Hotline: 1900 1177

Điểm danh 7 món đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Đà Lạt

Đánh giá:
  4.73/5 trong 3 Đánh giá
2,890

Đà Lạt thành phố mộng mơ luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch gần xa. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, không khí mát lành, Đà Lạt còn có vô số món đặc sản làm quà cực ý nghĩa. Vậy du lịch Đà Lạt nên mua gì làm quà?

Đà Lạt thành phố mộng mơ luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch gần xa. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, không khí mát lành, Đà Lạt còn có vô số món đặc sản làm quà cực ý nghĩa. Vậy du lịch Đà Lạt nên mua gì làm quà? Cùng Du Lịch Việt điểm danh top những món quà lý tưởng để có thể mua về làm quà tặng trong chuyến đi sắp tới bạn nhé!

Điểm danh 7 món đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Đà Lạt
Đặc sản dâu tây Đà Lạt

Gợi ý những món đặc sản nên mua về làm quà trong chuyến du lịch Đà Lạt

Đà Lạt vốn là một thành phố du lịch nổi tiếng với không khí mát mẻ, cảnh đẹp tuyệt vời và vô số đặc sản ngon hấp dẫn. Du lich Da Lat, bạn có thể tham khảo lựa chọn những món quà đặc sản dưới đây để làm quà tặng:

Dâu tây

Dâu tây là một trong những đặc sản vô cùng nổi tiếng, hấp dẫn với vị ngon đặc trưng. Được trồng ở nơi có khí hậu mát mẻ và độ cao lý tưởng của vùng núi Đà Lạt, dâu tây ở đây có vị ngọt thanh, màu sắc tươi tắn và chứa nhiều dưỡng chất. Dâu tây Đà Lạt không chỉ là món đặc sản được rất nhiều khách du lịch yêu thích mà đây đồng thời còn là món quà biếu tặng vô cùng ý nghĩa nữa đấy.

Khoai lang mật

Đi tour du lịch Đà Lạt, nếu chưa biết nên mua gì làm quà, bạn có thể tham khảo chọn mua khoai lang mật - một loại đặc sản đặc trưng của Đà Lạt có vị ngọt tự nhiên và rất nhiều mật. Sự kết hợp giữa đất đỏ và khí hậu lý tưởng của Đà Là đã góp phần tạo cho khoai lang mật ở đây có độ ngon ngọt vượt trội. Khoai lang mật sẽ là một món quà lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc mua về biếu tặng bạn bè hay người thân.

Hồng Đà Lạt

Được trồng tại vùng núi cao và khí hậu lạnh của Đà Lạt, hồng ở đây thường có độ ngon đặc trưng. Cứ vào độ mùa thu, hồng Đà Lạt đã trở thành món quà tặng thơm ngon và dinh dưỡng được nhiều du khách săn đón. Đặc biệt, hồng treo gió Đà Lạt có vị thơm, ngon ngọt khó cưỡng chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch mùa này.

Điểm danh 7 món đặc sản nên mua làm quà khi du lịch Đà Lạt
Đặc sản hồng Đà Lạt thơm ngon nức tiếng

Bơ Đà Lạt

Bơ Đà Lạt là một đặc sản tuyệt vời, nổi tiếng với hương vị béo ngậy và chất lượng cao. Được trồng ở độ cao lý tưởng và khí hậu mát mẻ của vùng núi Đà Lạt, bơ ở đây thường có thịt rất mềm mịn, độ béo vừa đủ và hương thơm đặc trưng. Bơ Đà Lạt không chỉ là món ăn đặc sản được khách du lịch yêu thích mà đây còn là một trong những món quà tặng lý tưởng được ưa chuộng hàng đầu.

Bông Atiso

Một trong những món quà tặng lý tưởng mà du khách đi tour du lich Da Lat nên tham khảo lựa chọn đó chính là bông atiso. Được trồng và chăm sóc trên vùng đất đỏ tốt, kết hợp với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, vậy nên bông atiso ở Đà Lạt thường sẽ đạt chất lượng cao hơn hẳn. Nếu có dịp đến Đà Lạt du lịch, bạn có thể chọn mua một vài bông atiso to đẹp để về biếu tặng sẽ rất ý nghĩa đấy.

Các loại mứt, hoa quả sấy

Những loại mứt và hoa quả sấy từ Đà Lạt chính là sự kết hợp tuyệt vời của hương vị tinh tế và hương thơm tinh tế. Từ mứt dứa, mứt dâu cho đến các loại trái cây sấy như dâu, hồng, khoai lang, cà rốt, chuối, mít…đều là những món đặc sản khiến nhiều khách du lịch mê mẩn. Bạn hoàn toàn có thể mua về những loại hoa quả, trái cây sấy, các loại mứt thơm ngon từ Đà Lạt để biếu tặng cho bạn bè hay người thân cũng đều rất ý nghĩa.

Rau củ quả tươi

Thổ nhưỡng tốt và khí hậu mát mẻ là lý do chính khiến rau củ quả Đà Lạt tươi ngon hơn rất nhiều. Những loại rau xanh, củ và quả tươi ngon như cà chua, cà rốt, bắp cải, măng tây... được trồng với tình yêu thương và sự chăm sóc kỹ lưỡng nên luôn đạt chất lượng cao. Trong chuyến đi tour Đà Lạt, bạn nhất định nên mua các loại rau củ quả tươi ngon này về để chia sẻ, biếu tặng bạn bè đều được nhé!

Trên đây là tổng hợp thông tin của Cong ty du lich về những món ngon đặc sản Đà Lạt mà du khách có thể mua về làm quà biếu tặng. Lưu lại ngay danh sách này nếu chưa biết đi tour Da Lat nên mua gì về làm quà bạn nhé!

Đăng ngày: 12/01/2024