá vẻ là 6 Euro/người lớn, 3 Euro/người cao tuổi và trẻ em hoàn toàn miễn phí.

Dạo chơi trên các bãi biển

Trong tour du lịch Bồ Đào Nha, ghé thăm thành phố Porto xinh đẹp cổ kính, du khách nhất định phải đến những bãi biển của thành phố để vui chơi. Bạn có thể di chuyển từ trung tâm thành phố đến các bãi biển này bằng phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm hoặc taxi. Những bãi biển tuyệt đẹp, rộng lớn, khá hoang sơ sẽ vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Porto Bồ Đào Nha sắp tới. Vậy nên nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm dạo chơi trên những bãi biển xinh đẹp nổi tiếng này bạn nhé!

Tham quan cửa hàng sách “Harry Potter”

Nếu là fan của bộ truyện Harry Potter lừng danh thế giới, chắc chắn bạn nhất định phải một lần ghé đến cửa hàng sách “Harry Potter” trong tour du lich Bo Dao Nha. Hiệu sách Livraria Lello được cho rằng chính là nguồn cảm hứng cho thư viện Hogwarts trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng. Du khách có thể tìm đến cửa hàng sách Livraria Lello, mua vé tham quan với mức giá là 3 Euro để có thể thỏa sức đi dạo, check in và mua sắm tại đây. Một địa điểm tham quan thú vị như vậy chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời đấy!

Top 5 trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Porto Bồ Đào Nha 
Tham quan cửa hàng sách “Harry Potter”

Đi bộ qua cầu Dom Luís I nổi tiếng

Dom Luís I là tên gọi của một cây cầu “thống trị” đường chân trời của thành phố Porto rộng lớn. Cầu Dom Luís I bắc qua dòng sông nối liền giữa Porto và Vila Nova de Gaia. Năm 1886, cầu Dom Luís I được xây dựng và nó đã trở thành cây cầu vòm kim loại dài nhất trên thế giới. Du khách khi đến đây có thể lựa chọn qua cầu bằng xe hơi hoặc đi bộ đều được. Nếu muốn được trải nghiệm, khám phá hết cảnh đẹp của cây cầu, bạn hoàn toàn có thể đi bộ để được tham quan check in toàn cảnh cầu Dom Luís I xinh đẹp này.

Trải nghiệm đi xe điện đến bờ biển

Đi tour Bồ Đào Nha, một trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách nhất định không thể bỏ qua khi ghé đến du lịch Porto Bồ Đào Nha đó chính là  đi xe điện đến bờ biển. Mặc dù có thể đi bộ từ trung tâm thành phố Porto đến bờ biển nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể sẵn sàng đi suốt 1 tiếng như vậy, đặc biệt là khi bước vào mùa hè cao điểm. Một lựa chọn thú vị mà bạn có thể cân nhắc đó chính là đi xe điện kiểu cổ điển, chạy dọc theo bờ sông từ Casa do Infante trong khu phố cổ rồi dừng lại ở gần Passeio Alegre chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp.

Như vậy là Cong ty du lich vừa gợi ý cho bạn những trải nghiệm không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Porto Bồ Đào Nha rồi đấy. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp cho tour Bo Dao Nha sắp tới của bạn trở nên thú vị, giúp bạn có thật nhiều khoảng thời gian tuyệt đẹp tại thành phố cảng xinh đẹp rộng lớn này.

Đăng ngày: 27/05/2023

TOUR LIÊN QUAN