Hotline: 1900 1177

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đức mùa thu tự túc ăn chơi thả ga

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
819

Với những kinh nghiệm du lịch mùa thu Châu Âu tại Đức đầy đủ và chi tiết dưới đây, Du Lịch Việt hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật trong vẹn và ý nghĩa, cùng tham khảo ngay nhé!

Nước Đức vốn là một quốc gia nổi tiếng thế giới với kho tàng di sản văn hóa nhân loại, những lễ hội đường phố đặc sắc cùng những lâu đài nguy nga tráng lệ. Đi du lịch Đức, du khách sẽ có thể tham quan những thành phố vô cùng nổi tiếng thế giới như Berlin, Munich, Frankfurt,... Với những kinh nghiệm đi tour du lịch mùa thu Châu Âu đến Đức đầy đủ và chi tiết dưới đây, Du Lịch Việt hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật trong vẹn và ý nghĩa, cùng tham khảo ngay nhé!

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đức mùa thu tự túc ăn chơi thả ga
Kinh nghiệm du lịch Đức mùa thu

Du lịch Đức nên đi vào thời điểm nào là thích hợp

Nước Đức nổi tiếng với nền khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ sẽ không quá nóng bức vào mùa hè hay lạnh buốt vào mùa đông. Cũng chính vì vậy mà du khách có thể ghé thăm quốc gia Tây Âu này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để có thể thỏa sức khám phá.

Tuy nhiên, nhìn chung khoảng thời gian đi tour du lịch Đức được nhiều du khách yêu thích nhất trong năm đó là vào khoảng tháng 4 cho đến tháng 11, đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 8. Vào khoảng thời gian này, thời tiết tại Đức đặc biệt rất mát mẻ nên sẽ phù hợp với các hoạt động tham quan và trải nghiệm du lịch. Hơn hết, đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội và nếu như bạn lựa chọn đi du lịch Đức vào thời điểm này thì chắc chắn sẽ có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời và hiểu hơn về văn hóa của đất nước này.

Chia sẻ kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đức

Đi tour mùa thu Châu Âu đến Đức, một trong những vấn đề mà bạn cần đặc biệt quan tâm đến đó chính là lựa chọn phương tiện di chuyển. Ở Đức có nhiều loại phương tiện khác nhau cho bạn lựa chọn đó là:

  • Xe lửa: Đây là một loại phương tiện được rất nhiều du khách yêu thích khi du lịch Châu Âu bởi lý do dịch vụ tốt, chỗ ngồi thoải mái nên bạn sẽ có nhiều thời gian ngắm cảnh cả trong thành phố và ngoại thành. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên mua vé tháng để thuận tiện cho việc đi lại ở đây.

  • Xe điện và xe bus: Đây cũng là các loại phương tiện giao thông công cộng nhỏ rất phổ biến mà bạn nên sử dụng khi đi tour Đức. Nếu chỉ du lịch xung quanh thành phố thì đây chắc chắn sẽ là phương tiện đi lại tốt ở nước Đức. Tuy nhiên có một lưu ý khi sử dụng các loại phương tiện công cộng này đó là nếu bạn ra những vùng nông thôn thì dịch vụ này sẽ không tốt so với đi trong thành phố.

  • Xe ô tô: Nếu bạn trên 25 tuổi và đã có bằng lái xe cũng như thẻ thanh toán quốc tế với số tiền lớn thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng hình thức thuê xe ô tô tự lái. Một lưu ý quan trọng khi thuê xe ô tô ở Đức mà bạn cần biết đó chính là cần phải kiểm tra thật kỹ tình trạng xe khi nhận, chụp ảnh lại để tránh tranh cãi khi trả xe.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đức mùa thu tự túc ăn chơi thả ga
Kinh nghiệm di chuyển tại Đức

Một số địa điểm mua sắm nổi tiếng khi đi du lịch Đức mùa thu

Đi du lich mua thu Chau Au tới Đức, nếu là tín đồ nghiện mua sắm thì chắc chắn bạn nhất định không nên bỏ qua những địa điểm sau:

  • Đại lộ thời trang KurfÜrstendamm tại thành phố Berlin: Đại lộ này có chiều dài 6km với những cửa hàng lớn nhỏ và tại đây bạn sẽ được tự do mua sắm thả ga với nhiều loại mặt hàng khác nhau có giá từ trung bình cho đến cao cấp.

  • Trung tâm mua sắm Kadewe ở Berlin: Nếu muốn mua sắm các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách từ những thương hiệu lớn thì chắc chắn đây là một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu. Với sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý tại đây.

  • Chợ Kleinmarkthalle tại Frankfurt: Khu chợ Kleinmarkthalle này đặc biệt có đầy đủ phong phú các sản phẩm từ thời trang, đồ gia dụng, các loại đồ công nghệ, thực phẩm thức ăn nước uống để du khách thỏa sức lựa chọn mua sắm.

  • Con đường mua sắm Hohe Strasse và Schildergasse tại Cologne: Đây là một trong những trải nghiệm mua sắm rất tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch Châu Âu tại Đức. Tại con đường mua sắm này, du khách không chỉ có thể tìm cho mình những món quà mua về dành tặng bạn bè, người thân mà còn được tham gia vào các lễ hội vui nhộn diễn ra thường xuyên.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm đi tour mua thu Chau Au ở Đức đã được chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp bạn đánh thêm dấu trên hành trình chinh phục thế giới. Mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và nhiều trải nghiệm mới mẻ khi đến thăm đất nước này nhé!

Đăng ngày: 01/07/2022

TOUR LIÊN QUAN