Hotline: 1900 1177

Làm thế nào để đăng ký tour hành hương Israel

Đánh giá:
  5/5 trong 1 Đánh giá
402
Tôi muốn tham gia tour hành hương Israel thì phải làm thế nào? Visa xin có khó không và phải đăng ký ít nhất bao nhiêu lâu trước ngày khởi hành.

 

Câu hỏi:
Tôi muốn tham gia tour hành hương Israel thì phải làm thế nào?
Visa xin có khó không và phải đăng ký ít nhất bao nhiêu lâu trước ngày khởi hành

 
 
Làm thế nào để đăng ký tour hành hương Israel

Muốn đến Israel, bạn cần phải xin visa để nhập cảnh quốc gia này

Các tour hành hương thường có đối tượng là người theo đạo công giáo vì trong chương trình tour hầu hết chỉ nói đến các điểm Thánh Tích, đọc kinh, tham dự Thánh lễ, mua sắm những đồ dùng thờ phượng và phụng vụ…
Để có thể tham gia các tour hành hương như Israel hay châu Âu, du khách cần phải làm visa trước khi lên đường

  • Tour  Hành Hương Israel (hồ sơ nộp trước 20 ngày): hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng;  02 hình 4×6 phông trắng;

– Đối với giáo dân thì cần: sổ tiết kiệm trên 100tr VNĐ (photo có công chứng); chủ quyền nhà, giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu có, phải photo công chứng)
– Đối với Linh mục:  thẻ Linh mục (scan màu)
– Đối với Tu sỹ: phải có giấy xác nhận của dòng tu..

  • Tour Hành Hương Châu Âu: (hồ sơ nộp trước 45 ngày để dịch thuật) hồ sơ gồm: hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng (đã từng đi nước ngoài càng tốt);  02 hình 4×6 phông trắng;

– Đối với giáo dân thì cần: sổ tiết kiệm trên 200tr VNĐ/người (photo có công chứng); chủ quyền nhà; giấy phép đăng ký kinh doanh; giấy đăng ký xe ôtô; hộ khẩu; CMND; khai sinh; giấy đăng ký kết hôn; cổ phiếu chứng khoán (nếu cóphải photo công chứng)
– Đối với Linh mục:  thẻ Linh mục (scan màu) ; sổ tiết kiệm trên 200tr đồng/người (photo có công chứng) hoặc có thư của Bề trên giáo quyền (Giám Mục hoặc Bề trên của dòng tu)
– Đối với Tu sỹ: phải có giấy xác nhận của dòng tu, sổ tiết kiệm trên 200tr VNĐ/người

Quý khách có nhu cầu đi tour hành hương cùng công ty Du Lịch Việt vui lòng liên lạc tại địa chỉ công ty: 175 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại bàn (08)3914 6688 hoặc số di động 0902 930 588 – gặp anh Giuse Nguyễn Việt Cường để được tư vấn chi tiết.

Đăng ngày: 06/06/2012

Notice