Hotline: 1900 1177

Sau chuyến du lịch Đức mua gì về làm quà?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,434

 

Sau mỗi chuyến du lịch, mọi du khách đều có mong muốn mang về những món quà lưu niệm có giá trị kết nối trực tiếp tới đời sống của đất nước ghé thăm, thay vì những món đồ nhạt nhẽo, vừa không có điểm nhấn, vừa có giá thành cao. Du lịch Đức cũng không phải là một ngoại lệ. Nhằm hỗ trợ du khách tìm được câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc đi du lịch Đức nên mua gì về làm quà, Du Lịch Việt đã tổng hợp danh sách các món đồ lưu niệm bạn nên mua khi ghé thăm quốc gia này.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Đức là quốc gia có lịch sử phát triển lâu đời nên đất nước và con người Đức luôn toát nên vẻ đẹp lịch lãm, hiếu khách. Đến với nước Đức bạn sẽ được học tập trong một môi trường trong sáng, sát với cuộc sống thực tế. Chắc chắn câu hỏi mà khách du lịch quan tâm nhất sau chuyến du lịch đến Đức là “ mua gì về làm quà”. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà đặc biệt nên mua khi đến với du lịch Đức.

 

Khám phá nước Đức bằng một chuyến du lịch Đức

 

Khám phá nước Đức bằng một chuyến du lịch Đức

 

 

Du lịch Đức mua gì về làm quà ?

 

 

1. Du lịch Đức - Xúc xích Đức

 

Xét về độ nổi tiếng thì hầu như ai ai cũng biết xúc xích là món ăn được gắn liền với nước Đức. Chỉ cần nhắc đến ẩm thực Đức thì khó lòng mà bỏ qua được món xúc xích thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn mua xúc xích về làm quà cho người thân hay bạn bè sau chuyến du lịch Đức.

 

Du lịch Đức - Xúc xích Đức

 

Du lịch Đức - Xúc xích Đức du khách có thể mua về làm quà

 

2. Du lịch Đức - Socola Mozartkugel

 


Đây là loại socola được coi là món “đặc sản” rất nổi tiếng ở vùng Salzburg nằm sát biên giới Đức. Mozartkugel là một viên sô-cô-la tròn to bằng cỡ viên bi đại, được bọc trong giấy gói màu vàng và màu trắng hình nền màu xanh rất phổ biến, có in hình Mozart. Loại socola này nổi tiếng hơn cả vì có tuổi đời hơn 100 năm và là món quà được nhiều du khách tour du lịch Đức ưa chuộng. Trong trường hợp bạn đang rất phân vân không biết mua gì về làm quà ? thì hãy mua loại socola này nhé!
 

Du lịch Đức - Socola Mozartkugel

 

Du lịch Đức - Socola Mozartkugel

 

3. Du lịch Đức - Đồng hồ gỗ cúc cu
 

Du khách trong và ngoài nước nếu có điều kiện thì khi đến du lich Duc đều tìm mua những chiếc đồng hồ gỗ cúc cu mang dáng vẻ cổ điển để về làm quà. Nổi tiếng về đồng hồ gỗ nhất phải nói đến khu rừng thuộc dãy núi Baden – Württemberg, Tây Nam Đức tên là Black Forest được bao quanh bởi các thung lũng Rhine. Đồng hồ gỗ cúc cu thường có rất nhiều hình ảnh, chi tiết, âm thanh phát ra hay các bức tượng nhảy múa khác nhau tạo ra sự phong phú và đa dạng.

 

Du lịch Đức - Đồng hồ gỗ cúc cu

 

Du lịch Đức - Đồng hồ gỗ cúc cu được làm rất tỉ mỉ và công phu

 


Mỗi chiếc đồng hồ cúc cu bằng gỗ đều được làm bằng thủ công mỹ thuật bằng tay hoàn toàn, tỉ mỉ và được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi bán ra. Đây sẽ là món quà lưu niệm lý tưởng dành cho người thân và bạn bè của bạn.
 

4. Du lịch Đức - Huy hiệu 3D bằng nam châm
 

Ở bất cứ nơi đâu trong cửa hàng lưu niệm, siêu thị…du khách tour Đức đều có thể mua món quà về Frankfurt rất ý nghĩa đó chính là huy hiệu bằng nam châm 3D Magnet Frankfurt. Huy hiệu rất đẹp về mặt hình ảnh bởi nó thể hiện cảnh quan những kiến trúc quan thuộc của thành phố Frankfurt.

 

Du lịch Đức - Huy hiệu 3D bằng nam châm

 

Du lịch Đức - Huy hiệu 3D bằng nam châm
 

Đây được xem là một trong số những món quà mà nhiều bạn trẻ trên thế giới khi đến tour du lich Đuc mua nhiều nhất bởi độ phổ biến của nó những năm trở lại đây.
 

5. Du lịch Đức - Đồ lưu niệm nổi tiếng ở Đức
 

Những món quà lưu niệm bạn có thể lựa chọn tại Đức cũng rất đa dạng như quần áo truyền thống (Trachten) hay Lederhosen cho nam giới và Dirndl cho phụ nữ,... bia cốc (Stein), khắc chạm gỗ (Holzschnitzereien), hợp kim thiếc (Zinn), gốm sứ Nymphenburg nổi tiếng và các loại thực phẩm đặc sản như Lebkuchen, bánh Stollen dùng trong giáng sinh và bánh hạnh nhân.


Trên đây là những món quà du khách du lịch Đức nên mua về khi đến với nước Đức trong chuyến du lịch Đức – Hà Lan – Bỉ – Pháp 8 ngày 7 đêm, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được thật nhiều món quà lưu niệm nhé!

 

Đăng ngày: 30/03/2019