Hotline: 1900 1177

Du lịch Ấn Độ có gì thú vị? Cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết

Đánh giá:
  4.86/5 trong 1 Đánh giá
710

Tour du lịch Ấn Độ có gì thú vị? Lưu lại ngay trọn bộ cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết dưới đây để khám phá xem đất nước này có gì thú vị mà lại được mệnh danh là “đất nước đa văn hóa” bạn nhé!

Vốn nổi tiếng là một quốc gia sở hữu nền văn hóa đặc sắc, đồng thời cũng là nơi giao thoa đa dạng tín ngưỡng tôn giáp, tour du lịch Ấn Độ luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch. Nếu là một người yêu thích khám phá miền đất lạ, bạn chắc chắn cũng sẽ thắc mắc du lịch Ấn Độ có gì thú vị đúng không nào? Lưu lại ngay cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết đã được Du Lịch Việt nhắc đến trong bài viết dưới đây để có một chuyến đi thật trọn vẹn bạn nhé!

Du lịch Ấn Độ có gì thú vị? Cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết
Du lịch Ấn Độ có gì thú vị? Cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết

Đôi nét giới thiệu về đất nước Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước đông đúc mang sắc màu rực rỡ . Đây đồng thời cũng là nơi sở hữu cảnh quan yên bình, những cồn cát sa mạc rộng lớn, là nơi đạo tràng hồi sinh và có một mối liên hệ tâm linh rất kỳ lạ. Theo cẩm nang du lịch Ấn Độ, đây là một quốc gia khá thú vị khiến nhiều du khách tò mò tìm đến. Trong chuyến du lịch Ấn Độ, bạn chắc chắn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị, cảm nhận được nhiều điều độc đáo tại đất nước đa văn hóa này đấy.

Cẩm nang du lịch Ấn Độ nên đi mùa nào đẹp?

Ở Ấn Độ, một năm thời tiết sẽ được chia thành 3 mùa rõ rệt đó là mùa mưa, mùa hè và mùa đông. Mùa hè tại đây sẽ kéo dài từ tháng 3 cho đến tháng 5 hàng năm, nhiệt độ lúc này tăng cao nên tiết trời cũng sẽ trở nên oi bức và rất khó chịu. Mùa mưa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10 với đặc trưng xuất hiện mưa nhiều, nhiệt độ không khí bắt đầu có dấu hiệu suy giảm.

Theo kinh nghiệm du lich An Do, mùa đông chính là thời điểm thích hợp nhất cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại đây. Mùa đông sẽ kéo dài từ tháng 12 cho đến hết tháng 2 năm sau với đặc trưng tiết trời se lạnh vào buổi tối và mát mẻ vào ban ngày. Thời điểm này chính là mùa cao điểm nên tại Ấn Độ luôn rất sôi nổi, đông đảo khách du lịch tìm đến.

Kinh nghiệm di chuyển trong chuyến du lịch Ấn Độ

Trong tour du lịch Ấn Độ, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng những loại phương tiện phổ biến như:

  • Tàu điện ngầm: đây là loại phương tiện được sử dụng phổ biến trong nội thành, bạn có thể lựa chọn mua vé đi theo từng trạm hoặc chọn mua thẻ đi tàu đa năng nếu cần di chuyển nhiều.

  • Taxi: nếu đi du lịch theo nhóm 3 - 4 người, bạn có thể cân nhắc chọn taxi làm phương tiện di chuyển để nhanh chóng và thoải mái hơn.

  • Xe ôm: phương tiện này sẽ được sử dụng nhiều ở những thành phố nhỏ tại Ấn Độ khi hệ thống giao thông công cộng kém phát triển hơn.

Tour du lịch Ấn Độ tự túc có gì hấp dẫn khách du lịch đến vậy?

Tour du lịch Ấn Độ có gì hấp dẫn khách du lịch đến vậy? Nếu có dịp đặt chân đến đất nước này, bạn nhất định đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan nổi tiếng sau:

Du lịch Ấn Độ có gì thú vị? Cẩm nang du lịch Ấn Độ cực chi tiết
Tour du lịch Ấn Độ tự túc có gì hấp dẫn khách du lịch đến vậy?

Đền Taj Mahal

Taj Mahal là một ngôi đền tọa lạc tại khu vực thành phố Agra. Đền được xây dựng trên một khu đất rộng lớn và đồng thời cũng là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp khiến nhiều khách đi tour du lich An Do mê mẩn.

Không chỉ là công trình kiến trúc độc đáo, đền Taj Mahal Ấn Độ còn nổi tiếng với câu chuyện tình yêu bất diệt của hoàng đế Ấn Độ dành cho người vợ thân yêu của mình. Bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện kỳ bí này nếu có dịp đến đền Taj Mahal tham quan. 

Palace of the Winds

Palace of the Winds là một công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng của thành phố Jaipur Ấn Độ. Nhìn từ bên ngoài vào, cung điện này trông giống hệt một khối tổ ong khổng lồ với tổng cộng 953 ô của được chạm trổ vô cùng tinh xảo và kỹ càng. Nếu có cơ hội đến đây vào buổi sáng sớm, du khách đi tour Ấn Độ sẽ có được thật nhiều bức ảnh check in cực “sịn” tại đây đấy!

Thác Nohkalikai

Nohkalikai là một thác nước cao thứ tư trên thế giới, gây ấn tượng với một không gian kỳ vĩ, xung quanh là thác nước trắng xóa đổ xuống dốc thẳng đứng. Đứng từ vị trí thác Nohkalikai, bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh không gian núi rừng bao la, hùng vĩ hiện lên ngay trước mắt. Chắc chắn địa điểm tham quan thú vị này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thật khó quên đấy!

Tóm lại, tour du lịch Ấn Độ có gì thu hút đến vậy? Trọn bộ cẩm nang du lịch Ấn Độ được Công ty du lịch chia sẻ trong bài viết trên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích rồi đúng không nào. Bây giờ hãy cùng lưu lại và lên kế hoạch đi tour An Do ngay thôi nào!

Đăng ngày: 09/06/2023

TOUR LIÊN QUAN