Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc

Đánh giá:
  4.72/5 trong 1 Đánh giá
447

Du lịch Trung Quốc - Trung Quốc với nền văn hóa ngàn năm rực rỡ , diện tích lớn thế 4 thế gới , phong cảnh hữu tình, non nước hùng vĩ . Nổi tiếng với các nền công trình tiêu biểu nổi tiếng thế giới như: Tử Cấm Thành , Vạn Lý Trường Thành được xen kẽ các tòa thành cổ mê hoặc bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Trung Quốc hãy cùng tham khảo một số: Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc dưới đây nhé!

=================================

Kinh nghiệm du lịch ''oanh tạc''Trung Quốc siêu chất

Trong những năm gần đây, du lịch Trung Quốc được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Việt Nam chúng ta cũng là quốc gia có lượng khách du lịch ghé sang Trung Quốc khá cao. Trung Quốc nổi tiếng với nhiều nơi tham quan, cảnh đẹp làm say đắm lòng người và nền văn hóa, ẩm thực phong phú. Bạn và người thân luôn muốn có một chuyến tham quan du lịch Trung Quốc đúng nghĩa, trọn vẹn? Để tìm hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Trung Quốc đầy đủ nhất, bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tóm tắt về du lịch Trung Quốc

Được biết, du lịch Trung Quốc trong những năm gần đây đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nhất là từ khi Trung Quốc áp dụng chính sách cải cách và mở cửa. Khi các tầng lớp trung lưu giàu có nổi lên, đồng thời giảm bớt nhiều hạn chế di chuyển của Trung Quốc đã thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ. Tính đến thời điểm hiện tại, Trung Quốc đã giữ vị trí TOP những nơi du lịch hàng đầu trên thế giới.

Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch

Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch

Được biết, Trung Quốc là quốc gia lớn thứ 4 trên thế giới về lượng khách đến du lịch mỗi năm. Lượng khách du lịch quốc tế đã lên đến mức 55 triệu người chỉ trong năm 2007. Điều này đồng nghĩa với việc doanh thu ngoại khối đạt tới mốc 41,9 triệu đô la Mỹ. Chỉ với con số thống kê này, Trung Quốc đã đứng thứ 5 trên thế giới trong năm 2007 về các quốc gia có lượng khách du lịch đông đảo nhất.

Riêng về lượng khách du lịch nội địa đã đạt đến 1,61 tỷ lượt khách với thu nhập tổng mang về là 777, 1 tỷ nhân dân tệ.

2.Sơ nét về Trung Quốc

Nói đến Trung Quốc, sự rộng lớn chính là ấn tượng đầu tiên. Đất nước Trung Quốc có lượng dân cư đông đảo và nền lịch sử lâu đời. Đây cũng chính là lý do vì sao Trung Quốc xuất hiện nhiều địa điểm du lịch với các tính chất khác nhau, từ địa điểm núi non hùng vĩ còn hoang sơ cho đến những ngôi làng, thị trấn cổ kính. Nền văn hóa ẩm thực có sự độc đáo, khác biệt giữa các vùng, hương vị ẩm thực được tích lũy từ ngàn năm, tạo nên sự tinh túy.

Trung Quốc là nước có bề dày lịch sử lâu đời với nhiều nét đặc trưng độc đáo

Trung Quốc là nước có bề dày lịch sử lâu đời với nhiều nét đặc trưng độc đáo

  • Về vị trí địa lý

Trung Quốc là một quốc gia có nền chủ quyền nằm ở khu vực Đông Á, là đất nước đông dân nhất trên thế giới. Dân số Trung Quốc tính đến thời điểm hiện tại đã đạt mốc hơn 1 tỷ người.

Lãnh thổ Trung Quốc rộng lớn với sự phân bố cảnh quan đa dạng, biến hóa. Phía đông Trung Quốc, dọc theo bờ biển Hoa Đông và Hoàng Hải là nơi tọa lạc của những đồng bằng phù sa rộng lớn với dân cư sinh sống đông đúc. Trong khi đó, ở rìa của cao nguyên Nội Mông lại chiếm phần lớn là những thảo nguyên mênh mông.

  • Về dân số

Tính đến năm ngày 09/01-2020, dân số Trung Quốc đạt mốc hơn 1,4 tỷ người. Với con số này, dân số của Trung Quốc chiếm 18,47% toàn bộ dân số trên thế giới.

Dân số Trung Quốc hiện tại đang giữ vị trí đông nhất trên thế giới

Dân số Trung Quốc hiện tại đang giữ vị trí đông nhất trên thế giới

  • Tôn giáo và tín ngưỡng

Hiện tại, tín ngưỡng dân gian và tín ngưỡng truyền thống Trung Hoa là tín ngưỡng dân gian được hầu hết người Trung Quốc tin tưởng. Thực chất, niềm tin này không có kinh sách chính thức, do chính người dân đồng bộ giữa các tín ngưỡng hay triết học của Phật giáo, Nho giáo, Đạo giáo.

Tín ngưỡng Trung Quốc được toàn thể nhân dân tin tưởng  

Tín ngưỡng Trung Quốc được toàn thể nhân dân tin tưởng  

3.Khí hậu Trung Quốc

Với vị trí gần phía Bắc của Đông bán cầu, trải rộng hơn 10 triệu km2 và tiếp giáp với nhiều khu vực. Đất nước Trung Quốc có khí hậu phân hóa đa dạng, thậm chí có nhiều vùng phức tạp.

Khí hậu Trung Quốc chia thành 4 mùa rõ rệt với thời gian nhất định. Cụ thể mùa đông trên đất nước rộng lớn này kéo dài từ tháng 11 – tháng 1. Có lúc nhiệt độ hạ xuống thấp hơn 0 độ C. Vì thời tiết Trung Quốc vào mùa Đông khác khắc nghiệt, nên thời điểm này cũng không lý tưởng mấy cho những ai muốn du lịch Trung Quốc.

4.Phương tiện đi đến Trung Quốc

- Đối với du khách Việt Nam, để đi du lịch Trung Quốc có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện khác nhau.

- Đường hàng không: Du khách có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Trung Quốc của những hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam như: Hong Kong Airlines, Vietnam Airlines,…Tùy theo lịch trình, chuyến bay có thể xuất phát từ TpHCM, Hà Nội và bay đến các tỉnh lớn bên Trung Quốc như: Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải…

- Đường bộ: Khi du khách muốn trải nghiệm đường bộ thì phương tiện di chuyển có thể là xe bus, tàu hỏa. Chuyến đi bắt đầu từ Hà Nội và băng qua nhiều cửa khẩu để đến được Trung Quốc.

Có nhiều hình thức di chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc

Có nhiều hình thức di chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc

5.Phương tiện di chuyển tại Trung Quốc

  • Máy bay

Máy bay chính là phương tiện giao thông được sử dụng nhiều nơi ở Trung Quốc, chi phí đi lại không rẻ nhưng rất thuận tiện. Du khách lựa chọn di chuyển tại Trung Quốc bằng máy bay sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để tham quan được nhiều địa điểm du lịch thú vị.

  • Xe bus

Gần như mọi thành phố, thị trấn ở Trung Quốc đều có hệ thống xe bus với các chuyến xe khởi hành liên tục, đi trên nhiều tuyến đường khác nhau. Du khách di chuyển bằng xe bus tại Trung Quốc sẽ rất nhanh chóng, dễ dàng mua vé và chi phí lại phải chăng.

  • Tàu siêu tốc

Vừa qua, Trung Quốc đã khánh thành tuyến đường sắt siêu tốc để thuận tiện hơn trong việc hỗ trợ người dân di chuyển. Nếu như tuyến đường sắt cao tốc tại Anh bị ngừng hoạt động làm cản trở di chuyển của nhiều hành khách. Hệ thống đường sắt tốc độ cao của Trung Quốc hoàn thành và vận hành lại là điều đáng mừng cho nhân dân. Thời gian di chuyển trên tàu siêu tốc cho 1000km chỉ mất khoảng 3 giờ. Khách du lịch có thể lựa chọn tàu siêu tốc làm phương tiện đi lại ở Trung Quốc để tiết kiệm thời gian.

Có nhiều phương tiện giúp khách du lịch tại Trung Quốc di chuyển dễ dàng

Có nhiều phương tiện giúp khách du lịch tại Trung Quốc di chuyển dễ dàng

6.Những điểm tham quan nổi tiếng tại Trung Quốc bạn không thể bỏ lỡ

  • Vạn Lý Trường Thành

Đây là biểu tượng đặc trưng nhất của Trung Quốc. Vạn Lý Trường Thành là công trình nổi bật, nó là bức tường dài nhất trên thế giới được xây dựng từ rất lâu về trước, thuộc về kiến trúc phòng thủ cổ xưa.

Bức tường thành kéo dài hơn 13.000 dặm, mọi khách du lịch đến với Bắc Kinh đều có thể trải nghiệm cảm giác tản bộ trên bức tường vĩ đại đáng ngưỡng mộ này. Đến với công trình kỳ vĩ này, bạn nên đi giày thể thao thoải mái để có thể thuận tiện trong lúc đi bộ tham quan nhé.

  • Dương Sóc

Dương Sóc là một thị trấn sở hữu không gian thiên nhiên cực đẹp. Điểm nhấn của cảnh quan thiên nhiên nơi đây đó chính là tập hợp những ngọn đồi xanh trập trùng kéo dài đến chân trời. Tham quan không gian nơi đây, du khách thường sẽ thuê xe đạp để dạo quanh con đường mòn thơ mộng, ngắm nhìn khung cảnh yên bình…

  • Thung lũng Cửu Trại Câu

Địa điểm du lịch này nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, không gian của Cửu Trại Câu được ví giống như “thiên đường ở hạ giới”.

Khách du lịch đến đây sẽ được ngắm nhìn những khối núi đá vôi kỹ vĩ, trầm tích cùng những hồ nước nhiều màu sắc. Hòa quyện vào không gian thiên nhiên đó chính là hình ảnh những thác nước nhiều tầng mang đến cảm giác mát lạnh. Du khách đã đến với nơi này chắc chắn sẽ không quên được cảm giác tuyệt vời mà mình cảm nhận được.

  • Sông Li

Chắc chắn khung cảnh tuyệt đẹp dọc bờ sông Li sẽ khiến bất cứ khách du lịch nào cũng phải choáng ngợp và mê mẩn. Sông Li đã đi vào thơ ca rất nhiều bởi vẻ đẹp thơi mộng, yên bình và chấn chứa những hoài niệm. Nếu bạn là người thích chụp hình, đến tham quan sông Li sẽ là cơ hội để có những tấm hình “sống ảo” cực chất.

7.Lễ hội nổi bật ở Trung Quốc

  • Lễ hội mùa Xuân (tết nguyên đán)

Tết nguyên đán chính là một trong những lễ hội truyền thống lớn và có ý nghĩa quan trọng nhất tại Trung Quốc. Lễ hội mùa Xuân thông thường sẽ diễn ra vào ngày 1/1 theo lịch âm.

Vào những ngày tết nguyên đán, người dân Trung Quốc sẽ chú trọng đến việc dọn nhà sạch sẽ, trang hoàng lộng lẫy với những miếng giấy đỏ. Ngày tết nguyên đán ở Trung Quốc tổ chức rất lớn, mọi người nô nức đi lễ hội với nhiều hoạt động nghệ thuật nhộn nhịp.

  • Lễ hội trăng rằm

Lễ hội trăng rằm diễn ra vào ban đêm, trong ngày này, mặt trăng trên bầu trời sẽ tròn, tỏa sáng rất đẹp. Người dân Trung Quốc sẽ ăn bánh trung thu, uống trà nóng, ăn chè trôi nước khi ngồi ngắm trăng. Không khí của buổi lễ hội rất nhộn nhịp, mọi nhà, khắp phố xã đều treo đèn lồng lung linh.

Lễ hội trăng rằm ở Trung Quốc diễn ra rất náo nhiệt, vui tươi

Lễ hội trăng rằm ở Trung Quốc diễn ra rất náo nhiệt, vui tươi

  • Tiết thanh minh

Tiết thanh minh là ngày lễ hội được người dân Trung Quốc tổ chức vào ngày 13 tháng 1 âm lịch hàng năm. Người dân sẽ dùng ngày này để đi tảo mộ, cúng bái thức ăn và đốt giấy tiền vàng mã với ý nguyện dâng lên ông bà, tổ tiên.

8.Đặc điểm lưu trú tại Trung Quốc

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là đảm bảo thời hạn xin visa Trung Quốc phù hợp với thời gian lưu trú. Thông thường,visa xin đi Trung Quốc phổ biến nhất đối với du khách Việt Nam là Visa 3 tháng 1 lần.

Du khách cần nhớ mang theo CMND gốc, hộ chiếu gốc để tiến hành làm thủ tục tại sân bay. Mọi tờ khai xuất nhập cảnh, tờ khai kiểm dịch, tờ khai hải quan để dùng khi cần đến.

Khách du lịch cần lưu ý khai báo với hải quan nếu trong hành lý có thêm các món đồ giá trị trên 300 USD như: Máy ảnh loại lớn, camera, máy quay phim. Những loại hàng hóa mang về nếu giá trị dưới 300 USD, hay khoảng 2.000 NDT thì sẽ được miễn thuế căn cứ vào biểu giá.

Cần lưu ý một số vấn đề để chuẩn bị hồ sơ, hành lý tốt nhất khi du lịch Trung Quốc

Cần lưu ý một số vấn đề để chuẩn bị hồ sơ, hành lý tốt nhất khi du lịch Trung Quốc

9.Văn hóa ẩm thực Trung Quốc

  • Vịt quay Bắc Kinh

Món ăn này nổi tiếng của vùng Đông Bắc Trung Quốc, nhất là ở Bắc Kinh. Món ăn này được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, vịt tẩm ướp gia vị vừa ăn. Bên trong vịt được nhồi thêm hương liệu thảo mộc và quay trong lò than ở nhiệt độ phù hợp.

Vịt quay Bắc kinh khi chín có lớp da vàng óng, giòn thơm, vị thịt vịt vừa miệng, béo và mềm.

  • Mì trường thọ

Tại Trung Quốc, khi năm mới đến, mừng thọ hoặc ngày sinh nhật. Người dân nơi đây sẽ dùng một bát mì trường thọ với mong muốn sống lâu, khỏe mạnh. Món ăn được chế biến với màu sắc hấp dẫn, ăn kèm cùng tôm sú, thịt vịt và xá xíu.

Mì trường thọ là món ăn mang ý nghĩa đặc biệt

Mì trường thọ là món ăn mang ý nghĩa đặc biệt

  • Đậu sốt Tứ Xuyên

Nói đến món ăn Tứ Xuyên của Trung Quốc, vị cay nồng chính là nét đặc trưng trong ẩm thực. Nổi tiếng nhất phải kể đến đó chính là món đậu sốt Tứ Xuyên. Nguyên liệu để chế biến món ăn không cầu kỳ, nhưng hương vị mang lại rất hấp dẫn.

  • Cơm chiên Dương Châu

Món cơm chiên Dương Châu này bên trong có lạp xưởng, xá xíu, trứng, đậu Hà Lan, tôm, cà rốt…Khách du lịch Trung Quốc mà quên thưởng thức món cơm chiên Dương Châu thì sẽ là điều đáng tiếc.

  • Đậu phụ thối

Nhắc đến ẩm thực Trung Quốc là phải kể đến món đậu phụ thối. Đây được xem là món ăn bình dân tại Trung Quốc với hương vị đặc trưng. Những ai ăn được món này sẽ rất khó có thể quên được hương vị của nó.

10.Tiền tệ sử dụng tại Trung Quốc

Nhân dân tệ chính là đơn vị tiền tệ tại Trung Quốc đại lục ( không dùng cho Macau và Hong Kong). Tính đến năm 2013, đồng nhân dân tệ đã trở thành đồng tiền quan trọng thứ 2 trong tài trợ thương mại, vượt lên đồng Euro.

11.Quà lưu niệm – Món ăn tinh thần hấp dẫn

Du lịch Trung Quốc mà quên mua quà về tặng bạn bè, người thân thì sẽ là thiếu sót lớn. Khách hàng du lịch Trung Quốc có thể chọn những món quà lưu niệm mang về như sau:

  • Đồ gốm sứ Món quà đặc trưng ở Trung Quốc

Món quà lưu niệm khi du lịch Trung Quốc mà bạn nên mua về làm quà đó chính là đồ gốm sứ. Đất nước Trung Quốc được xem là cái nôi của ngành gốm sứ trên thế giới. Đồ gốm sứ Trung Quốc được thiết kế với mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng, chất lượng tốt.

Mua đồ gốm sứ Trung Quốc làm quà là lựa chọn hoàn hảo

Mua đồ gốm sứ Trung Quốc làm quà là lựa chọn hoàn hảo

  • Cờ mạt chược – Món quà phổ biến ở Trung Quốc

Nói đến những trò chơi mang tính cá cược, vận may ở Trung Quốc thì không thể thiếu trò mạt chược. Tại Trung Quốc, hầu như không ai là không biết đến trò chơi này. Nếu bạn muốn có món quà kỷ niệm có ý nghĩa cho chuyến đi Trung Quốc thì bộ cờ mạt chược sẽ là lựa chọn hàng đầu.

  • Thư pháp – Món quà ấn tượng ở Trung Quốc

Một trong những món đồ lưu niệm nên mua khi đến Trung Quốc đó chính là Thư pháp. Đây là loại hình nghệ thuật xuất hiện từ rất lâu tại đất nước này và được tôn trọng, đề cao giá trị.

  • Tơ tằm – Món quà mang đậm bản sắc ở Trung Quốc

Tơ tằm chính là mặt hàng nổi tiếng nhất tại Trung Quốc cũng hư trên thế giới. Theo như đánh giá, tơ tằm tại Trung Quốc có màu sắc đẹp và chất lượng tốt, mẫu mã phong phú. Khách du lịch hoàn toàn có thể lựa chọn tơ tằm Trung Quốc để làm quà tặng.

  • Ngọc bích – Món quà mang ý nghĩa của Trung Quốc

Ngọc bích đã có lịch sử hơn 4.000 năm ở Trung Quốc, nó tượng trưng cho vẻ đẹp, nét cao quý và kiên định. Khách du lịch cũng có thể lựa chọn ngọc bích để mang về làm quà cho người thân, bạn bè.

Tại Trung Quốc có nhiều món lưu niệm rất thích hợp để mua về làm quà tặng

Tại Trung Quốc có nhiều món lưu niệm rất thích hợp để mua về làm quà tặng

12.Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Trung Quốc

Nếu muốn xin visa du lịch Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và mang nộp tại Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán. Thời hạn tối đa của visa du lịch là 12 tháng. Một bộ hồ sơ đầy đủ gồm có:

- Hộ chiếu của người đi du lịch, hạn sử dụng phải còn ít nhất 6 tháng.

- Chứng minh nhân dân bản photo.

- Ảnh thẻ 4x6cm phông nền trắng, mới chụp gần đây (2 tấm).

- Vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc.

- Giấy xin cấp visa theo mẫu quy định.

- Booking nơi ở bên Trung Quốc.

13.Những điều cần lưu ý khi du lịch Trung Quốc

- Cần lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi.

- Bạn bảo hiểm du lịch.

- Không được quên hộ chiếu.

- Đừng TIP.

- Rút tiền mặt và nên dùng máy ATM để rút tiền.

- Dùng tất cả kỹ năng thương lượng mà bạn có.

Cần chú ý đến một số vấn đề khi đi du lịch Trung Quốc

Cần chú ý đến một số vấn đề khi đi du lịch Trung Quốc

- Người Trung Quốc thường ít người biết nói tiếng Anh hay ngôn ngữ quốc tế khác.​​​​​​

14. Thông tin liên hệ 

Khi muốn xin visa du lịch Trung Quốc, bạn đến Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam. Cụ thể như:

  • Đại sứ quán Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam

Địa chỉ: 46 Hoàng Diệu, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 00844-38453736

***Lưu ý: Để có thể ứng biến kịp thời với những vấn đề phát sinh, bạn nên chủ động xin visa du lịch Trung Quốc từ 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành.

Bạn có thể tham khảo và thông qua các ứng dụng đặt phòng quốc tế như: Agoda, Booking.com…

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch trung QuốcDu Lịch Việt xin gợi ý cho bạn.Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

 

Khám phá thắng cảnh tuyệt sắc tại Cửu Trại Câu khi du lịch Trung Quốc
18/12/2023
1658

Cửu Trại Câu, hay Jiuzhaigou, là một kỳ quan thiên nhiên đầy màu sắc với hồ nước trong xanh, thác nước hùng vĩ và rừng núi rực rỡ. Nơi đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn khám phá sự huyền bí và tuyệt vời của thiên nhiên. 

Du lịch Trung Quốc 2023: check in tại 6 cổ trấn nổi tiếng bậc nhất 
08/11/2023
3943

Bạn có dự định du lịch Trung Quốc 2023? Nhất định đừng bỏ qua cơ hội đến khám phá tại top 6 cổ trấn tuyệt đẹp nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc để có thể tìm hiểu nhiều nét đẹp văn hóa và lịch sử nhé!

Top 6 địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất trong năm 2023
22/10/2023
3080

Danh sách 6 địa điểm du lịch Trung Quốc cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Tìm hiểu, lưu lại và lên kế hoạch vi vu Trung Quốc ngay nào!

Đắm mình trong Làng Nga Volga Manor Trung Quốc đẹp như cổ tích
08/10/2023
3738

Làng Nga Volga Manor Trung Quốc vốn nổi tiếng với cảnh quan đặc sắc, kiến trúc mới lạ khiến bạn có cảm giác hệt như đang bước chân vào câu chuyện cổ tích Nga. Vậy du lịch Trung Quốc, ghé thăm Làng Nga Volga Manor có gì thú vị? 

Du lịch Trung Quốc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu sắt sông Tùng Hoa 
07/10/2023
3808

Cầu sắt sông Tùng Hoa là một địa điểm tham quan đặc sắc được đông đảo khách du lịch Trung Quốc quan tâm tìm đến. Vậy tọa độ này có điều gì đặc biệt mà lại trở nên thu hút nhiều đến vậy?

Chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng của nhà thờ Saint Sophia Cáp Nhĩ Tân
07/10/2023
2880

Nhà thờ Saint Sophia Cáp Nhĩ Tân được xây dựng bởi người Nga vào năm 1907 và là một nhà thờ nổi tiếng được nhiều khách du lịch Trung Quốc biết đến. Vậy kiến trúc của nhà thờ này có gì ấn tượng? Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi Trường Bạch khi du lịch Trung Quốc
06/10/2023
2588

Mặc dù không phải là địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng nhất nhưng núi Trường Bạch lại khiến team mê trekking phải say mê “không lối thoát”. Vậy du lịch Trường Bạch Sơn Trung Quốc có gì thú vị?

Khám phá Beiji Village - ngôi làng Bắc Cực Trung Quốc đẹp như tranh vẽ
05/10/2023
2453

Beiji Village vốn là một ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Hắc Long Giang và đồng thời cũng là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng đối với nhiều khách du lịch. Vậy ngôi làng Bắc Cực này có điều gì thú vị?

Du lịch Trung Quốc, khám phá làng Tuyết Hương cổ tích tuyệt đẹp
05/10/2023
2132

Làng Tuyết Hương Trung Quốc là ngôi làng cực kỳ nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch đến khám phá khi được bao phủ một màu tuyết trắng xóa trong suốt 7 tháng của 1 năm. Vậy du lịch Trung Quốc, khám phá làng Tuyết Hương có gì thú vị?

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân tự túc 2023 đầy đủ nhất 
04/10/2023
2650

Là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng và hấp dẫn bậc nhất vào mùa đông, tour du lịch Cáp Nhĩ Tân luôn có một sức hấp dẫn rất lớn. Cùng Du Lịch Việt khám phá xem du lịch Cáp Nhĩ Tân có gì đặc sắc nhé!

Du lịch Trung Quốc 2023: kinh nghiệm ăn chơi giá rẻ cực chi tiết
26/08/2023
8383

Tour du lịch Trung Quốc ngày càng trở nên hấp dẫn và được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn làm địa điểm khám phá. Để đảm bảo hành trình du lịch Trung Quốc của bạn diễn ra một cách an toàn và thoải mái, hãy lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm hữu ích dưới đây!

Mách bạn kinh nghiệm du lịch Vân Nam bằng đường bộ chi tiết nhất
18/06/2023
3670

Vân Nam là một địa điểm du lịch Trung Quốc vô cùng nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp làm say mê lòng người. Nếu bạn đang có dự định đến Vân Nam du lịch trong thời gian tới, hãy cùng theo dõi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Vân Nam bằng đường bộ này nhé!

Tour du lịch Trung Quốc: Khám phá Côn Minh có gì hấp dẫn
16/06/2023
2485

Tour du lịch Trung Quốc, khám phá Côn Minh chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy Côn Minh có gì hấp dẫn, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay nhé!

Review du lịch Lệ Giang Trung Quốc trọn bộ từ A - Z
15/06/2023
2186

Với tuổi đời lên đến 800 năm tuổi, Lệ Giang cổ trấn là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc vô cùng hấp dẫn. Vậy Lệ Giang có điều gì thú vị lại thu hút nhiều du khách đến tham quan như vậy? 

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cửu Trại Câu tự túc mùa nào đẹp nhất?
14/06/2023
2127

Cửu Trại Câu vốn là một địa điểm du lịch Trung Quốc vô cùng nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp ít nơi đâu có được. Vậy du lịch Cửu Trại Câu tự túc mùa nào đẹp nhất?

XEM NHIỀU HƠN