Hotline: 1900 1177

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
404

Du lịch Bỉ ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc lịch sử kì vĩ, những lễ hội văn hóa độc đáo lôi cuốn bao du khách. Du lịch Bỉ khám phá những địa điểm siêu thú vị là trải nghiệm hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Sau đây Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những địa điểm siêu thú vị mà bạn nên ghé thăm.

Brussels

Thành phố Brussels – địa điểm du lịch Bỉ bạn phải ghé thăm đầu tiên. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc tuyệt vời, viện bảo tàng, cửa hàng và nhà hàng hấp dẫn. Đến với Brussels bạn có thể thưởng thức cà phê ở các quán cà phê tọa lạc ở Quảng trường lớn, được bao quanh bởi các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Baroque từ thế kỷ 17, và tòa thị chính được thiết kế theo kiến trúc Gothic. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dạo quanh các cửa hàng sang trọng trong khu mua sắm bằng kính Galeries St Hubert hay ghé thăm Cung điện Hoàng gia hoặc Atomium được xây dựng vào năm 1958, đại diện cho 9 nguyên tử hóa học. Đây là những địa điểm rất thú vị ở Brussels.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé


Khám phá Brussels, bạn còn có cơ hội đến với trung tâm của nghệ thuật Art Nouveau. Bạn có thể nhìn thấy các ngôi nhà trong khu phố được Victor Horta và Paul Hankar thiết kế theo phong cách kiến trúc này.
Sẽ rất thú vị nếu bạn là một fan của bộ truyện/phim  hoạt hình “Những cuộc phiêu lưu của Tintin”, bạn hãy ghé thăm Bảo tàng Hergé ở Louvaine-la-Neuve hoặc tham gia tour du lịch Bỉ vòng quanh thành phố Brussels. Đây chắc chắn là địa điểm siêu thú vị mà bạn nên ghé thăm đúng không nào?
Bruges: “Venice của miền Bắc”.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé


Chỉ cách thành phố Brussels khoảng 1 giờ đi xe, Bruges cũng là một điểm đến không kém phần thú vị mà bạn nên ghé thăm trong tour du lịch Bi. Đến với Bruges, bạn sẽ có cảm giác như vừa quay trở lại thời Trung cổ. Nơi đây được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch rộng lớn, Bruges được mệnh danh là “Venice của miền Bắc”. Trung tâm lịch sử là công trình kiến trúc được bảo tồn tốt nhất và đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức socola, bạn có thể ghé qua hơn 50 cửa hàng sô cô la ở Bruges và bảo tàng sô cô la. Hơn nữa, nếu là yêu thích bia, bạn có thể ghé qua nhà máy bia De Halve Maan. Còn nếu đam mê văn hóa, bạn có thể tới tham quan Bảo tàng Groeninge, cũng như Belfry và Béguinages. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới quán rượu De Refter hoặc các cửa hàng bán đồ lưu niệm nổi tiếng ở Bruges. Rất nhiều điều thú vị ở Bruges để bạn khám phá phải không nào?


Ghent

Thành phố Ghent (Gent) cũng là một địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé thăm. Nơi đây nổi tiếng với các quán cà phê, nhà hàng nằm  quanh Nhà thờ Gothic được xây dựng từ thế kỷ 13. Các ngôi nhà bên kênh đào được xây dựng từ thế kỷ 17, Lâu đài Gravensteen, Lâu đài Counts, một pháo đài thời trung cổ…rất nhiều điểm khám phá thú vị. Đến đây bạn có thể khám phá thành phố Ghent bằng cách đi bộ hay đi thuyền trên song cũng đều là những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé

 

Antwerp

Antwerpen ở Flanders là thành phố sáng tạo của Bỉ và là thủ đô kim cương của thế giới. Địa điểm này siêu thú vị trong một tour du lịch Bỉ. Bạn có thể ghé thăm nhà và studio của Ruben tại Rubenhuis, và ngắm nhìn các  tác phẩm nghệ thuật của Ruben và các nghệ sĩ Flemish khác trong nhà thờ của thành phố và Bảo tàng Koninklijk. Nếu bạn là tín đồ thời trang, chắc chắn bạn sẽ muốn ghé thăm Bảo tàng thời trang Antwerp vô cùng thú vị. Hoặc bạn có thể thăm bảo tàng Red Star Line, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện hấp dẫn vể cuộc hành trình của những người di cư từ Châu Âu tới Mỹ. Thậm chí, bạn còn có thể mua những viên kim cương vô cùng tuyệt sắc ở thành phố này.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé

 

Namur

Du lịch Bỉ bạn không thể không đến với Namur - nơi sở hữu rất nhiều tòa lâu đài xinh đẹp. Địa điểm thú vị này có Lâu dài Veves là tòa lâu đài cổ đại được xây dựng từ năm 1410, nhìn ra làng Celles. Hoặc có thể ghé thăm lâu đài Annevoie là một tòa lâu đài trang nhã được thiết kế vào nửa cuối thế kỷ 18, đặc trưng với những khu vườn trang trọng, những đài phun nước và thác nước tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể đến với lâu đài Lavaux-Ste-Anne nổi bật với những mái vòm độc đáo, bao gồm ba viện bảo tàng riêng biệt và bộ sưu tập các con thú nhồi bông. Hay lâu đài Freÿr, gần Dinant, được đặt theo tên của nữ thần sắc đẹp Scandinavia…Rất nhiều lâu đài cho bạn thỏa sức khám phá vẻ đẹp và kiến trúc của Bỉ.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé

 

Charleroi

Đến với Charleroi - thành phố lớn nhất ở Wallonia là nơi bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Nhiếp ảnh lớn nhất ở châu Âu, nằm trong một tu viện Carmelite. Không chỉ là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất, có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua ở Charleroi, có thể kể đến như Bảo tàng Thủy tinh, Lâu đài Cartier, khu bất động sản, Nhà thờ Saint-Vierge-Marie, Tòa thị chính và chợ Chủ nhật… Chắc chắn đây sẽ là địa điểm vô cùng hấp dẫn trong tour Bỉ của bạn.

 

Những địa điểm du lịch Bỉ siêu thú vị mà bạn nên ghé


Du lịch Bỉ, nhất định bạn phải ghé thăm những địa điểm siêu thú vị trên để có thể khám phá và trải nghiệm được những nét đẹp hùng vĩ và bí ẩn của đất nước xinh đẹp này. Chúc bạn sẽ có một tour du lịch Bỉ đầy trải nghiệm và thú vị
 

 

Đăng ngày: 29/08/2019

TOUR LIÊN QUAN