Hotline: 1900 1177

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
96

Du lịch Đài Loan mùa thu chắc chắn là một tour du lịch hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Bởi đây là thời điểm tiết trời dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến kỳ ảo. Không chỉ vậy, du lịch mùa thu Châu Á tại Đài Loan, bạn còn được khám phá ẩm thực đặc sắc nơi đây. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đài Loan mùa thu, hãy cùng Du Lịch Việt điểm tên những món ăn không thể không thử trong tour du lịch Đài Loan mùa thu nhé.

Chè trứng

Đây là một món ăn nhẹ rất phổ biến trong các tour du lịch mùa thu Châu Á tại Đài Loan. Bạn có thể thưởng thức những ly chè trứng hồng trà tại các cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan. Món ăn này hấp dẫn với mùi vị đậm đà quyến rũ du khách từ xa. Những quả trứng sẽ được nấu chung với nước trà rất thơm sẽ có hương vị rất độc đáo và khác biệt.

 

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

 

Mì thịt bò

Mì thịt bò là một món ăn thơm ngon hấp dẫn và nổi tiếng trứ danh trong mà hầu hết du khách trải nghiệm các tour du lịch Đài Loan mùa thu đều thưởng thức. Sự hấp dẫn của những sợi mì dai dai, tươi được làm từ lúa mì, nước súp được ninh từ xương và nước sốt đậu nành đặc biệt. Mì được kết hợp với thịt bò ngon, mềm được hầm với hoa hồi, cà chua, ớt, dấm và gừng tạo nên hương vị khó quên. Bạn chỉ cần thử một lần, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt lịm của món ăn. Thưởng thức tô mì thịt bò nổi tiếng sẽ là khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi du lich mua thu Chau A tại đây của bạn.

 

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

 

Cơm thịt kho tàu

Món ăn thịt kho tàu đã rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam, tuy nhiên khi đi tour mùa thu Châu Á tại Đài Loan, bạn nên thưởng thức món ăn này. Bởi đây là món ăn nổi tiếng trong tiết trời thu xứ Đài. Trong không khí mùa thu mát dịu và hơi se lạnh, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại trước hình ảnh một bát cơm dẻo Đài Loan nóng hổi trộn với nước thịt được kho tàu sền sệt, vừa có vị đậm đà ngọt cay lại bùi thơm trong từng miếng thịt khi bạn thưởng thức. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên hương vị của món ăn này nếu một lần được thưởng thức.

 

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

 

Salad dương xỉ

Đây là một món ăn rất ngon, vô cùng độc đáo nhưng rất lạ thu hút các du khách khi đi du lịch Đài Loan mùa thu. Chắc hẳn bạn không thể tưởng tượng được cây dương xỉ lại được chế biến thành món salad thơm ngon độc đáo. Salad dương xỉ được chế biến bằng cách những chồi dương xỉ được sơ chế sạch, đem xào cùng với đậu đen, gừng, nấm, cà rốt, cá khô cùng với một số loại trái cây. Tour Đài Loan thưởng thức món ăn này, nhất định bạn sẽ cảm nhận được những hương vị kỳ lạ hòa trộn vào nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa đi du lịch Đài Bắc lại vừa được thưởng thức những món ngon đậm chất hương vị thơm ngon của mùa thu xứ Đài.

 

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

Đậu phụ – trứng muối

Hãy thử thưởng thức món ăn đậu phụ - trứng muối khi đi du lich mua thu Chau A tại Đài Loan, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn có thể dùng món này khi ăn dùng kèm với dầu mè, dấm và nước tương, thêm chút rau mùi, rắc ít hành ở bên trên và có thể ăn kèm ruốc thịt nữa. Với sự phổ biến của món ăn nên bạn có thể tìm thấy món ngon này ở bất kỳ quán ăn hay nhà hàng nào khi đi du lịch mùa thu Đài Loan.

 

Mùa thu Đài Loan những món ăn không thể không thử khi du lịch

 

Hàu Omelette

Du lịch Đài Loan mùa thu mà chưa thưởng thức món hàu omelette hay còn gọi là trứng đúc hàu thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một món ăn độc đáo và vô cùng hấp dẫn. Món ăn  là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị của đất liền và biển cả. Bạn sẽ được thưởng thức những con hàu tươi, mập ú, chiên sơ rồi được tráng một lớp bột và trứng, thêm chút sốt cay cay dậy vị, ăn lúc còn nóng hổi thì ngon không tả. Du lịch Đài Loan mùa thu, bạn có thể thưởng thức món Hàu omelette nổi tiếng nhất là ở Đài Nam, dọc khu Đài tưởng niệm Cheng Kung. Ghé thăm nơi đây, bạn vừa được thưởng ngoạn sắc thu say đắm lòng người, lại vừa được trải nghiệm món ăn hấp dẫn không thể nào quên.

 

Hàu Omelette

 

Cá Triangle

Khám phá mùa thu Đài Loan bạn không nên bỏ qua món Cá Triangle. Đây là món ăn truyền thống, đặc trưng tại xứ Đài. Cá Triangle sau khi được đánh bắt, sẽ được hấp chín và rưới một loại sốt đỗ tương đặc biệt lên trên. Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được văn hóa ẩm thực bản địa của Đài Loan. Vị ngon đặc biệt của cá Triangle sẽ làm bạn không thể quên trong tour du lịch Đài Loan mùa thu. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Ding Xian ở Taipei 101. Đây là địa điểm nổi tiếng trong giới ẩm thực Đài Loan.

Có thể nói mùa thu Đài Loan có rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Đó có thể là những món ăn truyền thống đặc sắc hay có thể là những món ăn đường phố ấn tượng. Trải nghiệm tour du lich mua thu Chau A ở Đài Loan, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá nền ẩm thực đặc sắc nơi đây. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch của mình.

Đăng ngày: 28/08/2019

TOUR LIÊN QUAN