Hotline: 1900 1177

Review kinh nghiệm du lịch Măng Đen tự túc chi tiết nhất

Đánh giá:
  4.81/5 trong 3 Đánh giá
753

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết, Măng Đen đã nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch cực hot được nhiều bạn trẻ săn đón. Dưới đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Măng Đen chi tiết mà có lẽ bạn sẽ cần đến.

Nếu là một người yêu thiên nhiên, thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thì Măng Đen chính là một địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Mặc dù còn khá mới mẻ nhưng nét đẹp riêng của Măng Đen luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo du khách. Trong bài viết ngày hôm nay, Du Lịch Việt sẽ review du lịch Măng Đen nên đi mùa nào đẹp, trọn bộ kinh nghiệm du lịch Măng Đen cực chi tiết dành cho bạn.

Review kinh nghiệm du lịch Măng Đen tự túc chi tiết nhất
Review kinh nghiệm du lịch Măng Đen tự túc chi tiết nhất

Măng Đen nằm ở đâu?

Măng Đen là một địa danh thuộc tỉnh Kon Tum nằm ở độ cao 1.200m so với mực nước biển. Sở hữu thiên nhiên trong lành, khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, Măng Đen được ví như một “Đà Lạt thứ hai” của vùng Tây Nguyên đại ngàn.

Mặc dù chưa quá nổi tiếng như nhiều địa danh khác nhưng du lịch Kon Tum Măng Đen đã dần trở thành một điểm sáng, thu hút đông đảo du khách thích khám phá tìm đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng. Vì có đặc trưng địa hình đồi núi xen lẫn với hệ thống sông, hồ và các thác nước phong phú, Măng Đen đã khoác lên mình một chiếc áo vô cùng quyến rũ khiến bất cứ ai cũng mong muốn được chinh phục.

Review tour du lịch Măng Đen nên đi vào mùa nào đẹp?

Ở Măng Đen, khí hậu có đặc trưng mát mẻ quanh năm và nhiệt độ cao nhất sẽ không vượt quá ngưỡng 26 độ C, nhiệt độ thấp nhất sẽ rơi vào khoảng 8 độ C. Vì đặc trưng thời tiết ôn hòa, vậy nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn du lich Mang Den vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Theo như kinh nghiệm review du lịch Măng Đen, bạn nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 4, tháng 5 hoặc giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12. Nếu đi vào khoảng tháng 4, tháng 5 bạn sẽ cảm nhận được tiết trời se se lạnh, bầu không khí trong lành với mùi hương đặc trưng của nhựa thông, lá thông, hoa rừng vô cùng đặc sắc. Hoặc nếu chọn tour du lịch Măng Đen vào tháng 10 đến tháng 12, bạn sẽ được trải nghiệm du ngoạn trên những đồi lúa đua nhau chín vàng ruộm cả một góc trời. 

Check in những địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Măng Đen

Theo kinh nghiệm review du lịch Măng Đen từ Công ty du lịch, bạn nhất định không nên bỏ qua những địa điểm tham quan đặc sắc dưới đây:

Review kinh nghiệm du lịch Măng Đen tự túc chi tiết nhất
Check in những địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Măng Đen

Thác Pa Sỹ

Nhắc đến những điểm du lịch Măng Đen nổi tiếng, chắc hẳn sẽ chẳng thể thiếu vắng hình ảnh của thác Pa Sỹ trắng xóa. Mặc dù nằm ở độ cao khoảng 1.500 nhưng thác Pa Sỹ lại vô cùng dịu êm, dòng chảy âm thầm và cũng không ầm ầm như nhiều con thác khác. Để đến tham quan thác Pa Sỹ, du khách sẽ mất khoảng 20.000 - 50.000 VNĐ tùy thuộc vào giá vé ở mỗi thời điểm khác nhau.

Hồ Đăk Ke

Một trong những địa điểm cực ấn tượng mà bạn nhất định phải một lần check in khi đi tour du lich Mang Den đó chính là hồ Đăk Ke (hay còn được gọi với cái tên khác là hồ Toong Hơ Poong). Hồ Đăk Ke sở hữu khung cảnh thơ mộng, nhiều loài hoa khoe sắc bên bờ hồ đã góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho nơi này khiến nhiều khách du lịch thích thú check in.

Đồi Gió Hú

Một kinh nghiệm review du lịch Măng Đen cực xịn dành cho những tín đồ đam mê chụp ảnh đó là nên đến check in tại đồi Gió Hú. Ngọn đồi này thuận đường với thác Pa Sỹ nên du khách hoàn toàn có thể kết hợp 2 địa điểm tham quan này trong ngày. Tại đồi Gió Hú, bạn sẽ có thể thỏa sức check in, tận hưởng không gian mát lạnh và thơ mộng vô cùng.

Mách bạn list những món ngon đặc sản nên thử khi đi tour Măng Đen

Đi tour du lịch Kon Tum, bạn sẽ có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị đặc trưng của núi rừng. Một số món ngon đặc sản mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đi tour Măng Đen du lịch đó là:

  • Gà nướng

  • Cá Tầm

  • Cơm lam Măng Đen

  • Thịt heo xiên nướng

  • Gỏi hoa chuối rừng

  • Lẩu xuyên tiêu

  • Rau rừng luộc

Trên đây là toàn bộ những review du lịch Măng đen mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Hy vọng rằng những kinh nghiệm đi tour Mang Den trên đây sẽ giúp cho chuyến đi sắp tới của bạn có nhiều trải nghiệm thú vị, khám phá được nhiều địa điểm độc đáo cũng như nhiều món đặc sản ngon khó cưỡng.

Đăng ngày: 31/05/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice