Hotline: 1900 1177

List 5 điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
858

Tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè có gì thú vị mà lại thu hút đông đảo du khách đến vậy? Cùng Du Lịch Việt điểm qua một vài địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Tiền Giang vốn là mảnh đất miền Tây sông nước cực hot trong năm 2022 và hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho bạn trong kì nghỉ sắp tới. Vậy tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè có gì thú vị mà lại thu hút đông đảo du khách đến vậy? Cùng Du Lịch Việt điểm qua một vài địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

List 5 điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè
List 5 điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè

Gợi ý những địa điểm du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè cho bạn

Tiền Giang từ trước đến nay vẫn luôn là một tỉnh miền Tây sông nước có nhiều điều thú vị hấp dẫn khách du lịch. Nếu đang loay hoay tìm kiếm một vài địa điểm du lịch Tiền Giang tự túc thú vị, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây:

Chợ nổi Cái Bè

Đi du lịch miền Tây mà không một lần ghé tham quan chợ nổi thì quả thật là một thiếu sót lớn. Chợ nổi Cái Bè luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chuyến du lich Tien Giang tự túc. Hãy thử một lần thức dậy sớm, đi đến chợ nổi Cái Bè bằng ghe, sau đó nhâm nhi tách cà phê sữa và ngắm nhìn khung cảnh bình yên của miền sông nước thì quả là một trải nghiệm thú vị.

Nhờ tọa lạc ở khu vực ngã ba sông, đồng thời cũng là nơi giao thoa của ba tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre nên mặc dù quy mô không quá lớn như chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ nhưng chợ nổi Cái Bè vẫn thu hút bởi nhiều món ngon đặc sản và các loại trái cây nổi tiếng. Du khách đi tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè, khi đến đây tham quan sẽ có thể mua được nhiều loại trái cây đặc sản thơm ngon như chôm chôm, vú sữa Lò Rèn, khóm Tân Lập,...

Chùa Linh Thứu

Chùa Linh Thứu được biết đến là một trong những ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất tại khu vực tỉnh Tiền Giang. Đặc biệt hơn, đây là nơi gắn liền với câu chuyện thoát chết của vua Gia Long đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ cho đến tận ngày nay. 

Đến Chùa Linh Thứu trong tour du lịch Tiền Giang tự túc, du khách sẽ có thể dành thời gian khám phá được những đường nét kiến trúc độc đáo ở khu vực cửa chùa, khuôn viên… Đặc biệt, đừng quên gửi niệm lành đến gia đình, bạn bè và cả mọi người xung quanh khi đến đây bạn nhé!

Chùa Vĩnh Tràng

Đi du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè, bạn có thể hỏi bất cứ ai để biết đường đến chùa Vĩnh Tràng bởi ngôi chùa này quá đỗi nổi tiếng đối với người dân nơi đây. Bên cạnh lịch sử hình thành lâu đời, chùa Vĩnh Tràng cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách đi tour du lich Tien Giang tự túc đến tham quan bởi lối kiến trúc Đông Tây kết hợp vô cùng ấn tượng. Từng đường nét trang trí, các hoa văn của ngôi chùa đều giữ được vẹn nguyên hình dáng cũng như màu sắc rực rỡ theo năm tháng và còn lưu giữ mãi cho đến tận hôm nay.

List 5 điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè
Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang

Cầu Mỹ Thuận

Trải qua suốt 3 năm thi công ròng rã, cầu Mỹ Thuận đã được khánh thành và đưa vào hoạt động năm 2000 và đây cũng chính là cây cầu dây văng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với kiến trúc đồ sộ, độc đáo, cây cầu Mỹ Thuận này đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in của biết bao khách du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè khi đến đây.

Cầu Mỹ Thuận nằm giữa nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Dù bạn có di chuyển bằng xe máy hay ô tô thì đều có thể đi ngang cây cầu này và đồng thời chiêm ngưỡng được vẻ đẹp vốn có của nó. Đặc biệt, mỗi khi màn đêm buông xuống, cây cầu sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn với hệ thống chiếu sáng trang trí vô cùng hút mắt.

Nhà thờ Cái Bè

Sở hữu những đường kiến trúc Roman đặc trưng, nhà thờ Cái Bè không chỉ giữ một vai trò quan trọng trong đời sống tôn giáo của người dân nơi đây mà còn là một địa điểm tham quan lý tưởng trong tour Tiền Giang tự túc.

Điểm nổi bật nhất của nhà thờ Cái Bè chính là tháp chuông được xem là cao nhất ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, khu vực chính diện nhà thờ hướng ra ngã ba sông Cái Bè cũng xinh đẹp vô cùng với khuôn viên trang trí nhiều cây xanh, cảnh quan đẹp mắt.

Trên đây là top 5 địa điểm tham quan hấp dẫn dành cho bạn trong tour Tien Giang. Đừng quên lưu lại ngay danh sách này để lên một lịch trình du lịch Tiền Giang tự túc với nhiều trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

Đăng ngày: 15/12/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice