Hotline: 1900 1177

Khám phá nền văn hóa ẩm thực trong hành trình du lịch nước Đức

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,337

 

Nước Đức xinh đẹp không chỉ thu hút khách du lịch quốc tế bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, các công trình kiến trúc vừa mang nét đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại mà còn thu hút bởi một nền ẩm thực độc đáo và đa dạng. Đến với nơi đây du khách còn tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn như giò heo bắp cải muối chua, bánh mì hay bia Đức đều rất đặc biệt. Không chỉ có như vậy mà còn rất nhiều những món ăn ngon nổi tiếng nhất ở Đức đang chờ bạn khám phá trong hành trình du lịch của mình đến với quốc gia xinh đẹp và giàu có này.

----------------------------------------------------------------------------------------------

 

Du lịch Đức không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn tới bóng đá, các hãng xe hơi danh tiếng và không thể không nhắc tới những món ăn ngon nổi tiếng ở Đức, điều thú vị làm nên sức hút đối với tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi vi vu khám phá những món ăn đặc sản nổi tiếng ở Đức nhé.

 

Những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng ở Đức
 

1. Xúc xích – món ăn đường phố nổi tiếng ở Đức
 

Xúc xích Đức là món ăn ngon nổi tiếng trong ẩm thực Đức, đây cũng là món ăn ” vượt biên” và trở thành món ăn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhắc tới Đức người ta nghĩ ngay tới xúc xích.

 

Sự thơm ngon từ mùi thơm của xúc xích thu hút hàng ngàn khách du lich Đức

 

Sự thơm ngon từ mùi thơm của xúc xích thu hút hàng ngàn khách du lich Đức


Ở đây, có tới trên 200 loại xúc xích với các loại làm từ thịt bê, heo, óc heo. Mỗi vùng lại có cách chế biến hoàn toàn khác nhau để tạo thành nhiều hương vị mang tính đặc trưng cho món ăn hấp dẫn nhất nước Đức. Như xúc xích trắng của Bavaria kết hợp với mùi tây, hành hoặc xúc xích Chipolata được nướng trên than  chỉ nhìn thấy cũng đủ thèm rồi. Các món ăn này chu du khắp các châu lục và làm chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Du lịch Đức nhất định bạn sẽ không bỏ lỡ món ăn hấp dẫn này chứ.
 

2. Giò heo ăn kèm bắp cải chua
 

Du lịch Đức ăn món đặc sản gì ngon? Nếu bạn được mời tham dự bữa ăn của người Đức, bạn sẽ gặp ngay món ăn truyền thống ở Đức, món giò heo ăn với bắp cải chua. Bên cạnh đồ uống thơm ngon là bia thì món ăn lạ miệng được trình bày đơn giản lại mang cho bạn vị ngon thân thiện như chính tình cảm của những người dân Đức vậy.

 

Du lịch Đức

 

Dưa muối với giò heo món ăn ngon hấp dẫn của người Đức 
 

 

Dưa muối chua với nguyên liệu chính là cải thảo được muối với nhiều loại gia vị khác nhau tạo nên những hương vị độc đáo từ chua tới ngọt, tới bùi béo, các vị ngon này kết hợp đan xen lẫn nhau để tạo nên nhiều dư vị khiến du khách tour du lịch Đức không thể quên món ăn ngon, ẩm thực nổi tiếng ở Đức.
 

3. Xúc xích cà ri – Đặc sản truyền thống nổi tiếng ở Đức
 

Xúc xích cà ri là tên gọi món ăn ngon, hấp dẫn ở Đức, đây là món ăn sang trọng và bình dân với bất cứ người dân Đức nào, bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn độc đáo trong ẩm thực Đức phong phú đa dạng ngay trên những tuyến phố hay trong các cửa hàng ăn sang trọng.

 

Xúc xích cà ri đặc sản truyền thống nước Đức

 

Xúc xích cà ri đặc sản truyền thống nước Đức


Để tạo được món ăn đặc trưng nổi tiếng ở Đức này người ta cắt xúc xích khoảng 40 cm theo từng khúc nhỏ rồi hòa chung với bột ớt và cà ri tạo vị ngon cho món ăn. Món ăn này cũng được biến điệu với sốt cà chua thịt băm, khi thưởng thức khách tour Đức nên kèm theo chút bia Warsteiner, thêm chút khoai tây chiên huyền thoại nữa thì thật tuyệt vời.
 

4. Bánh mì Đức – món ăn dân dã ở Đức
 

Bánh mì với hơn 600 kiểu khác nhau nhưng ngon nhất vẫn là món bánh mì đen, bánh mì trắng, bánh mì xám tất cả đều là những món ăn thường nhật của người Đức. Thực đơn bữa sáng gồm bánh mì với bơ, xúc xích, bơ, rau củ, bơ,mứt. Trong bữa ăn tối, người Đức ăn bánh mì kèm với nhiều món ăn vặt khác.

 

Du lịch Đức - Món bánh mì dân dã

 

Du lịch Đức - Món bánh mì dân dã truyền thống ngon nhất của Đức


Bánh mì Đức là một trong số những món ăn truyền thống ngon nhất của Đức, bánh mì được làm chủ yếu là hạt yến mạch, hạt hướng dương, hạt mè nhưng tiêu biểu nhất vẫn là hạt lúa mạch để tạo nên hương vị đặc trưng của kiểu bánh mì Âu. Bánh mì Đức ngon phải thơm, mềm, xốp mang lại cảm giác no cho thực khách tour du lich Đuc.

 

5. Rượu vang – thức uống ngon ở Đức
 

Đức là nơi sản xuất rượu vang lớn trên thế giới, chủ yếu ở vùng Rheinland. Rượu vang Đức là rượu vang trắng nhưng đa phần là rượu vang ngọt. Rượu vang là thức uống thơm ngon của người Đức, người Đức dùng rượu vang nhiều như bánh mì.

 

Rượu vang không thể thiếu ở các nhà hàng nước Đức

 

Rượu vang không thể thiếu ở các nhà hàng nước Đức

 

Rượu vang được phân chia thành rượu vang trong bữa ăn, rượu vang thượng hạng, rượu vang chất lượng cao theo đó giá của rượu vang cũng có nhiều mức khác nhau, rượu vang Đức không bị đánh thuế. Du khách du lich Đuc có thể thưởng thức thức uống này tại những quán rượu ở Đức ngay trong những nhà hàng ăn.


Top những món ăn ngon, ẩm thực nổi tiếng ở Đức mang lại cho du khách tour du lịch Đức những giây phút thú vị bổ ích trong chuyến đi của bạn tới đất nước châu Âu văn minh này. Những món ăn đã và đang lan truyền cảm hứng tới nhiều vùng đất cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới: xúc xích, rượu vang, bia tươi… Hãy cùng Du Lịch Việt thưởng thức và khám phá những món ăn truyền thống độc đáo, những món ăn đặc sản ở Đức nhé.


 

Đăng ngày: 29/03/2019