Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền?

Đánh giá:
  4.74/5 trong 2 Đánh giá
1,094

Du lịch Campuchia bao nhiêu tiền, chi phí cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống, đi lại là bao nhiêu? Lưu lại ngay những kinh nghiệm đã được Du Lịch Việt tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Là một địa điểm du lịch chứa nhiều điều thú vị, Campuchia luôn thu hút những du khách thích phiêu lưu và khám phá. Vậy đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền, cần chi trả những khoản chi phí nào? Trong bài viết dưới đây, Du Lịch Việt sẽ thông tin đến bạn về các khoản chi phí du lịch, hãy cùng theo dõi ngay bây giờ nhé!

Kinh nghiệm đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền?
Kinh nghiệm đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền?

Du lịch Campuchia bao nhiêu tiền? Những khoản chi phí cần thiết

Đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền có lẽ là thắc mắc chung của đông đảo khách du lịch. Dưới đây là một số thông tin về các khoản chi phí cần thiết chi trả cho chuyến đi, hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Chi phí làm hộ chiếu đi Campuchia

Hộ chiếu là một loại giấy tờ bắt buộc cần phải mang đi khi du lịch nước ngoài. Để làm hộ chiếu đi du lich Campuchia, bạn sẽ phải đến Phòng quản lý xuất nhập cảnh tại địa phương để nộp hồ sơ xin được cấp hộ chiếu phổ thông. Nếu sinh sống tại những thành phố lớn, bạn có thể đăng ký cấp hộ chiếu qua mạng và được cấp khoảng 10 ngày sau đó. Lệ phí làm hộ chiếu hiện nay khoảng 200.000 đồng.

Chi phí máy bay di chuyển đến Campuchia

Mặc dù vị trí địa lý nằm sát với Việt Nam nhưng giá vé máy bay du lịch Campuchia lại không hề rẻ, mức rẻ nhất là khoảng 3 triệu đồng cho loại khứ hồi và bạn cần săn vé từ trước đó khoảng vài tháng. Giá vé máy bay đi Campuchia thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 5.000.000 VND đến 10.000.000 VND. Vì giá vé máy bay là khá đắt nên thông thường khách du lịch sẽ chọn di chuyển bằng xe buýt đến Campuchia và thời gian di chuyển là hơn 7 tiếng đồng hồ.

Chi phí khách sạn lưu trú khi du lịch Campuchia

Du lịch Campuchia bao nhiêu tiền, chi phí khách sạn lưu trú có đắt không? Hầu hết các khách sạn ở Campuchia đều ở khu vực trung tâm và gần những địa điểm tham quan nổi tiếng. Nếu muốn tiết kiệm nhất, bạn có thể chọn ở phòng dom mỗi người 1 giường với giá khoảng 5-7$ / đêm. Ngoài ra, bạn có thể ở khách sạn với mức giá từ 15$ trở lên tùy thuộc vào từng phân khúc khác nhau.

Chi phí đi lại trong tour Campuchia

Đi tour du lịch Campuchia, bạn sẽ mất bao nhiêu tiền cho việc đi lại? Phương tiện giao thông tại Campuchia ngày nay rất đa dạng, phổ biến nhất là tuk tuk, taxi, xe buýt,... Đối với xe tuk tuk, bạn có thể ngồi được khoảng 5 người và giá sẽ tùy thuộc vào mức mà bạn thương lượng. Ví dụ như đi Angkor Wat nửa ngày sẽ mất 15$ di chuyển.

Kinh nghiệm đi tour du lịch Campuchia bao nhiêu tiền?
Chi phí đi lại trong chuyến du lịch Campuchia

Chi phí ăn uống trong chuyến du lịch Campuchia

Chi phí ăn uống trong chuyến du lịch Campuchia sẽ rất rẻ, chỉ tầm khoảng 2$ cho món địa phương và đối với những món Âu, món Á sẽ có giá trong khoảng từ 4 - 5$. Trung bình, mỗi ngày bạn chỉ tiêu khoảng 8 - 10$ cho việc ăn uống nếu đi đến Siem Reap, Phnompenh . Đến Campuchia du lịch, bạn nhất định nên một lần thưởng thức món Bai sach chrouk, cà ri đỏ Khmer, món gỏi bò Lap Khmer, cua chiên Kdăm Cha hay món mì Nom banh chok trứ danh và đặc biệt là các món đường phố vô cùng đặc sắc tại những khu chợ đêm.

Chi phí tham quan trong tour Campuchia

Giá vé vào cửa cho các địa điểm tham quan trong tour du lich Campuchia hiện nay sẽ dao động trong khoảng từ 1 - 3$/vé. Địa điểm du lịch nổi tiếng có giá vé đắt nhất chính là Hoàng Cung Campuchia (khoảng 6$/người). Tuy nhiên, giá vé này là hoàn toàn hợp lý bởi Hoàng Cung Campuchia là nơi quy tụ rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn để bạn thỏa sức khám phá.

Một số khoản chi phí khác

Ngoài những khoản chi phí cần thiết kể trên, trong chuyến du lịch Campuchia, bạn có thể sẽ phát sinh thêm chi phí mua sắm đồ dùng hoặc mua quà lưu niệm dành tặng bạn bè hay người thân. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bỏ ra thêm một khoản chi phí mua sim điện thoại để có thể gọi điện và truy cập vào mạng 3G/4G. Thông thường, các chi phí này sẽ không vượt quá 20$.

Như vậy là với những thông tin được Công ty du lịch liệt kê trong bài viết trên, bạn đã có thể ước chừng được chi phí du lịch Campuchia bao nhiêu tiền rồi đúng không nào? Đây là khoảng chi phí tham khảo và sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách đi tour Campuchia. Hãy tham khảo và dự trù trước kinh phí cho chuyến du lịch sắp tới của mình bạn nhé!

Đăng ngày: 08/06/2023

TOUR LIÊN QUAN