Hotline: 1900 1177

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Đánh giá:
  4.73/5 trong 3 Đánh giá
273

Du lịch Quy Nhơn đang nổi lên trở thành một địa điểm du lịch thu hút bậc nhất ở Việt Nam hiện nay. Điều này được đóng góp bởi những bãi biển đẹp và còn hoang sơ tại đây. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ 6 bãi biển đẹp nhất ở Quy Nhơn hiện nay. Bạn và gia đình mình chắc chắn sẽ thích thú những bãi biển trung tâm Quy Nhơn đó nhé.

Khi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, với những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng mới lạ. Thế nhưng, đã đến vùng biển này thì bạn không thể nào bỏ qua việc khám phá những bãi biển trung tâm Quy Nhơn đẹp mang đến những cảnh quan thiên nhiên hữu tình. Đến với những bãi biển này, bạn mới cảm nhận được tuyệt tác nghệ thuật đến từ bàn tay của tạo hóa, những món quà đặc sắc nhất mà thiên nhiên mang lại cho vùng đất này. Để biết được đâu là những bãi biển đẹp tại Quy Nhơn, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu về bãi biển Quy Nhơn ngay sau đây nhé.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Quy Nhơn có nhiều bãi biển đẹp

Bãi biển Kỳ Co Quy Nhơn

Một trong những bãi biển trung tâm Quy Nhơn có lẽ đó là Kỳ Co. Bãi biển Kỳ Co là bãi biển có lẽ nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn hiện nay rồi. Bãi biển Kỳ Co là một bán đảo, nằm dưới chân núi Phương Mai, thuộc xã đảo Nhơn Lý. Nơi đây nổi tiếng là một bãi biển dài với nước biển trong xanh, cực kì thích hợp để tắm biển. Ngoài ra, tại đây họ có trang trí thêm một số điểm check in cực kì đẹp, các bạn sẽ rất thích đó.

Nằm giữa 2 dãy núi đá lớn, Kỳ Co trải dài và hiện lên với màu xanh ngọc bích nổi bật trên nền cát trắng vô cùng nên thơ. Ở đây thoạt nhìn bạn sẽ tưởng chừng như mình đang ở Vịnh Hạ Long bởi có những ghềnh đá lớn nổi lên giữa biển khơi. Khi đứng ở trên các ghềnh đá cao nhìn xuống, bạn còn có thể thấy được tận đáy.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Bãi biển Kỳ Co làn nước trong xanh

Bãi biển Eo Gió Quy Nhơn

 

Eo Gió nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió là một địa danh trong tour Quy Nhơn mà du khách khi đến du lịch Quy Nhơn này đều muốn ghé tham quan. Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây.

Mình nói là bãi biển Eo Gió nhưng thực ra đây không thích hợp lắm cho việc tắm biển vì toàn đá là đá thôi. Nhưng bù lại đây lại là một địa điểm check in cực kì đẹp mà được giới trẻ cực kì yêu thích. Đây là một cái eo biển nên cực kì hút gió..

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Eo Gió, các bạn có thể đi vào những ngày đầu hè hoặc giữa thu. Mùa hè nơi đây nhiều nắng nhưng nhờ có những ngọn núi cao che chắn nên thời tiết khá mát mẻ. Thu sang Eo gió nắng nhẹ, gió mát cùng cảnh sắc đẹp mắt tạo nên một khung cảnh vô cùng bình yên.

Gần Eo gió còn có một làng chài nhỏ, bạn có thể đến đây để tham quan hoặc mua những món hải sản tươi ngon. Bạn sẽ thưởng thức các món ăn đặc sản được chế biến bởi người dân địa phương nơi đây. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng hậu, mến khách của chính những người con của biển.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Một góc thân quen tại bãi biển Eo Gió

Bãi biển Hòn Khô

Một trong những bãi biển mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu về bãi biển Quy Nhơn đó là Hòn Khô. Đảo Hòn Khô là một hòn đảo nhỏ thuộc địa phận xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định. Bãi biển Hòn Khô mình thấy không quá trong và dài nhưng màu vẫn xanh ngắt. Nhưng bù lại bãi biển Hòn Khô có một con đường gỗ bao quanh đảo rất đẹp, cùng với những rặng san hô nhiều màu sắc ngay gần bãi tắm, rất tiện lợi để tham gia hoạt động lắm ngắm san hô.

Đến với Hòn Khô du khách sẽ được tham gia vào những trải nghiệm mới mẻ với nhiều loại hình đặc sắc. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những rạn san hô đa dạng, nhiều màu sắc thì có thể tham gia lặn biển, leo núi hay cắm trại cùng ngư dân ở đây.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Thiên đường du lịch tại bãi biển Hòn Khô

Cù Lao Xanh

Quảng Nam có Cù Lao Chàm, Bình Định có Cù Lao Xanh. Được mệnh danh là “Hòn ngọc biển đông” của xứ Nẫu, đảo Cù Lao Xanh khoác lên mình màu xanh mướt của thiên nhiên, những bờ cát trắng nổi bật và cảnh sắc hoang sơ nằm nổi bật giữa biển Đông. Xung quanh được bao bọc bởi các gờ đá và làn nước biển trong lành khiến cảnh sắc nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp của thiên đường biển.

Dù còn là một địa điểm du lịch về bãi biển trung tâm Quy Nhơn khá mới nhưng khi đến với Cù Lao Xanh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình vui chơi đa dạng. Từ ngắm rạn san hô trên biển, trải nghiệm câu mực đêm vô cùng mới mẻ cho đến việc được thưởng thức loại hình giải trí bài chòi thú vị.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Bãi tắm Cù Lao Xanh hiện lên thơ mộng

Hòn Sẹo

Đảo Hòn Sẹo có diện tích khá khiêm tốn so với Cù Lao Xanh, có lẽ vì vậy mà cho đến thời điểm hiện tại, trên đảo vẫn không có quá nhiều dân cư sinh sống. Hòn Sẹo vẫn giữ nguyên được những nét hoang sơ như thuở ban đầu vì không gian yên, và có lẽ bởi chưa bị khai thác nhiều nên nơi đây vẫn tập trung nhiều loại cây dại và là “nhà” của vô số loài chim đến tìm chỗ trú ẩn.

Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, thuộc bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, để đến được với Hòn Sẹo, du khách cần di chuyển bằng thuyền của ngư dân.

Nơi đây ghi điểm trong mắt khách du lịch Quy Nhơn với hệ sinh thái phong phú cùng các dải san hô cực kỳ xinh đẹp.

Và bạn cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những món ăn từ các loại hải sản quý như ốc, hàu biển, nhím biển,… để cảm nhận trọn vẹn hương vị biển tại bãi biển Quy Nhơn nơi đây nhé!

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Hòn Sẹo với nhiều mõm đá vôi hùng vĩ

Bãi Bàu Quy Nhơn

Bãi Bàu hiện tại đang là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất tại bãi biển trung tâm Quy Nhơn. Khác với những địa điểm nêu ở trên, Bãi Bàu được đầu tư khá nhiều vào khía cạnh du lịch, bởi vì thế nơi đây sẽ nhộn nhịp, đông đúc hơn hẳn.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm vui chơi các trò chơi tuyệt vời như: nhảy ghềnh, leo núi, lặn biển… Bên cạnh đó không thể không kể đến các món ăn nổi tiếng như các loại hải sản đắt tiền tôm hùm, cua ba càng, cua hoàng đế,… với đủ các mức giá khác nhau cho du khách lựa chọn.

Những bãi biển Quy Nhơn đẹp nhất nức lòng du khách

Bãi Bàu Quy Nhơn vẫn còn lưu lại những nét hoang sơ, bình yên

Biển Quy Nhơn sở hữu với muôn vàn các bãi biển đẹp và nổi tiếng làm nức lòng mọi du khách khi đến đây. Mỗi một bãi biển lại mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt. Vẻ đẹp của những bãi biển này mang đến những khung cảnh thơ mộng, một nét đẹp bình dị hài hòa với thiên nhiên. Đến với những bãi biển trung tâm Quy Nhơn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc với những kỷ niệm đẹp. Du Lịch Việt đã giới thiệu những bãi biển Quy Nhơn mà bạn và gia đình mình nên đến nếu có cơ hội du lịch.

Đăng ngày: 21/10/2020

TOUR LIÊN QUAN