Hotline: 1900 1177

Du Lịch Châu Âu 2014 Dễ Hay Khó ?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
275

Gần đây, xu hướng du lịch nước ngoài tăng mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở các nước Châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, việc đến thăm những nước du lịch Châu Âu phát triển Pháp, Ý, Hà Lan,… cũng dần trở thành lựa chọn ưu tiên của không ít du khách Việt Nam.

Gần đây, xu hướng du lịch nước ngoài tăng mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở các nước Châu Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, việc đến thăm những nước du lich Chau Au phát triển Pháp, Ý, Hà Lan,… cũng dần trở thành lựa chọn ưu tiên của không ít du khách Việt Nam.

Du Lịch Châu Âu 2014 Dễ Hay Khó ?

 

Khách du lịch Châu Âu tăng mạnh

Trong năm vừa qua, lượng du khách Việt Nam đi tour du lịch Châu Âu đạt khoảng vài trăm nghìn lượt khách và dự kiến tăng gấp 2 đến 3 lần trong dịp hè năm nay nhờ rất nhiều yếu tố thuận lợi. Là cái nôi lưu giữ nền văn minh nhân loại, nơi sở hữu vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn từ cảnh quan đến kiến trúc và có nền kinh tế, giáo dục phát triển, Châu Âu luôn là điểm đến khác biệt hấp dẫn du khách. Thời gian này du khách đến Châu Âu ngoài tham quan du lịch, còn kết hợp nhiều mục đích khác nhau, như xúc tiến cơ hội đầu tư thông qua các hội chợ triển lãm chuyên ngành hàng đầu thế giới, hoặc để tìm hiểu môi trường học tập cho con em của mình nhờ những chính sách hỗ trợ cho du học sinh, nhất là trong dịp hè như chi phí du học rẻ, học bổng miễn phí vào các trường học tại Pháp, Phần Lan, Đan Mạch,…. Trước nhu cầu sang Châu Âu tăng cao của du khách, các hãng hàng không như Emirate, Turkish Airlines, Quatar, Vietnam Airlines, Etithad, Air France mở rộng khai thác tuyến bay Việt Nam đi Châu Âu kèm nhiều chính sách khuyến mãi, giúp các công ty du lịch Việt Nam tổ chức tour Châu Âu có giá kích cầu rất tốt. Cụ thể giá tour trước đây khá cao khoảng 80 đến 90 triệu đồng, nhưng hiện nay giá chỉ khoảng 50 đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, uy tín của các công ty du lịch lớn ở Việt Nam cũng được nâng cao nhờ có lượng khách đi Châu Âu thường xuyên và ổn định. Điều này đã góp phần làm cho thủ tục visa tour du lich Chau Au thuận lợi hơn, giúp việc du lich Chau Au của du khách trở nên dễ thực hiện, dù là tiểu thương buôn bán tự do, du khách trẻ, độc thân, hoặc công nhân viên chức có mức thu nhập trung bình tháng từ 10-15 triệu đồng.

 

Du lịch Châu Âu dễ mà khó, khó mà dễ …

Có một thực tế là khi lượng khách đi tour Châu Âu tăng mạnh, các Lãnh sự quán Pháp, Hà Lan, Ý, Hy Lạp, Đan Mạch, Đức,… tại Việt Nam dường như ở trong tình trạng quá tải về hồ sơ xin visa. Đây là một trong những nguyên nhân kéo dài thời gian xin visa, làm ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của du khách. Mặc dù vậy, không khó để du khách có được chuyến đi như mong muốn. Theo các chuyên gia về du lịch, việc đăng ký trước 5 đến 6 tuần thời điểm tour khởi hành sẽ giúp du khách chuẩn bị tốt nhất về hồ sơ xin visa, tránh được tình trạng hết chỗ của các công ty du lịch. Xuất phát từ yếu tố trên, nhiều công ty du lịch khi nhận được chính sách ưu tiên lịch nộp hồ sơ đã khuyến khích khách hàng đăng ký tour sớm, như chương trình khuyến mại Tuần lễ du lịch Châu Âu, mua tour trúng tour miễn phí của công ty Du Lịch Việt triển khai từ 26/05 đến 01/06/2014. Các chương trình này được thực hiện nhằm giúp du khách vừa chủ động trong việc chuẩn bị hồ sơ, vừa có thời gian cần thiết để sắp xếp công việc và hành trang kỹ càng, chu đáo cho chuyến đi

Với kế hoạch đăng ký sớm của du khách, cùng tất cả những yếu tố thuận lợi trên cho thấy tour Chau Au tưởng chừng như khó, nhưng lại trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong dịp hè 2014 này.

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN