Hotline: 1900 1177

Du lịch Mỹ Tho tự túc điểm du lịch ngắn hạn thú vị hấp dẫn

Đánh giá:
  4.88/5 trong 4 Đánh giá
1,561

Du lịch Mỹ Tho tuy không phải là điểm du lịch trong ngày nổi tiếng như Vũng Tàu, Tây Ninh những có rất nhiều điều thú vị cùng những trải nghiệm độc đáo của miền tây sông nước.

Nếu bạn đang sinh sống làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh mà cuối tuần muốn tìm một địa điểm du lịch trong ngày ngắn hạn, thì du lịch Mỹ Tho sẽ là điểm đến mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Có lẽ nhiều du khách vẫn còn khá lạ lẫm với du lịch Tiền Giang thì sẽ đi đâu, có những món ăn gì đặc sản thì hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về điểm du lịch thú vị mà ít người biết này. Tuy không quá nổi tiếng như các điểm du lịch gần TP.HCM như Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai,... nhưng chắc hẳn với chuyến du lịch trong ngày khi đến Mỹ Tho bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không kém cạnh các điểm đến du lịch kia.

Du lịch Mỹ Tho tự túc điểm du lịch ngắn hạn thú vị hấp dẫn

Du lịch Mỹ Tho tự túc điểm du lịch ngắn hạn thú vị hấp dẫn 

Địa điểm du lịch Mỹ Tho tự túc trong ngành dành cho du khách

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km chắc hẳn Mỹ Tho sẽ là điểm đến du lịch cuối tuần thú vị dành cho du khách muốn có cho mình những giây phút thư giãn để quên đi một tuần học tập và làm việc tất bật. Đặc biệt nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc người thân thì Mỹ Tho sẽ có rất nhiều điểm tham quan du lịch cho bạn lựa chọn. Tại đây có rất nhiều khu du lịch miệt vườn, khu du lịch sinh thái cùng rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Cồn Phụng điểm du lịch mang lại nhiều trải nghiệm dành cho du khách

Cồn Phụng còn được người dân địa phương gọi là cồn Tân Vinh với diện tích lên đến 50ha. Đến tham quan Cồn Phụng trong tour Tiền Giang sẽ là hành trình du ngoạn khám phá cũng như được hòa mình vào thiên nhiên cùng với nhịp sống của bà con miền tây nơi đây. Cùng với đó, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thiên nhiên với khung cảnh bình yên tựa như một bức tranh nên thơ của vùng sông nước. Điều đặc biệt là tại nơi đây bạn còn có thể trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn như: tham quan vườn tược, câu cá trên sông, chèo thuyền, chơi các trò chơi dân gian, đi xe ngựa, tắm sông,… 

Bãi biển Tân Thành bãi biển ít người biết khi đến của Mỹ Tho

Bãi biển Tân Thành thuộc huyện Gò Công Đông thuộc tỉnh Tiền Giang. Tân Thành là một trong những bãi biển còn ít người biết đến ở vùng đất miền Tây nhưng lại là điểm đến vô cùng hấp dẫn, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua điểm du lịch này. Cứ ngỡ như ở miền Tây sông nước như Mỹ Tho chỉ có những vùng sông nước mộc mạc. Nhưng nơi đây vẫn có một bãi biển vô cùng đặc biệt với nhiều trải nghiệm dành cho khách du lịch Tiền Giang đến tắm biển và thưởng thức hải sản vẫn còn tươi sống. Bãi biển Tân Thành chỉ cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc ô tô. 

Du lịch Mỹ Tho tự túc điểm du lịch ngắn hạn thú vị hấp dẫn

Địa điểm du lịch Mỹ Tho tự túc trong ngành dành cho du khách

Trại rắn Đồng Tâm điểm tham quan du lịch độc nhất vô nhị

Trại rắn Đồng Tâm là địa điểm tham quan du lịch độc lạ mà bạn nên kết hợp trong tour du lịch Tiền Giang của mình. Đến với trại rắn Đồng Tâm, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ và đắm chìm trong một không gian xanh mát của nơi đây. Ngoài ra, điểm cuốn hút nhất và cũng là điểm nhấn của trại rắn Đồng Tâm chính là những chú rắn với nhiều loại khác nhau tại nơi đây. Bạn sẽ có dịp để thể thử trải nghiệm chạm vào những chú rắn hay trăn đã được huấn luyện kỹ càng. Chắc hẳn đó sẽ là trải nghiệm mà bạn sẽ mai không bao giờ quên được.

Các địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Mỹ Tho bạn không nên bỏ qua

  • Thường thức món cháo hải sản tươi ngon Tây Hồ tại đường Tết Mậu Thân, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho.

  • Cháo cua đồng miền tây: tọa lạc trong một con hẻm nhỏ gần nhà thờ nằm tại đường Lê Thị Hồng Gấm. Du khách có thể hỏi người dân khi tới gần nơi đây người dân địa phương nơi đây sẽ chỉ bạn đường đi tới nơi đây.

  • Quán năm chuột: nằm trên đường Trần Hưng Đạo có lẽ đã quá nổi tiếng tại Mỹ Tho mà du khách nên ghé qua thưởng thức các món đặc sản miền tây tại quán.

  • Chợ cũ: nếu bạn có ở lại Mỹ Tho buổi tối thì nên ghé qua nơi này với rất nhiều món ăn hấp dẫn

Đi du lịch Mỹ Tho nên mua gì về làm quà cho người thân, bạn bè

Đến tham quan du lịch Mỹ Tho mà du khách muốn mua quà về làm quà thì sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho du khách. Vì Mỹ Tho gần với Bến Tre, Cần Thơ,... nên bạn có thể mua kẹo dừa, kẹo chuối quệt với những hương vị khác. Ngoài ra Mỹ Tho còn là vựa trái cây lớn tại miền tây nên bạn có thể dễ dàng mua những trái cây đặc sản về làm quà tặng như xoài cát Hoài Lộc hay vú sữa Lò Rèn. Cuối cùng bạn có thể lựa chọn các đặc sản khác của Mỹ Tho về làm quà như mắm Tiền Giang, bánh tráng dừa, bánh pía cũng sẽ là lựa chọn làm quà không tồi.

Những chia sẻ về các điểm đến du lịch, quán ăn hay những món quà về làm quà khi đi du lịch Tiền Giang chắc hẳn sẽ mang lại cho du khách những thông tin hữu ích. Hi vọng qua bài viết du khách sẽ có cho mình những chuẩn bị cho chuyến du lịch ngắn hạn hay một chuyến tham quan dịp cuối tuần với điểm du lịch gần Thành phố Hồ Chí Minh này.
 

Đăng ngày: 28/04/2022