Hotline: 1900 1177

Tổng hợp những địa điểm du lịch Cát Bà đẹp không tưởng không thể bỏ qua

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
277

Du lịch Cát Bà – Du lịch Đảo Cát Bà hội tụ những điểm đẹp, thu hút khách du lịch bằng những nét hoang sơ. Đặc biệt như vườn Quốc gia Cát Bà. đảo Khỉ, Vịnh Lan Hạ hay các dịch vụ tham quan thú vị như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, leo núi thám hiểm hang động,… Do vậy tour du lịch Cát Bà dường như chưa bao giờ cũ và để khám phá được hết biển đảo Cát Bà thì đừng nên bỏ lỡ những điểm du lịch Cát Bà đẹp không tưởng không thể bỏ qua.

---------------------------------------------------------------------------------------------

 

Bên cạnh vẻ đẹp nguyên sơ mà thiên nhiên ban tặng, du lịch Cát Bà - quần đảo du lịch Cát Bà còn là một thiên đường du lịch với tấm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn từ núi, rừng, biển, đồi, hang động,… tất cả xen kẽ tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú thách thức những tâm hồn phiêu lưu, khám phá và mạo hiểm của giới trẻ.

 

Bãi tắm Cát Cò 1,2,3 luôn là những bãi tắm hấp dẫn khi du lịch Cát Bà

Bãi tắm Cát Cò 1,2,3 luôn là những bãi tắm hấp dẫn khi du lịch Cát Bà

 

Bãi Cát Cò 1, 2, 3

 

Đến du lịch Cát Bà du khách không thể bỏ qua dịch vụ tắm biển. Vì sao? Bởi vì được hòa mình vào làn nước mát trong xanh với cát trắng mịn của 1 trong 3 bãi Cát Cò tuyệt đẹp là điều tuyệt vời. Nếu du khách thích không khí vui vẻ, nhộn nhịp, muốn tìm khung cảnh yên tĩnh hơn thì có thể đến ngay bãi Cát Cò 1.

Tại bãi Cát Cò 1 có bãi tắm rộng, trải dài với cát trắng mịn khiến du khách khó lòng bỏ qua. Còn nếu tìm một không gian yên tĩnh và riêng tư hơn thì du khách có thể tìm đến bãi Cát Cò 2. Và nếu bạn là một tay bơi lội chính hiệu thì bãi tắm Cát Cò 3 là sự lựa chọn tuyệt vời, nơi đây còn vẻ đẹp nguyên sơ và nước xanh ngắt, bạn cũng lưu ý là mực nước ở đây khá sâu và sóng mạnh do vậy hãy đảm bảo an toàn.

Pháo đài thần công

 

Muốn có một tầm nhìn thu gọn trọn vẹn đảo Cát Bà xinh đẹp, thì Pháo đài thần công chính là điểm đến lý tưởng. Nằm trên đỉnh của một ngọn đồi du khách có thể có cái nhìn bao quát cả thị trấn Cát Bà, rừng quốc gia Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, bãi Bèo,… Với chiếc kính viễn vọng bạn sẽ thấy rất rõ quang cảnh du lịch Cát Bà qua lăng kính đó.

Đây là nơi từng đặt pháo thần công của quân đội Việt Nam, đến nay vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn hai khẩu pháo và những con đường địa đạo xuyên đồi. Giá vé để tham quan mỗi người là: 60k. Giá xe ôm di chuyển lên đến đỉnh đèo là 15k/người.

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn Quốc gia Cát Bà với hệ động thực vật phong phú và nguyên sơ, sẽ dành cho các bạn tham gia tour Cát Bà thích chinh phục và đi bộ trong rừng, hay đạp xe đường rừng, hòa mình vào thiên nhiên. Trên đường đôi khi có thể bạn sẽ bất ngờ gặp phải vài bạn thú quý hiếm như vọoc, khỉ đầu đỏ,… các loài cây, hoa mang đậm bản sắc của rừng núi.

Vườn quốc gia Cát Bà, điểm xanh đầy hấp dẫn

Vườn quốc gia Cát Bà, điểm xanh đầy hấp dẫn

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ như bản sao thứ hai của Vịnh Hạ Long. Bởi tại đây có những dãy núi đá vôi nổi lên trên biển. Tuy nhiên, với những bãi tắm hoang sơ trải dài ở chân núi bao quanh là làn nước xanh ngắt trong veo vinh Lan Hạ lại mang một vẻ đẹp rất riêng, như “món ăn” đặc sản chỉ tour Cát Bà mới có. Chính bởi địa hình đặc thù đó mà dịch vụ chèo thuyền Kayak quanh Vịnh Lan Hạ cũng rất nổi tiếng.

 

Du khách tham gia tour chèo thuyền Kayak sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi trên chiếc thuyền nhỏ vừa đủ hai người, và cưỡi trên những con sóng dập dềnh, lênh đênh giữa biển cả xanh ngắt bao la. Với chiếc thuyền nhỏ bạn sẽ dễ len lỏi vào các hang động, núi đá vôi và chiêm ngưỡng những nhũ đá lung linh sắc màu tại Hang Sáng và Hang Tối.

 

Vịnh Lan Hạ điểm chec in đầy hấp dẫn khi tham gia tour du lịch Cát Bà

Vịnh Lan Hạ điểm chec in đầy hấp dẫn khi tham gia tour du lịch Cát Bà

 

Trong hành trình thăm vịnh Lan Hạ, bạn có thể tìm đến bãi biển Vạn Bội nằm trên hòn đảo nhỏ tách biệt. Nước ở đây khá nông, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đá, núi, cùng rừng cây xung quanh hoang sơ, vô cùng vắng vẻ.

 

Làng chài Cái Bèo

 

Cái Bèo – là làng chài cổ nhất Việt Nam có tuổi đời lên tới 7000 năm tuổi. Để tham quan làng chài Cái Bèo, du khách đến bến Cái Bèo thuê tàu hoặc thuyền chở đi tham quan. Du khách sẽ vừa được lênh đênh trên thuyền, ngắm nhìn vẻ đẹp như bức tranh thủy mặc của Cái Bèo.

Đồng thời, vừa được tìm hiểu về cuộc sống của những người dân chài lưới thú vị và gần gũi. Bạn có thể mua vé tàu từ 1.2tr – 1.5tr/1 chuyến để đến làng chài Cái Bèo trong tour du lịch Cát Bà. Với giá cả này sẽ rất thích hợp khi bạn đi du lịch Cát Bà cùng gia đình. Còn nếu đi cá nhân bạn có thể thuê xuồng máy hoặc hỏi vé ghép nhé.

Đảo khỉ

Nơi thế giới mà khỉ làm “vua”. Đảo Khỉ là hòn đảo gần như không có người ở, vì nơi đây là ngôi nhà của những bạn khỉ thân thiện và nghịch ngợm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm thích thú khi cho khỉ ăn hay chụp ảnh lưu niệm với khỉ một cách tự nhiên hoang dã nhất.

 

Nếu ghé Đảo Khỉ trong du lịch biển đảo Cát Bà du khách đừng bỏ qua cơ hội ngâm mình ở bãi tắm Cát Dứa, một bãi tắm đẹp nhất của đảo Cát Bà. Bãi Cát Dứa có chiều dài khoảng 1km, với nước biển trong veo và xung quanh phong cảnh vịnh vô cùng đặc sắc. Trải nhiệm tắm biển tại bãi Cát Dứa là điều khá thú vị trong du lịch Cát Bà.

Đăng ngày: 12/04/2019

Notice