Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc mùa nào đẹp nhất? 

Đánh giá:
  4.79/5 trong 3 Đánh giá
763

Là thành phố cổ xinh đẹp ấn tượng trong tour du lịch Trung Quốc, Lệ Giang luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch. Vậy theo kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc nên đi mùa nào đẹp?

Là một hành phố cổ có tuổi đời đến hơn 800 năm lịch sử, Lệ Giang luôn là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong tour du lịch Trung Quốc. Vậy cổ trấn Lệ Giang có gì thú vị lại khiến nhiều người quan tâm đến vậy, nên du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp? Tất cả những kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc đều sẽ được Du Lịch Việt chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc mùa nào đẹp nhất? 
Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc mùa nào đẹp nhất?

Đôi nét giới thiệu về thành cổ Lệ Giang - Trung Quốc

Nhắc đến du lịch Trung Quốc, người ta vẫn thường hay nhắc nhiều đến Phượng Hoàng cổ trấn với khung cảnh cổ kính đẹp hệt như một bức tranh. Bên cạnh Phượng Hoàng cổ trấn, thành cổ Lệ Giang cũng nổi tiếng không hề kém cạnh.

Lệ Giang – Shangrila là một vùng đất đầy cổ kính mang nét kiến trúc truyền thống của dân tộc Nạp Tây Trung Quốc. Đến với Lệ Giang trong chuyến du lich Trung Quoc, du khách sẽ có thể cảm nhận một cách rõ nét về không gian bình yên cũng như nếp sống chậm rãi tại cổ trấn này. Từ đấy, khách du lịch Lệ Giang tự túc cũng có thể để lòng mình được tĩnh lặng sau những ngày tháng bận rộn với cuộc sống mưu sinh.

Du lịch Lệ Giang tự túc mùa nào đẹp nhất? Đặc trưng thời tiết 4 mùa

Đi tour du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp? Được đánh giá là một địa điểm du lịch đẹp, cổ trấn Lệ Giang quanh năm đều đẹp và mỗi mùa mang một nét đẹp rất riêng, rất thu hút. Với độ cao 2400m, khí hậu ở Lệ Giang quanh năm đều mát mẻ nhưng thời tiết cũng mưa nắng thất thường. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về thời tiết 4 mùa ở Lệ Giang để du khách đi tour du lịch Trung Quốc có thể tham khảo:

Du lịch Lệ Giang tự túc mùa xuân có gì đẹp?

Mùa xuân ở Lệ Giang sẽ kéo dài từ tháng 3 cho đến tháng 5 hằng năm. Nhiệt độ lúc này sẽ dao động trong khoảng từ 15 – 20 độ C, thường sẽ mưa lác đác xuất hiện và mật độ mưa bắt đầu dày đặc hơn khi bước vào độ cuối xuân. Đi tour du lịch Lệ Giang tự túc vào mùa xuân, du khách có thể trải nghiệm uống một tách trà nóng, ngồi giữa rừng hoa đào khoe sắc hồng thắm trong tiết xuân mát mẻ vô cùng thú vị.

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc mùa nào đẹp nhất? 
Du lịch Lệ Giang tự túc mùa xuân có gì đẹp?

Du lịch Lệ Giang tự túc mùa hè có gì hấp dẫn?

Mùa hè tại Lệ Giang sẽ bắt đầu từ khoảng tháng 6 đến tháng 9 hàng năm. Thời tiết mùa hè sẽ có chút nóng bức, tuy nhiên nhiệt độ mùa hè cũng không tăng quá cao, không vượt quá ngưỡng 25 độ C nên vẫn rất thoải mái. Đi tour du lich Trung Quoc, đến khám phá Lệ Giang vào mùa này cũng rất thích hợp cho các hoạt động tham quan. Du khách có thể chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ kính đã hình thành từ cả ngàn năm trước đây. được đi dạo trên những con đường lát đá nhỏ hẹp chạy dọc khu phố cổ xen lẫn với hoa lá ngập tràn ở khắp nơi.

Du lịch Lệ Giang tự túc mùa thu có gì ấn tượng?

Nếu có ai đó thắc mắc du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp thì câu trả lời có lẽ sẽ là mùa thu từ tháng 10 đến tháng 11. Tiết trời Lệ Giang vào mùa này khô ráo và dịu nhẹ, mát mẻ vô cùng. Mùa thu được gắn liền với sắc màu của những cây lá đỏ, của lá vàng phủ kín muốn nơi. Đặc biệt, mùa thu còn là mùa của lễ hội vậy nên đi tour Trung Quốc, khám phá cổ trấn Lệ Giang vào mùa này sẽ là thời điểm lý tưởng nhất dành cho du khách.

Du lịch Lệ Giang tự túc mùa đông có gì đặc sắc?

Nối tiếp mùa thu mát mẻ, Lệ Giang bước vào mùa đông kéo dài từ tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau. Nhiệt độ ban ngày và ban đêm có sự chênh lệch rõ rệt, ban ngày chỉ khoảng 15 độ C nhưng khi đêm xuống có thể nằm dưới mức 0 độ C. Du lịch Lệ Giang tự túc vào mùa đông, du khách vẫn có thể khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của cổ trấn với rất nhiều điều thú vị đấy!

Như vậy là bài viết trên vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc du lịch Lệ Giang mùa nào đẹp rồi đúng không nào. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tự túc mà Cong ty du lich vừa tổng hợp được sẽ góp phần giúp cho tour Trung Quoc sắp tới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn thật nhiều.

Đăng ngày: 03/06/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice