Hotline: 1900 1177

Du lịch Singapore vào mùa Thu tháng 10 thật tuyệt vời!

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
269

Mùa Thu tháng 10 ở Singapore là tuyệt vời nhất trong tất cả các mùa, sẽ không quá lạnh lẽo như mùa Đông, không nóng nực, oi bức như mùa hè và cũng không ẩm ướt như mùa xuân. Mùa Thu ở Singapore không chỉ cuốn hút khách du lịch bởi làn gió mát mẻ, tươi mới mà còn khiến du khách động lòng bởi bầu không khí trong xanh và sạch nhất trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn còn chần chừ chưa đặt tour du lịch Singapore mùa Thu tháng 10 này thì hãy đọc qua bài viết sau đây. 

Singapore không chỉ được mệnh danh là thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm mà còn được biết đến là một thành phố sạch nhất thế giới thì bạn còn ngần ngại gì khi du lịch ở quốc gia này? Đặc biệt vào mỗi độ Thu về, phong cảnh tại đảo quốc Sư tử càng thêm tuyệt vời và cuốn hút biết bao du khách Việt Nam lẫn thế giới “đổ” về đây. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá chuyến du lịch Singapore mùa Thu tuyệt vời đến mức nào nhé!

Những lí do phải du lịch Singapore mùa Thu tháng 10 này!

 

Du lịch Singapore mùa thu thật tuyệt vời

Du lịch Singapore vào mùa Thu là thời điểm lý tưởng nhất

1. Khí hậu và thời tiết vô cùng tuyệt vời

Du lịch mùa Thu Singapore bạn sẽ không phải chịu đựng những tia nắng nóng rát da hay quay cuồng vì mồ hôi đổ nhễ nhại của mùa Hè. Mùa Thu sẽ dịu dàng với bạn hơn, bạn vẫn cảm nhận từng tia nắng trên người nhưng kèm với đó là một gió se se lạnh của tết trời vào Thu sẽ khiến bạn không còn khó chịu nữa, trông bạn xinh đẹp hơn giữa một đảo quốc sư tử văn minh.

2. Không bị đông người như mùa cao điểm

Vào các mùa cao điểm như mùa Xuân và mùa Hè, lượng khách du lịch sẽ tăng cao và việc chọn du lịch vào thời điểm này quả thật không hay chút nào! Hãy đến việc bạn chuẩn bị đi đến biển để tắm nắng hoặc bơi lội nhưng trước mặt bạn là hàng ngàn người vây kín không có lối đi, bạn chỉ thấy người và người thôi thì sao nhỉ? Bởi mới nói rằng, vốn dĩ mùa Thu là thời điểm du lịch Singapore lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn.

3. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nhất trong các mùa

Như tôi đã chia sẻ, chẳng có khung cảnh thiên nhiên nào đẹp và thơ mộng như khi trời vào Thu, đẹp đến tuyệt vời các bạn ạ! Đặc biệt tại Singapore với hơn 50% đô thị được bao phủ bởi rừng thì việc sắc Thu lan tỏa đánh thức tâm hồn nghệ nghĩ của các bạn điều thật không quá khó hiểu đúng không nào? 

Cảm nhận vẻ đẹp của Singapore khi du lịch vào mùa Thu

 

Cảm nhận vẻ đẹp của Singapore khi du lịch vào mùa thu

Mùa Thu, Singapore trở nên yên tĩnh và thơ mộng hơn bao giờ hết

Tháng 10 là thời điểm mùa Hè đành phải “nhường” chỗ cho những làn gió mát mẻ mang chút nắng của mùa Thu tràn về, lúc này khung cảnh tại Singapore thật đẹp, điều đầu tiên du khách cảm nhận được là một không khí trong lành với những con phố rợp bóng cây xanh. Ngoài ra, chính sự hòa quyện giữa một bộ phận tiên tiến và thiên nhiên xanh mát, muôn màu muôn vẻ đã tạo nên nét quyến rũ cho Singapore, khiến khách du lịch đến đây không khỏi động lòng.

Vào mùa Thu, những bãi biển ở Singapore trở nên đẹp tinh khiết và quyến rũ kì lạ, ánh nắng cũng dịu dàng hơn giúp du khách thỏa thích dắm mình trong làn nước mát, những ngôi đến cổ kín và linh thiêng cũng được khám phá dễ dàng hơn trong tiết trời mùa Thu dễ chịu này!

Nếu như khung cảnh mùa Thu ở Singapore khiến du khách rung động thì cũng trong mùa này, Singapore làm choáng ngợp du khách bằng những chương trình mua sắm giảm giá chưa từng có với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, vì thế du lịch Singapore mùa Thu hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt vời!

Những địa điểm du lịch Singapore vào mùa Thu lý tưởng nhất

+ Gadens by the Bay

 

Những địa điểm du lịch singapore vào mùa Thu

Gadens by the Bay là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore khi mỗi độ thu về

Địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi du lịch Singapore vào mùa Thu là Gadens by the Bay, khu vườn nhân tạo này được xây dựng hài hòa kết hợp giữa đô thị hiện đại với thiên nhiên nằm trong lòng trung tâm nhằm đảm bảo vẻ đẹp cho thành phô và tăng chất lượng cuộc sống của con người. Vào mùa Thu, bầu không khí tại khu vườn thật mát mẻ và trong lành, thích hợp cho những du khách thích thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng.

+ Botanic Garden

Botanic Garden là di sản được Unesco công nhận đầu tiên ở Singapore, đây cũng là vườn bách thảo duy nhất ở Singapore mở cửa sớm nhất và đóng cửa trễ nhất ở quốc gia này, bình thường vườn bách thảo mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ tối và không thu phí vào cửa. Khu vườn này trồng rất nhiều giống lan quý, vào mùa Thu, hoa lan đua nhau nở khoe sắc thắm rộ cả vùng bách thảo, địa điểm này thích hợp cho những du khách thích sự tĩnh lặng, tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố.

+ Công viên Bướm & vương quốc Côn trùng

Có lẽ đây là địa điểm du lịch dành riêng cho các bé nhỏ. Đó là một không gian với muôn vàn cỏ cây hoa lá, từ màu xanh của những tán cây, màu nâu của những thân gỗ hòa quyện cùng sắc màu của những cánh bướm xinh đẹp, đặc biệt vào mùa Thu khiến nơi đây càng lộng lẫy tựa như chốn cổ tích thần tiên. Những cánh bướm bay rập rờn xung quanh khiến bạn cảm thấy thích thú, vậy hàng ngàn, hàng ngàn con bướm thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Kinh ngạc, trầm trồ thích thú?

+ Đua xe trượt Skyline Luge Sentosa

Đua xe trượt là bộ môn dành cho những du khách yêu thích vận động, tham gia trò chơi du khách được sẽ tận hưởng cảm giác thích thú khi chiếc xe lao vút trên đường trượt. Các bạn nên du lịch Singapore vào mùa Thu và trải nghiệm  Skyline Luge Sentosa trong một bầu không khí trong lành, mát mẻ, đôi khi được chiệm ngưỡng cả pháo hoa. Thật sự rất đáng để đặt tour Singapore vào tháng 10 này!

Đến đây, bạn đã muốn đặt tour du lịch Singapore mùa Thu này chưa, thật may mắn khi Du Lịch Việt đang tổ chức một tour Singapore ngắm sắc thu vàng duy nhất vào tháng 10 này, đặc biệt hơn nữa, bạn không chỉ bước chân đến Singapore mà còn được chiêm ngưỡng Dubai – quốc gia xài tiền “sang chảnh” nhất thế giới cũng trong tour này nhé, một tour liên tuyến Singapore  - Dubai mùa Thu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đặt một thì lại được hai! Chi phí trọn gói cực kỳ tốt cho những ai nhanh tay nhất, đừng bỏ lỡ hành trình khám phá sắc Thu ngày 8/10 này nhé các bạn!
 

Đăng ngày: 19/07/2019