Hotline: 1900 1177

Khám phá những điểm đến thú vị khi du lịch Anh bạn không thể bỏ qua

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
2,328

Đây là top 4 những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với xứ sở sương mù. Du lịch Anh là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến Châu Âu.
 

Nếu bạn là một người yêu thích khám phá và trải nghiệm nền văn hoá Châu Âu thì du lịch Anh là một địa điểm chắc chắn mà bạn phải đặt chân đến. Xứ sở sương mù chứa đựng nền văn hóa hiện đại và di sản nghệ thuật cổ điển hết sức phong phú và đa dạng. Những thành phố lớn ở Anh đều có các nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật đầy tráng lệ được cả thế giới biết đến. Bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng sau đây mà Du Lịch Việt giới thiệu đến bạn.

Khám phá những điểm đến thú vị khi du lịch Anh bạn không thể bỏ qua

Khám phá những điểm đến thú vị khi du lịch Anh bạn không thể bỏ qua

Tổng quan về du lịch Anh quốc

Vương quốc Anh nằm ở Bắc Âu. Nơi được biết đến là cái nôi của tiếng Anh ngôn ngữ phủ sóng toàn thế giới và là quê hương của hơn 20 di sản văn hóa, thiên nhiên được UNESCO công nhận. Nước Anh nằm ở giữa hai quốc gia chính là Bắc Ireland và Vương quốc liên hiệp Anh, cách nước Pháp chỉ qua một eo biển Manche nên sau khi du khách tham quan tour du lịch Anh nếu muốn đến những điểm lân cận cũng rất phù hợp.

Top 4 địa điểm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Anh

Vương quốc Anh là nơi có rất nhiều địa điểm cho bạn trải nghiệm và tham quan. Khi sở hữu nhiều các công trình kiến trúc vĩ đại, di tích lịch sử, các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, công viên cây xanh, khu mua sắm, khu vui chơi và cả một thành phố nhộn nhịp hiện đại.

Khám phá những điểm đến thú vị khi du lịch Anh bạn không thể bỏ qua

Top 4 địa điểm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Anh

Thành phố London

Thành phố London hiện tại là thủ đô của Vương quốc Anh từ thế kỷ V. Cùng với những cố gắng phát triển không ngừng, thành phố London đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều trung tâm buôn bán lớn được mọi người trên thế giới quan tâm. Thành phố London cổ kính và hiện đại – thủ phủ của nước Anh rộng lớn luôn là một điểm đến thú vị, có mặt trong lộ trình hầu hết các tour Anh hiện nay được mọi người quan tâm nhiều nhất. Nằm hai bên bờ sông Thames tuyệt đẹp, London là thành phố lớn nhất Tây Âu với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm.


Du lịch Anh, bạn hãy dừng chân tại London để tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố này như: tháp Big Ben, cầu Tower Bridge ở sông Thames, cung điện Westminster và Buckingham, hai bảo tàng lớn là Victoria và Albert...


Tháp Big Ben

Tháp BigBen là một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thủ đô London (nay đã đổi tên thành đồng hồ Elizabeth). Nó trở thành biểu tượng của nước Anh khi được mọi người nhắc đến và xuất hiện rất nhiều trong phim ảnh của các thương hiệu lớn. Tòa tháp được xây dựng và hoàn thành vào năm 1858, với đồng hồ chuông 4 mặt và quả chuông nổi tiếng Big Ben nặng đến 13,5 tấn. Từ điểm tham quan tháp Big Ben, du khách có thể dễ dàng ghé thăm cung điện BuckingHam, đài tưởng niệm nữ hoàng Victoria. Vì chỉ cách đó vài phút đi tàu điện.

Thành phố Chester

Bên cạnh thủ đô London, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không ghé qua thành phố Chester nổi tiếng xinh đẹp khi đi du lịch Anh. Là một trong những thành phố cổ xưa lâu đời nhất nước Anh.


Đến nay, thành phố vẫn được bao quanh bởi những bức tường thành cổ kính. Thật không quá ngạc nhiên vì sao thành phố xinh xắn này lại thu hút nhiều khách du lịch đến thế. Vì nằm bên dòng sông Dee thơ mộng gần xứ Wales, với khí hậu đại dương đặc trưng, mùa hè có cảm giác ấm nhưng không nóng, mùa đông mát mẻ không lạnh là điểm đặc biệt khiến rất nhiều du khách thích thú khi đến với xứ sở sương mù. 


Đặc biệt hơn đây là nơi nổi bật với sự cuồng nhiệt môn thể thao vua, với những trận đấu bóng kịch tính, hấp dẫn mà những đội bóng hàng đầu trên thế giới mang đến là hai đội bóng Manchester United và Manchester City. Cái tên Manchester một điểm đến hàng đầu của người đam mê môn thể thao vua - một thành phố nổi tiếng tráng lệ mà có lẽ bất kì tín đồ bóng đá nào cũng muốn một lần đặt chân đến để chiêm ngưỡng. Manchester cũng là thành phố đã vượt lên thủ đô London để dành vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thành phố thể thao sôi động nhất nước Anh.


Chính sự sôi động cuồng nhiệt gần như quanh năm từ những sân vận động với sức chứa lên đến hơn 60.000 người như Old Trafford, Etihad... đã khiến Manchester trở thành điểm đến trong mơ của những fan bóng đá trên khắp thế giới.


Đền thờ Stonehenge

Công trình này là một vòng đá rất kỳ bí được rất nhiều nhà khảo cổ học trên khắp thế giới quan tâm, là một trong những địa điểm tiền sử nổi tiếng thế giới. Các nhà khảo cổ học cho rằng các cột đá này được dựng lên từ khoảng 2500 trước Công nguyên.
Năm 1986 khu vực đền thờ Stonehenge đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Hiện tại các nhà khảo cổ vẫn chưa kết luận chính xác Stonehenge xây dựng để phục vụ cho mục đích gì, nhưng các nhà thông thái cho rằng công trình trên được sử dụng để phục vụ cho các lễ hội và là trung tâm tôn giáo. Một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người thích khám phá sự bí ẩn về lịch sử khi đến với du lịch Anh


Trên đây là những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Vương quốc Anh. Ngoài những địa điểm trên còn rất nhiều địa điểm mà du lịch Anh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về sự cổ kính của kiến trúc La Mã có từ xa xưa hay sự hiện đại nhộn nhịp của các thành phố lớn. Chắc chắn với nền văn hoá bật nhất Châu Âu sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ.
 

Đăng ngày: 18/07/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice