Hotline: 1900 1177

Tổng hợp danh sách các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
207

Tour du lịch Vĩnh Long luôn hấp dẫn du khách bởi cảnh quan yên bình, không khí mát mẻ và đặc biệt là những vườn cây trái sai trĩu quả. Nếu có dịp đến Vĩnh Long, bạn nhất định phải một lần ghé thăm các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận để khám phá!

Nổi tiếng là vùng sông nước trù phú, tour du lịch Vĩnh Long luôn thu hút du khách đến khám phá bởi nhiều hoạt động thú vị và cơ hội được tham quan những vườn cây trái sai trĩu quả. Du lịch Vĩnh Long mùa hè là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những loại trái cây tươi ngon đặc sản. Ngay trong bài viết này, hãy cùng Du Lịch Việt đến tham quan tại những vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận cực nổi tiếng nhé!

Tổng hợp danh sách các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long
Khám phá các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận ở Vĩnh Long

Thời điểm lý tưởng để tham quan vườn trái cây Vĩnh Long là khi nào?

Thời điểm lý tưởng để tham quan vườn trái cây Vĩnh Long là từ tháng 5 đến tháng 8, khi nhiều loại trái cây bước vào mùa thu hoạch, mang lại trải nghiệm phong phú nhất cho du khách. Đây là mùa trái cây đặc sản miền Tây như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, xoài, vú sữa, mận... Thời tiết ở Vĩnh Long vào thời gian này khá dễ chịu, không quá nóng và ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như tham quan vườn, hái và thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại chỗ. Ngoài ra, khách du lịch Vĩnh Long còn có cơ hội hòa mình vào không khí mát mẻ, yên bình của miền sông nước và trải nghiệm cuộc sống thôn quê đặc trưng. 

List các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long nổi tiếng

Các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận ở Vĩnh Long là điểm đến hấp dẫn cho du khách, thu hút bởi sự đa dạng về loại trái cây và trải nghiệm thú vị. Một số vườn nổi tiếng mà bạn có thể đặt chân đến tham quan đó là:

Vườn trái cây bé Sáu

Vườn trái cây Bé Sáu thu hút du khách nhờ không gian thoáng đãng và các hoạt động trải nghiệm dân dã thú vị. Đặc biệt khi tham quan tại đây, du khách có thể tự tay hái và thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon theo mùa như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, vú sữa… Với sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ vườn, du khách sẽ được hiểu thêm về quy trình chăm sóc cây trái miền Tây Nam Bộ. Ngoài việc thưởng thức trái cây tươi ngon, vườn Bé Sáu còn tổ chức các hoạt động khám phá thú vị như chèo xuồng qua các con kênh nhỏ, mang đến cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ là nơi thưởng thức trái cây tươi ngon hấp dẫn, vườn trái cây Bé Sáu còn mang lại trải nghiệm đậm chất văn hóa sông nước miền Tây.

Địa chỉ: Ấp An Thành, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Tổng hợp danh sách các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long
Vườn trái cây Bé Sáu

Vườn trái cây Bi Bo

Vườn trái cây Bi Bo thu hút du khách bởi sự đa dạng của các loại trái cây và trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Khi đến đây, du khách sẽ được tự tay hái và thưởng thức các loại trái cây đặc sản như chôm chôm, vú sữa, sầu riêng hay măng cụt. Đặc biệt, vườn trái cây Bi Bo mang lại không gian xanh mát, yên tĩnh, rất thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn giữa thiên nhiên. Ngoài việc thưởng thức trái cây tươi ngon, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền trên kênh, tản bộ dưới bóng cây râm mát hay trải nghiệm văn hóa địa phương đặc trưng. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để khám phá thiên nhiên miền Tây và hòa mình vào cuộc sống sông nước.

Địa chỉ: ấp An Thới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Vườn trái cây cù lao An Bình

Vườn trái cây Cù Lao An Bình là một trong những vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long nổi tiếng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống sông nước miền Tây Nam Bộ. Tại đây, du khách đi tour du lịch Vĩnh Long sẽ được tham quan những vườn cây trái xum xuê với đủ loại trái cây đặc sản, được tự tay hái trái và thưởng thức ngay tại vườn. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như chèo xuồng trên kênh rạch, ngắm cảnh thiên nhiên yên bình và tìm hiểu đời sống văn hóa đặc trưng của người dân địa phương. Không gian xanh mát và trải nghiệm ẩm thực trái cây tươi ngon đã khiến vườn trái cây cù Lao An Bình trở thành điểm tham quan không thể bỏ lỡ của mọi du khách.

Địa chỉ: 143 Ấp An Thới, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Tổng hợp danh sách các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận - Vĩnh Long
Vườn trái cây Cù Lao An Bình

Vườn trái cây Tám Lộc

Vườn trái cây Tám Lộc, là một điểm tham quan thú vị trong tour Vĩnh Long với nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây. Du khách khi đến đây có thể tận tay hái và thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại vườn và được hoà mình vào không gian xanh mát rộng lớn.  Vườn trái cây Tám Lộc không chỉ mang lại trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên mà còn tạo cơ hội để du khách có thể khám phá cuộc sống thôn quê đặc trưng của miền sông nước. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động dân dã như chèo thuyền qua những con rạch nhỏ, ngắm nhìn cảnh vật yên bình và tìm hiểu văn hóa địa phương đặc trưng. Không gian xanh mát, không khí trong lành và những loại trái cây ngọt lành là điểm nhấn thu hút du khách đến với vườn trái cây Tám Lộc.

Địa chỉ: 167/12 An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Bài viết trên đây là thông tin về các vườn trái cây gần cầu Mỹ Thuận mà Công ty du lịch muốn chia sẻ đến bạn. Lưu ngay những tọa độ tham quan cực hot này và lên kế hoạch khám phá ngay trong chuyến du lịch Vĩnh Long sắp tới bạn nhé!

► Cập nhật thêm thông tin mới nhất về các tour du lịch Vĩnh Long cực hot tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-vinh-long

Đăng ngày: 04/10/2024

TOUR LIÊN QUAN