Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Đánh giá:
  4.79/5 trong 3 Đánh giá
229

Du lịch Đà Lạt - Đà Lạt là một địa điểm chưa bao giờ hết hot đối với các bạn đam mê du lịch , không chỉ gắn với khí hậu ôn hòa, mát mẻ con người thân thiện. Chính vì thế du lịch Đà Lạt chính là điểm đến thiên đường với vô vàn cái tên gọi khác nhau như: thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ,..Vậy làm thế nào để đi và trải nghiệm trọn vẹn Đà Lạt.Hãy cùng xem kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc của Du Lịch Việt nhé

1. Sơ lược về du lịch Đà Lạt

Không hổ với cái tên “xứ xở ngàn hoa”, Đà Lạt là nơi tập trung rất nhiều chủng loại hoa từ khắp nơi. Đi đến đâu, du khách cũng có thể dễ dàng bắt gặp một loại hoa đẹp trên các con đường.

Mỗi năm, thành phố mộng mơ còn thu hút rất nhiều du khách nhờ vào khung cảnh thiên nhiên huyền bí và các dịch vụ du lịch cũng như lễ hội độc đáo. Đà Lạt luôn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và vô cùng thú vị do những ai đã đặt chân đến.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, tổng lượt khách đạt đến Đà Lạt là 5,1 triệu lượt khách, đạt 85% kế hoạch, tăng 10,6% so cùng kỳ.

Trong đó, khách nội địa 4.437.000 lượt (khách lưu trú đạt 3.610.000 lượt), khách quốc tế đạt 663.000 lượt (lưu trú đạt 590.000 lượt khách) chiếm 13% trên tổng lượng khách.

2. Sơ nét về Đà Lạt

Về địa lý

Tọa lạt ở cao nguyên Lâm Viên, Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng và nằm trong vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Trước đây, nơi này chủ yêu là người Chil, người Lạch và người Srê cư trú. Trong một lần tìm điểm xây dựng công trình nghỉ dưỡng dành cho Pháp vào cuối thế kỷ thứ 19, cao nguyên Lâm Viên đã được chọn.

Từ đó, người Pháp đã bắt đầu tạo nên một trung tâm du lịch và giáo dục của Đông Dương với nhiều tòa nhà, trường học, khách sạn, biệt thự, ... Bước qua bao viễn cảnh của lịch sử, giờ đây Đà Lạt đã trở thành một thành phố nhộn nhịp và là trung tâm kinh tế, chính trị của cả Lâm Đồng.

Về dân số

Đà Lạt đã trải qua nhiều giai đoạn biến đổi dân cư đặc biệt là vào năm 1948-1952. Theo đó, dân số trong giai đoạn này có chiều hương gia tăng nhanh chóng từ hơn 18,500 người lên hơn 25 nghìn người. Trong số đó, chiếm số lượng cao nhất là người kinh (22.232 người), tiếp đến là người Âu (1,217 người, không tính quân số), người dân tộc bản địa đứng vị trí thứ 3 (840 người) và cuối cùng là người Hoa (752 người).

Về tôn giáo, tính ngưỡng

Ở Việt Nam, tôn giáo rất da dạng bao gồm Phật giáo, Kito giáo và nhiều tôn giáo khác. Trong đó, Phật giáo có cả Đài thừ, tiểu thừa và những giáo phái dựa trên nền tảng Phật giáo nhưng có cải biến theo văn hóa vùng miền như phật giáo Hòa Hảo, Tứ Ân Hiếu Nghĩa,... Còn Kitô thì bao gồm cả hai nhánh là Tin Lành và Công giáo Rôma.

Về khí hậu

Tọa lạc ở độ cao hơn 1500m so với mực nước biển, thành phố Đà Lạt có khí hậu ôn hòa, mát mẽ quanh năm, khác hẳn so với miền trung và miền nam. Đà Lạt động thực vật rừng đa dạng. Bao quanh thành phố là những mảng rừng thông. Đi tour du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất? Bạn có thể đến vào mùa thu hoặc mùa xuân với nhiều cảnh đẹp, thơ mộng nhất.

3. Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

Là thành phố du lịch nổi tiếng, hệ thống giao thông tại Đà Lạt rất phát triển. Theo đó, bạn có thể đến với “thành phố mộng mơ” qua nhiều phương tiện khác nhau như:

Máy bay – Phương tiện nhanh chóng

Có thể nói, máy bay là phương tiện tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển khi đi du lịch Đà Lạt. Để phục vụ cho nhu cầu của du khách thập phương thì Đà Lạt đã có sân bay Liêng Khương.

Muốn tiết kiệm thời gian, máy bay sẽ là lựa chọn tối ưu. Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30km về phía Nam. Bạn có thể đi máy bay của các hãng Vietnam airlines, Vietjet Air, Jetstar để đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ.

Xe khách – Tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên

Với những ai vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa muốn ngắm cảnh trên đường thì xe khách là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn so với máy bay nhưng bù lại là hành trình lý tưởng trên các cung đường đèo.

Nếu bạn đăng ký các tour Đà Lạt, bạn sẽ không cần lo về phương tiện di chuyển.

4. Phương tiện di chuyển ở Đà Lạt

  • Thuê xe máy

Thuê xe máy là hoạt động chủ yếu của các bạn yêu khám phá. Chỉ với 200 ngàn/ngày, bạn có thể vi vu một chiếc Air Blade cùng dạo quanh Đà Lạt với các ngóc ngách. Xe máy chính là phương tiện di chuyển thuận lợi nhất khi du lịch Đà Lạt.

  • Sử dụng Taxi

Nếu như bạn không muốn mạo hiểm với việc thuê xe máy thì đặt taxi là phương án an toàn và tiện lợi nhất. Có rất nhiều hãng Taxi tại Đà Lạt cho bạn lựa chọn như Mai Linh, Lado, …

  • Xích lô, xe đạp đôi

Với những bạn yêu thích sự lãng mạn, hãy thuê một chiếc xe đạp đôi cùng người bạn của mình hoặc ngồi trên một chiếc xích lô dạo quanh bờ hồ Xuân Hương.

Ngoài các phương tiện trên, nếu như bạn có điều kiện, bạn có thể đặt các tour du lịch Đà Lạt để khám phá nhiều nơi thú vị tại đây.

5. Địa điểm tham quan du lịch không thể bỏ lỡ

Thác Pongour -  Thác nước đẹp nhất Việt Nam

Tọa lạc tại huyện Đức Trọng cách Đà Lạt 50km hay còn có tên gọi khác là thác Thiên Thai. Pongour là thác nước 7 tầng có độ cao gần 40m, trải rộng hơn 100m, xung quanh là thảm thực vật phong phú, đa dạng.

Thác Pongour được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam

Thác Pongour được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam

Thác Prenn hùng vĩ

Vào mùa mưa lượng nước lớn dòng thác tuôn chảy trông giống như chiếc cổng chào lớn. Du khách dường như đã bị hớp hồn bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Từ thác Prenn bạn có thể ngắm trọn vẹn đồi thông rộng lớn.

Hồ Xuân Hương lãng mạn, trữ tình

Một biểu tượng của Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố có hình lưỡi liềm. Buổi sáng sớm và tối luôn tấp nập du khách đi dạo quanh hồ. Hồ Xuân Hương có nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, thưởng thức cà phê ngay ven hồ. Nếu thích địa điểm này bạn có thể lựa chọn một khách sạn gần Hồ Xuân Hương để tiện cho việc tham quan, ngắm cảnh nhé. Đây chính là địa điểm hấp dẫn trong các tour du lich Da Lat.

Hồ Xuân Hương - biểu tượng vẻ đẹp Thành phố Đà Lạt

Hồ Xuân Hương - biểu tượng vẻ đẹp của Thành phố Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm bao la, bát ngát

Có rất nhiều các vườn hoa nhỏ đủ màu sắc rực bao quanh. Hồ cách trung tâm 7km có cánh rừng nguyên sinh bao bọc, không khí luôn trong lành, mát mẻ.

Hồ Tuyền Lâm với cảnh vật đẹp nên thơ

Hồ Tuyền Lâm với cảnh vật đẹp nên thơ

Ga xe lửa Đà Lạt

Là điểm tham quan hấp dẫn du khách, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt nói chung và con người nơi đây nói riêng. Ga được xây dựng từ năm 1932 và sau 6 năm thì hoàn thành. Đến nay ga đã không còn hoạt động mà chỉ phục vụ cho khách du lịch trên tuyến đường từ thành phố đến Trại Mát. Các khách sạn ở ga xe lửa cổ Đà Lạt cũng được rất nhiều du khách ưa thích và lựa chọn. Đây cũng là địa điểm được nhiều du khách ghé qua khi du lịch Đà Lạt.

Vườn hoa Đà Lạt trăm ngàn màu sắc

Đây là xứ sở quy tụ các loài hoa đẹp trên thế giới bởi vậy mà những vườn hoa này luôn là những điểm check in lý tưởng nhất khi giới thiệu về cảnh đẹp Đà Lạt.

Bạn sẽ tận hưởng vườn hoa Đà Lạt với trăm ngàn sắc hoa

Bạn sẽ tận hưởng vườn hoa Đà Lạt với trăm ngàn sắc hoa

6. Lễ hội nổi bật

Lễ hội cồng chiêng nét đẹp văn hóa của Đà Lạt

Lễ hội cồng chiêng là một trong những chương trình mang nét đẹp văn hóa đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Lễ hội này được tổ chức hàng năm với hình thức luân phiên giữa các tỉnh thành có văn hóa cồng chiêng trong tỉnh Lâm Đồng. Đây chắc chắn là nét văn hóa mà bạn muốn tìm hiểu khi du lịch Đà Lạt.

 

Lễ hội cồng chiêng thú vị tại Đà Lạt

Lễ hội cồng chiêng thú vị tại Đà Lạt

Lễ hội mong muốn quảng bá không gian văn hóa Cồng Chiêng của vùng đất Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là di sản truyền miệng và phi vật thể nhân loại. Tại đây, những nét văn hóa dân gian nổi bật của vùng đất Tây Nguyên sẽ được tái hiện lại với mục đích kêu gọi cộng đồng cùng chung sức giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa của đồng bào các dân tộc nơi đây.

Lễ hội mưa Đà Lạt hấp dẫn nhiều du khách

Nếu đến tham quan Đà Lạt vào tháng 8, bạn đừng bao giỡ bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những hoạt động phong phú của lễ hội mưa như tham gia triển lãm ảnh mưa hay nhâm nhi ly cà phê tại phố núi.

Lễ hội mưa Đà Lạt 2014 được đánh giá là một trong những lễ hội mùa hè ấn tượng của thành phố. Lần đầu tiên, mưa lại được “biến” thành một sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn nhiều du khách trong mùa hè của Đà Lạt. Đây là một trong những chương trình hấp dẫn “sôi động mùa hè Tây Nguyên” của năm Du lịch Tây Nguyên – Đà Lạt.

Mở đầu chương trình lễ hội “Quyến rũ mưa Đà Lạt” là màn “Đợi mưa” trong một không gian mới mẻ của Hồ Xuân Hương. Du khách sẽ được thưởng thức tách cà phê thơm ngon và lắng tai nghe những chương trình nghệ thuật vô cùng hấp dẫn.

Tiếp nối “Đợi mưa” là triển lãm tranh và ảnh nghệ thuật mang chủ đề “Lãng mạn mưa Đà Lạt”. Tại hoa viên của một nhà hàng, những tác phẩm nổi tiếng về mưa Đà Lạt của các nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nghiệp dư được trưng bày, trang trí hết sức lãng mạn và tinh tế.

Lễ hội mưa Đà Lạt được kết thúc bằng chương trình nghệ thuật “Thiên sứ mưa”. Chương trình không chỉ là nơi tổng hợp lại toàn bộ các hoạt động, du khách còn được thưởng thức ẩm thực Đà Lạt hấp dẫn qua những món ăn cùng với cà phê, trà và rượu vang….

Lễ hội mưa đặc sắc tại TP. Đà Lạt

Lễ hội mưa đặc sắc tại TP. Đà Lạt

Ngoài ra, lễ hội mưa còn có nhiều hoạt động phong phú và sôi nổi khác như các trò chơi trong mưa, đạp xe đạp nước pedalo Hồ Xuân Hương, hay chương trình “Catwalk mưa Đà Lạt”…

7. Đặc điểm lưu trú

Khách sạn Tulip Xanh Dalat (Tulip Xanh Dalat hotel): tọa lạc tại địa chỉ 80 -81 đường Hải Thượng có giá chỉ từ 102k. Tuy là khách sạn bình dân giá rẻ nhưng nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách lưu trú với tổng 4.5/5 điểm. Khách sạn đầy đủ tiện nghi, phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, nhân viên cởi mở thân thiện chính là điểm cộng rất lớn mà du khách luôn muốn nghỉ khi có dịp du lịch Đà Lạt.

Villa Du Lac Đà Lạt: đạt tiêu chuẩn 2 sao. Nơi đây khoác trên mình vẻ đẹp hài hòa mang nét cổ điển của những tòa biệt thự cổ Đà Lạt. Các phòng tại Villa đều hướng ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo cảm giác dễ chịu trong thời gian lưu trú nghỉ dưỡng.

Làng biệt thự Osaka Đà Lạt (Osaka Village Dalat): đạt tiêu chuẩn 3 sao, làng biệt thự có tất cả 21 bungalow với đầy đủ tiện nghi và mang nét kiến trúc theo phong cách Nhật Bản. Khi nghỉ tại đây bạn sẽ cảm nhân được nét văn hóa của người Nhật trong cách bài trí. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự Hoa Hồng Đà Lạt (Dalat Terrasse Des Roses Villa): 4 sao, tọa lạc ở đường Cao Bá Quát ngay khu vực trung tâm Đà Lạt. Biệt thự rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng: Hồ Xuân Hương, thung lũng Tình yêu, chợ Đà Lạt…Villa gồm có 9 căn biệt thự sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

8. Văn hóa ẩm thực

Bánh ướt lòng gà ở đường Trương Công Định mở bán từ 2h chiều đến khoảng 8h tối là hết hàng

Bánh ướt lòng gà tại Đà Lạt luôn thu hút du khách

Bánh ướt lòng gà tại Đà Lạt luôn thu hút du khách

  • Bánh bèo Bà Hường với giá 20k/ 4 cái tại địa chỉ 228 đườn Phan Đình Phùng
  • Bánh canh Xuân An: 25 – 30k/ tô tại nhà số 15 Nhà Chung
  • Bánh Tráng nước ngon nhất tại địa chỉ 112 Nguyễn Văn Trỗi
  • Dâu tây kem 8k/ly số 242D Phan Đình Phùng
  • Mỳ Quảng: được đánh giá cao cả về chất và lượng nằm tại địa chỉ lô A29, đường Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt
  • Kem Bơ đường Nguyễn Văn Trỗi

Kem bơ béo ngậy khiến bạn ngất ngây

Kem bơ béo ngậy khiến bạn ngất ngây

  • Xắp xắp bên Hồ Xuân Hương
  • Quán nướng Cu Đức chuyên các món đặc sản Tây Nguyên
  • Quán ăn Tài Ký tại 1/A2 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
  • Chè xé áo ở góc đường Hùng Vương – Trần Qúy Cáp

Bạn nên thử món chè Xé Áo khi tới Đà Lạt

Bạn nên thử món chè Xé Áo khi tới Đà Lạt

  • Bánh cuốn Thanh Trì đường trần Qúy Cáp với 15k/đĩa

9. Tiền tệ sử dụng

Đà Lạt sử dụng tiền Việt Nam để thanh toán. Bạn cũng có thể dùng thẻ visa thanh toán các loại hóa đơn.

Du khách nước ngoài đến tham quan Việt Nam có thể đổi tiền ở các ngân hàng ở Việt Nam hoặc những tiệm vàng lớn đều được.

10. Quà lưu niệm

Tranh bút lửa và tranh khắc gỗ

Tranh bút lửa, tranh khắc gỗ thể hiện cái tài hoa của người Đà Lạt. Chỉ với cái cưa nhỏ và miếng gỗ, nghệ nhân có thể chạm trổ trên đó những hình ảnh cảnh vật thiên nhiên hoặc bạn cũng có thể yêu cầu họ khắc trực tiếp theo ý của mình. Tranh khắc gỗ, tranh bút lửa được bán nhiều ở khu Hòa Bình. Điểm lưu ý, khi chọn mua quà lưu niệm Đà Lạt, bạn nên tìm đến những nơi chuyên bán để mua được những bức tranh đẹp và độc đáo nhất.

Tranh khắc gỗ đầy nghệ thuật và độc đáo

Tranh khắc gỗ đầy nghệ thuật và độc đáo

Lụa tơ tằm Đà Lạt

Một trong những món quà lưu niệm Đà Lạt không thể bỏ qua là lụa tơ tằm. Đây là món quà tặng Đà Lạt đậm chất miền núi cao nguyên. Vải lụa mềm mại, mịn màng sẽ tạo nên vẻ đẹp cho những bộ trang phục hay khăn choàng ấm áp. Đây là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa thay lời nói ngọt ngào đầy yêu thương dành cho người thân. Mua lụa tơ tằm Đà Lạt, bạn không lo bị lầm sản phẩm bởi hầu hết những loại lụa này được lấy từ nguyên liệu tơ của con tằm được nuôi tại cao nguyên Lâm Viên. Chợ Đà Lạt đang bán rất nhiều lụa tơ tằm với mẫu mã phong phú và giá cả phải chăng.

Trái cây Đà Lạt

Bên cạnh quà tặng lưu niệm Đà Lạt, bạn có thể mua những loại trái cây tươi ngon làm quà cho người thân. Nổi tiếng với sự tươi ngon, hồng, bơ, đào lông, dâu tây, dâu tằm, chuối Laba là những đặc sản không thể bỏ qua sau mỗi chuyến tham quan Đà Lạt. Để mua trái cây tươi ngon với giá phải chăng, bạn chịu khó thức dậy sớm và dạo một vòng quanh chợ Đà Lạt hoặc có thể đến những vườn trái cây hái và mua trực tiếp tại nhà vườn.

Mứt Đà Lạt

Cũng như trái cây, mứt là quà tặng Đà Lạt đặc trưng. Được thiên nhiên ưu đãi, thời tiết thuận lợi với nhiều loại trái cây tươi ngon, các loại mứt được sản xuất vô cùng đa dạng, phong phú. Hiện nay, Đà Lạt có rất nhiều loại mứt như: mứt hoa hồng, mứt dâu, mứt kiwi, mức hồng giòn, mứt khoai lang dẻo,…

Hoa Khô

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa vì vậy Đà Lạt vô cùng phong phú nhưng loại hoa khô phổ biến được nhiều du khách chọn mua là những giỏ hoa khô hay còn được gọi là hoa bất tử đa sắc màu được cắm rất khéo léo và tinh tế. Đây được xem là món quà lưu niệm Đà Lạt gắn liền với hình ảnh của xứ sở ngàn hoa.

Hoa khô Đà Lạt khiến nhiều du khách thích thú

Hoa khô Đà Lạt khiến nhiều du khách thích thú

Đồ len

Cùng với mứt thi đồ len chính là mặt hàng được bày bán nhiều nhất tại chợ Đà Lạt. Chính bởi thời tiết lạnh quanh năm này mà ở Đà Lạt bày bán rất nhiều đồ len, cả những món quà lưu niệm làm bằng len vô cùng đẹp.

11. Cần chuẩn bị gì khi đi du lịch Đà Lạt

Khi du lịch Đà Lạt bạn nên chuẩn bị các vật dụng sau:

  • Giấy tờ tùy thân
  • Book vé máy bay trước 1 tháng để được giá tốt
  • Mang theo đồ ấm vì không khí ở Đà Lạt lạnh
  • Mang theo thẻ ATM, tiền mặt
  • Mang theo máy chụp hình, máy quay phim

12. Lưu ý khi du lịch Đà Lạt

Khi đến với thành phố Đà Lạt, bạn nên lưu ý những điều sau :

  • Điều đầu tiên là bạn đến Đà Lạt và những ngày lễ mà quên đặt phòng và đặt vé cả hai chiều đi và về quá muộn.

  • Tin vào những lời mời chào nghe rất chi là vô lý.
  • Khách sạn chất lượng cao, ngay trung tâm thành phố với giá rẻ như cho có đúng là sự thật.
  • Không thử cảm giác mới mà xưa nay bạn chưa thử.
  • Đi Đà Lạt mua toàn đồ “không phải Đà Lạt”.
  • Lên Đà Lạt lại đi kiếm chỗ xem phim hay ăn thức ăn nhanh.
  • Nghe theo những bài báo dật tít câu like để rồi có quyết định sai lầm và hối tiếc.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết nhất. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn khi tour du lịch Đà Lạt.

Điểm danh 7 món đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Đà Lạt
12/01/2024
2799

Đà Lạt thành phố mộng mơ luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch gần xa. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, không khí mát lành, Đà Lạt còn có vô số món đặc sản làm quà cực ý nghĩa. Vậy du lịch Đà Lạt nên mua gì làm quà?

List 6 địa điểm ăn uống ngon nức tiếng dành cho khách du lịch Đà Lạt
07/05/2023
2130

Bên cạnh việc check in những địa điểm thơ mộng, nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn nên một lần thử thưởng thức những món ngon đặc sản tại 6 địa điểm ăn uống hấp dẫn mà Du Lịch Việt sắp gợi ý dưới đây nhé!

Lưu lại ngay 6 tọa độ săn mây cực chill khi đi tour du lịch Đà Lạt
15/04/2023
1688

Du lịch Đà Lạt vẫn chưa bao giờ ngừng hot đối với những bạn trẻ, những ai yêu thích sự lãng mạn của thành phố ngàn hoa này. Lưu lại ngay 5 tọa độ săn mây cực hot này để có thể khám phá trong hành trình vi vu Đà Lạt sắp tới nhé!

Du lịch Đà Lạt, “sống ảo” trọn vẹn với 6 quán cafe mới nhất năm 2023
01/04/2023
2568

Tìm đến những quán cafe đẹp, nhâm nhi một tách cafe nóng tại một khung cảnh lãng mạn của phố núi Đà Lạt chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đi tour du lịch Đà Lạt, bạn nhất định phải lưu lại ngay những điểm đến hấp dẫn này nhé!

Top 5 homestay view đồi thông cực xịn dành cho khách du lịch Đà Lạt
21/03/2023
2292

Để có thể cảm nhận được rõ nét về sự yên bình, thơ mộng của thành phố Đà Lạt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua những homestay view đồi núi. Dưới đây là list 5 homestay được đông đảo khách du lịch Đà Lạt yêu thích.

Bỏ túi kinh nghiệm hữu ích khi đặt phòng khách sạn trong combo Đà Lạt
27/02/2023
3060

Đà Lạt vẫn luôn là một địa điểm du lịch thu hút du khách, là nơi đáng để trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích dưới đây khi đặt phòng khách sạn trong combo du lịch Đà Lạt nhé!

Bỏ túi những kinh nghiệm tham quan chợ đêm trong tour du lịch Đà Lạt
23/01/2023
2723

Trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ thông tin đến bạn về những kinh nghiệm tham quan chợ đêm cực hữu ích để có thể trang bị thật chu đáo cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới.

Du lịch Đà Lạt mùa hè tự túc có điều gì thú vị hấp dẫn du khách
05/12/2022
2266

Còn gì tuyệt vời hơn việc được đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè để tận hưởng không khí mát lạnh cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác tại xứ sở ngàn hoa mộng mơ này.
 

Những ngọn thác đẹp nổi tiếng cho du khách du lịch Đà Lạt khám phá
16/10/2022
2221

Du lịch Đà Lạt nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và một trong những vẻ đẹp từ thiên nhiên thu hút du khách đó chính là vẻ đẹp của những ngọn thác hùng vĩ tại nơi đây.
 

Khám phá vẻ đẹp mộng mơ của thác Dalanta trong tour du lịch Đà Lạt
13/10/2022
1716

Chẳng phải ngẫu nhiên mà thác Datanla luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch Đà Lạt. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá sức quyến rũ vô tận của địa danh nổi tiếng này nhé!

Thác Pongour - Địa điểm du lịch Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ
13/10/2022
1606

Du khách du lịch Đà Lạt sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên tại thác Pongour, một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích bởi khung cảnh của thác.
 

Hồ Tuyền Lâm điểm đến du lịch Đà Lạt đầy thú vị dành cho du khách
02/09/2022
3674

Chắc hẳn hồ Tuyền Lâm luôn là một trong những điểm đến du lịch Đà Lạt thu hút đông đảo du khách lựa chọn khi đến xứ sở ngàn hoa du lịch.
 

Tổng hợp những tọa độ du lịch Đà Lạt hot nhất 2022
01/09/2022
3729

Đâu là những địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất được nhiều du khách check in trong năm 2022? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết dành cho người mới đi lần đầu
10/07/2022
1994

Ngay trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ mang đến cho bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết từ A đến Z dành cho những ai đến đây lần đầu, cùng tìm hiểu ngay nhé!

XEM NHIỀU HƠN