Hotline: 1900 1177

Tham gia các lễ hội đặc sắc ở Hàn Quốc diễn ra vào mùa Thu

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
361

Du lịch Hàn Quốc mùa thu, mùa lãng mạn nhất trong năm của “xứ sở kim chi”, bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào cảnh quan đẹp đến xao lòng mà còn có cơ hội tham gia các lễ hội đặc sắc nữa. Du lịch mùa thu Châu Á tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhờ những lễ hội truyền thống này.
 

Mùa thu với thời tiết dễ chịu, cảnh đẹp mê hồn nhờ khắp nơi được nhuộm vàng, nhuộm đỏ một màu của lá phong chính là mùa đẹp nhất để đi du lịch Hàn Quốc mùa Thu. Mùa Thu sẽ mang đến cho các du khách nhiều trải nghiệm khó quên, trong đó không thể thiếu các lễ hội văn hóa đặc sắc được tổ chức thường niên vào khoảng thời gian này. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lễ hội truyền thống Hwaseong

 

Du lịch Hàn Quốc mùa Thu - Lễ hội truyền thống Hwaseong

Lễ hội Hwaseong diễn ra tại pháo đài Hwaseong

 

Du lich mua thu Chau A tại Hàn Quốc, bạn làm sao có thể bỏ lỡ lễ hội truyền thống Hwaseong được tổ chức tại Suwon. Sunwon không cách xa Seoul là mấy, chỉ mất tầm 1 tiếng đi xe là bạn đã có mặt tại đây để tham gia lễ hội này.

Lễ hội Hwaseong diễn ra tại pháo đài Hwaseong - một pháo đài cổ vô cùng kiên cố, vững chắc và đẹp mắt giúp du khách trải nghiệm văn hóa hoàng gia truyền thống của “xứ sở kim chi”. Địa điểm tổ chức lễ hội này cũng rất gần với công viên Everland nổi tiếng thế giới, các du khách có thể tiện ghé thăm nếu còn thời gian.

2. Lễ hội nhân sâm Geumsan

Khỏi phải bàn cãi, đây chính là một trong những lễ hội độc đáo bậc nhất ở xứ Hàn. Được tổ chức vào tháng 9 hàng năm, lễ hội nhân sâm Geumsan là một trong những sự kiện văn hóa truyền thống trọng điểm của người dân Hàn Quốc. Người dân bản địa sẽ cầu nguyện cho một vụ mùa thu hoạch tốt hơn vào năm sau khi tổ chức lễ hội này.

 

Du lịch Hàn Quốc mùa Thu - Lễ hội nhân sâm

Lễ hội nhân sâm Geumsan tại Hàn Quốc

 

Đi tour du lich Han Quoc mua thu, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội với các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Bạn cũng có thể thử sức với cuộc thi nấu ăn về nhân sâm và mua nhân sâm cùng rất nhiều đặc sản Hàn Quốc tại các hội chợ thương mại quốc tế tại đây.

3. Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong 

Một lễ hội độc đáo nữa trong tour mùa thu Hàn Quốc là lễ hội múa mặt nạ Andong. Thời gian tổ chức của lễ hội này diễn ra từ ngày 30/9 đến 9/10 hàng năm. Ấn tượng nhất của lễ hội chính là các tiết mục múa mặt nạ Hahoe đặc sắc mà du khách có thể tham gia cùng các nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức những buổi trình diễn múa mặt nạ hòa theo tiếng nhạc cụ dân tộc vui tai trên sân khấu. Đây chính là sự trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc từ thời cổ xưa, là điều may mắn khi bạn đi tour du lịch mùa thu Châu Á tại đây đấy.

4. Lễ hội Cheongju Jikji

 

Du lịch Nhật Bản mùa Thu - Lễ hội Cheongju Jikji

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2003, đến nay lễ hội Cheongju Jikji đã trở thành một lễ hội truyền thống không thể bỏ qua của người Hàn. Được đánh giá là một trong những lễ hội mang đậm nét trưng của người dân bản địa, các du khách sẽ được chứng kiến các buổi biểu diễn mang dấu ấn cổ xưa cùng các vở kịch truyền thống khi tham gia lễ hội này.

5. Lễ hội lồng đèn Jinju Namgang

Đi tour mùa thu Châu Á tại Hàn Quốc, bạn còn có thể tham gia lễ hội lồng đèn Jinju Namgang được tổ chức từ 01/10 đến ngày 16/10. Lễ hội này được tổ chức trên sông Namgang ngay cạnh pháo đài Jinjuseong. 

 

Du lịch Hàn Quốc mùa Thu - Lễ hội lồng đèn

Người dân Hàn tổ chức lễ hội này hàng năm để tưởng nhớ đến trận chiến Jinju vào năm 1592, khi các binh lính liên lạc với nhau bằng đèn lồng trên sông. Ngày nay, những chiếc đèn lồng trên sông trong lễ hội gửi gắm điều ước tốt lành của mọi người. Cùng với đó, du lịch Hàn Quốc mùa thu cũng không thể bỏ qua các buổi triển lãm đèn lồng truyền thống với sự góp mặt của các nước khác nhau trên thế giới, tạo nên một chương trình vô cùng đặc sắc cho du  khách khám phá.

Lễ hội đèn lồng lung linh trên sông Namgang

6. Lễ hội Hanji

Bạn có biết Hanji chính là loại giấy truyền thống của “xứ sở kim chi” làm từ vỏ cây paper Mulberry cùng với dịch nhầy của rễ Hibiscus Manihot giúp giấy đỡ bị thấm nước hơn. Du khách đi tour du lịch mùa thu Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp và sự linh hoạt của loại giấy này - loại giấy mà người Hàn dùng để viết, làm đèn lồng hay cả quần áo nữa. 

Hàn Quốc mùa thu còn rất nhiều những lễ hội đáng để trải nghiệm nữa. Những lễ hội này sẽ giúp các du khách hiểu hơn về lịch sử, văn hóa cũng như con người xứ Hàn. Bạn có thể đặt tour tại công ty Du Lịch Việt với chi phí phải chăng và chất lượng tốt nhất để trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi mùa thu tuyệt vời và tham gia các lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc tại “xứ sở kim chi” nhé!

Đăng ngày: 05/09/2019

TOUR LIÊN QUAN