Hotline: 1900 1177

Nên đi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất trong năm?

Đánh giá:
  4.11/5 trong 13 Đánh giá
350

Du lịch Nga - Nước Nga xinh đẹp từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng và được yêu thích nhất trên thế giới. Có quá nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách tour Nga tới khám phá xứ sở Bạch dương. Từ phong cảnh, ẩm thực, các lễ hội truyền thống cho tới con người. Để có một chuyến đi đáng nhớ thì việc chọn thời điểm du lịch là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này du khách hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất nhé!

Nga được biết đến là đất nước có diện tích lớn nhất thế giới, trải dài trên 2 châu lục, chính vì vậy khí hậu nước Nga mang đặc trưng của kiểu khí hậu cận Bắc Cực và lục địa ẩm. Các dãy núi ở phía nam ngăn chặn các khối không khí ấm chạy từ Ấn Độ Dương, trong khi đồng bằng ở phía tây và phía bắc khiến nước Nga mở rộng với những ảnh hưởng khí hậu từ Bắc Cực và Đại Tây Dương.

Du lịch Nga

Du lịch Nga mùa nào đẹp nhất trong năm

Trên hầu khắp lãnh thổ Nga thường có hai mùa rõ rệt là mùa Đông và mùa Hè, mùa Xuân và mùa Thu thường chỉ là giai đoạn thay đổi ngắn giữa thời tiết cực thấp, tháng ấm nhất trong năm thường là vào tháng 7. Mùa hè bắt đầu từ tháng 5, thời gian ấm áp sẽ kéo dài đến khoảng tháng 10 cũng là lúc mùa Thu tuyệt đẹp.

Nên đi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất trong năm?

Du lịch Nga - Thời điểm thích hợp để đi tour du lịch Nga là khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm, bởi lẽ lúc này thời tiết ở đây rất đẹp, bầu trời trong xanh, thiên nhiên phong cảnh hữu tình rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá các điểm du lịch trên toàn nước Nga.

Du lịch Nga mùa Hè

Thời tiết mùa Hè nước Nga

Hơn nữa vào tháng 6 sẽ diễn ra Lễ hội "CÁNH BUỒM ĐỎ THẮM" vô cùng thú vị. Còn tháng 7, tháng 8 là lúc thời tiết ấm áp nhất, bầu trời trong xanh, nắng ấm áp, không mưa nhưng lại không quá nóng. Và nếu du khách thích chiêm ngưỡng cảnh sắc lãng mạn lá vàng thì chuyến đi du lịch Nga mùa Thu vào tháng 9, tháng 10 là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn, lúc này những hàng cây bạch dương, cây phong chuyển màu vàng, màu đỏ của lá, khiến cảnh tượng vô cùng lãng mạn.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Nga

1. Lăng Lê – nin niềm tự hào của người dân Nga

Lăng Lê-Nin trầm mặc và cổ kính là một trong những địa điểm du lịch Nga mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Đây là một trong những di tích lịch sử thể hiện niềm thành kính với vị lãnh đạo Đảng cộng sản đầu tiên của Nga. Kiến trúc của Lăng Lê-Nin rất độc đáo, tường được tạo nên từ đá granit và đá labradorit tương tự như một chiếc hộp với hai màu đỏ – đen nổi bật trên quảng trường Đỏ.

Du lịch Nga

Du lịch Nga - Lăng Lê – nin niềm tự hào của người dân Nga

2. Thăm nhà thờ thánh Basil

Nga là một trong những quốc gia có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, một trong số đó là nhà thờ thánh Basil được mệnh danh là nhà thờ nổi tiếng nhất thế giới. Nhà thờ nằm ở phía nam của quảng trường Đỏ với dáng thiết kế độc đáo có chóp hình củ hành kết hợp với màu sắc rực rỡ đây chắc chắn là một kiến trúc để đời ảnh hưởng đến kiến trúc của nhiều quốc gia khác.

Du lịch Nga

Du lịch Nga - Nhà thờ thánh Basil

Nhà thờ được coi là một kiệt tác nghệ thuật nhưng vẫn thấm đẫm nét buồn. Nhiều người cho rằng sau khi xây dựng xong nhà thờ thánh nhà vua Ivan đã phá hỏng đôi mắt của vị kiến trúc sư để nhà kiến trúc sư không thể nào xây thêm được một kiệt tác buồn như thế. Công trình nổi tiếng này xứng đáng là biểu tượng của Nga và trên toàn thế giới.

3. Thành phố Saint Peterburg

Thành phố xinh đẹp hoa mỹ và tráng lệ là những từ mà du khách nghĩ tới khi đặt chân Saint Peterburg. Nơi đây cách Moscow khoảng 700 -và được tổ chức World Travel Awards tặng giải thưởng là “Thành phố đẹp nhất Châu Âu” ngoài ra Saint Peterburg còn được gọi là thành phố cung điện và lịch sử và rất nhiều biệt danh khác.

Du lịch Nga

Tour du lịch Nga tham quan thành phố vĩ đại nhất nước Nga

Có lẽ không đâu lãng mạn và thi vị bằng Saint Peterburg nếu có dịp đến đây vào mùa thu du khách sẽ được đi bộ trên bờ sông Neva thơ mộng, được tắm ánh nắng như rót mật xuống các lâu đài và xa xa là hàng cây bạch dương vươn mình trong nắng. Sẽ thật lãng phí nếu như đặt chân tới Nga mà bỏ qua Saint Peterburg du khách sẽ không cảm nhận được vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của thành phố này.

4. Đặt tour du lịch Nga ở đâu?

Có rất nhiều dịch vụ tour du lich Nga trọn gói được  các công ty tổ chức, một trong số đó là Du Lịch Việt chuyên tổ chức các tour du lịch Nga giá rẻ, hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động du lịch, du khách có thể liên hệ để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất, mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 19001177.

Đăng ngày: 23/07/2019