Hotline: 1900 1177

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Review các chi phí di chuyển

Đánh giá:
  4.74/5 trong 2 Đánh giá
1,683

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Dưới đây là những chia sẻ của Du Lịch Việt về chi phí di chuyển khi du lịch Trương Gia Giới mà khách du lịch Trung Quốc có thể tham khảo.

Tour du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc sẽ đưa bạn đến chốn bồng lai tiên cảnh đặc sắc với khung cảnh núi non trùng điệp ấn tượng. Vậy du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Dưới đây là những chia sẻ của Du Lịch Việt về chi phí di chuyển khi du lịch Trương Gia Giới mà khách du lịch Trung Quốc có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Review các chi phí di chuyển
Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền?

Trương Gia Giới nằm ở đâu?

Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và là một di sản cũng như khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia số 1 của Trung Quốc. Cảnh đẹp ở Trương Gia Giới đã từng được ví như chốn bồng lai, là tiên cảnh ngay dưới mặt đất và cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim 3D Avatar nổi tiếng đình đám.

Trương Gia Giới được tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc hùng vĩ vô cùng với sự xuất hiện của hơn 300 cột đá có hình thù đặc trưng. Đặc biệt, cổng trời ở đây còn được ví như mê hồn đài cho phép khách du lich Trung Quoc có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thiên nhiên rộng lớn.

Thời điểm nào thích hợp nhất cho chuyến du lịch Trương Gia Giới?

Trước khi tìm hiểu du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền, du khách thường sẽ quan tâm đến vấn đề thời tiết, thời điểm nào thích hợp cho chuyến du lịch Trương Gia Giới. Thời điểm lý tưởng nhất để đi tour du lịch Trung Quốc, ghé tham quan Trương Gia Giới đó là vào mùa xuân.

Mùa xuân đến, thời tiết ở Trương Gia Giới sẽ dễ chịu và không khí cũng mát mẻ trong lành hơn hẳn, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, trải nghiệm tại đây. Đặc biệt, khi ghé đến du lịch Trương Gia Giới vào mùa xuân, du khách còn có thể tham gia vào những lễ hội truyền thống ấn tượng của người dân nơi đây vô cùng thú vị.

Tour du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Review chi phí di chuyển

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Dưới đây là những review của Cong ty du lich về chi phí di chuyển dự trù cho việc di chuyển đến Trương Gia Giới:

Chi phí di chuyển đến Trương Gia Giới bằng tàu hỏa

Nếu chọn di chuyển đến Trương Gia Giới bằng tàu hỏa, du khách sẽ mua vé tại ga Gia Lâm, đi tuyến Gia Lâm - Nam Ninh trong 12 tiếng với mức giá vé rời vào khoảng tầm 800.000 VND. Đặc biệt, bạn cần lưu ý khi đến ga Đồng Đăng cần phải làm thủ tục xuất cảnh, và khi đến ga Bằng Tường sẽ làm thủ tục nhập cảnh. Hãy lưu ý 2 cột mốc này và đừng ngủ quên nhé!

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Review các chi phí di chuyển
Chi phí di chuyển đến Trương Gia Giới bằng tàu hỏa

Chi phí di chuyển đến Trương Gia Giới bằng xe khách

Nếu chọn đi tour du lich Trung Quoc, di chuyển đến Trương Gia Giới bằng xe khách, du khách xuất phát từ Hà Nội có thể đi xe Tiệp Mai, xe Ninh Bình,...để đến cửa khẩu Hữu Nghị. Tiếp đến, bạn sẽ đi xe điện với chi phí khoảng 12.0000 VND để đến được khu vực cửa khẩu Trung Quốc và làm các giấy tờ nhập cảnh. Sau khi đã qua cửa khẩu, du khách sẽ bắt xe đi ga Nam Ninh với giá khoảng 12 tệ/người hoặc nếu đi theo nhóm nhiều người, bạn có thể thuê nguyên xe với giá 450 tệ/xe.

Chi phí di chuyển đến Trương Gia Giới bằng máy bay

Du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền? Nếu 2 cách di chuyển trên có thể làm mất khá nhiều thời gian di chuyển, bạn có thể cân nhắc chọn di chuyển đến Trương Gia Giới trong tour Trung Quốc bằng phương tiện máy bay. Đây là cách tối ưu nhất, rút ngắn được thời gian di chuyển và đồng nghĩa với việc chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Hiện nay các hãng hàng không chưa khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đi Trung Quốc, vậy nên du khách sẽ phải bay từ Việt Nam đến Quảng Châu, tiếp đến lại bay từ Quảng Châu để đến được Trương Gia Giới .Một số hãng hàng không nổi tiếng mà du khách có thể lựa chọn để di chuyển đó là Vietnam Airlines, Air China, China Southern, China Eastern,... Lưu ý càng đặt vé máy bay sớm bạn sẽ càng săn được vé giá hời đấy!

Trên đây là toàn bộ thông tin về tour du lịch Trương Gia Giới và giải đáp được thắc mắc du lịch Trương Gia Giới bao nhiêu tiền. Nếu bạn đang thắc mắc về các khoản chi phí để di chuyển đến Trương Gia Giới du lịch trong tour Trung Quoc thì nhất định phải lưu lại ngay những thông tin trong bài viết trên nhé!

Đăng ngày: 03/06/2023

TOUR LIÊN QUAN