Hotline: 1900 1177

Điểm du lịch Thác Bạc quá đẹp không thể nào từ chối được

Đánh giá:
  4.9/5 trong 3 Đánh giá
1,058

Du khách đi tour Sapa có thể tận mắt chiêm ngưỡng được cảnh tượng hùng vĩ ở Thác Bạc với những dòng nước có độ cao 200m trắng xóa đang ào ạt đổ xuống từ dưới.

Cảm giác được đứng giữa núi rừng hùng vĩ tại Sapa, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên từ tiếng thác chảy ầm ầm đang đổ xuống, cảm thấy con người chúng ta quả thật bé nhỏ biết bao. Và nếu du khách đến du lịch Sapa muốn tìm đến những cảm giác của thiên nhiên thì hãy đến ngay thác Bạc. Từ lâu Sapa đã trở thành địa điểm du lịch hút hồn biết bao du khách tới tham quan và thác Bạc cũng là một điểm đến không phải ngoại lệ thu hút du khách lựa chọn tới đây tham quan du lich Sapa.

Điểm du lịch Thác Bạc quá đẹp không thể nào từ chối được

Điểm du lịch Thác Bạc quá đẹp không thể nào từ chối được

Vài nét về thác Bạc Sapa

Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 15km chạy về phía tỉnh Lai Châu và tỉnh Điện Biên, thác Bạc là một trong những điểm du lịch cực kì nổi tiếng nằm tại xã San Sả Hồ, huyện Sapa của tỉnh Lào Cai. Vào những ngày trời nắng đẹp, trải nghiệm cảm giác đứng trên núi Hàm Rồng, du khách đi tour Sapa có thể tận mắt chiêm ngưỡng được cảnh tượng hùng vĩ những dòng nước có độ cao 200m trắng xóa đang ào ạt đổ xuống từ dưới. Đó cũng là lý do khiến cho người dân địa phương nơi đây gọi thác với cái tên cực kì lãng mạn - thác Bạc.

Nằm gần với chân đèo Ô Quy Hồ nơi có độ cao cách mực nước biển 1.800m, thác Bạc là một trong những nơi có khí hậu thuộc loại lạnh nhất Việt Nam vào mùa đông. Khi nhiệt độ nơi đây bắt đầu giảm, sương mù bao phủ kín khắp mọi nơi và gần một nửa phần trên của thác. Nước vào thời điểm này cũng trở nên cực kỳ lạnh, giống như nước những dòng nước đá khiến ai ghé qua nơi này vào mùa đông cũng phải nổi da gà. Ở Sapa, điểm tuyết rơi nhiều nhất cũng chính là thác Bác. Đã có lúc tuyết ở nơi đây dày tới 15 mét tạo nên những cảnh tượng vô cùng bắt mắt. Nếu du khách muốn trải nghiệm cái lạnh mùa đông ở Sapa thì hãy đến ngay thác Bạc, với cái lạnh có lẽ không ở đâu tại Việt Nam có thể sánh được. Còn vào mùa hè thác Bạc lại cực kỳ mát mẻ, rất phù hợp để đến tham quan du lịch. Xua tan đi những cái nắng oi bức khó chịu của mùa hè và cũng cho bạn cảm giác du lịch thoải mái nhất.

Những trải nghiệm thú vị ở thác Bạc?

Leo những bậc thang để khám phá thác Bạc, để giúp cho việc tham quan đi lại của du khách đi tour du lịch Sapa đến với thác Bạc được dễ dàng hơn, hai cầu thang ở hai bên thác đã được xây dựng giúp cho việc tham quan du lịch được thuận tiện hơn. Khi du khách đứng trên những bậc thang đá, không những có thể ngắm nhìn được bao quát thác mà còn có thể phóng tầm nhìn ra xa để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thị trấn Sapa xung quanh.

Những trải nghiệm thú vị ở thác Bạc?

Những trải nghiệm thú vị ở thác Bạc?

Ngoài chiêm ngưỡng thác Bạc quý khách cũng có thể ngắm đèo Ô Quy Hồ từ thác Bạc, bạn chỉ cần đi qua một đoạn đường nhỏ là đã có thể đến được ngay đèo Ô Quy Hồ. Đèo thuộc dãy Hoàng Liên Sơn huyền thoại, nằm trên ranh giới giữa hai tỉnh Lào Cai và tỉnh Lai Châu. Với độ cao 2000 mét so với mực nước biển, đèo Ô Quy Hồ có lẽ là con đèo dài nhất và đẹp nhất của Việt Nam, với những cảnh quan cực kỳ kỳ vĩ của các thung lũng sâu thăm thẳm cùng với đó là những ngọn núi khổng lồ.

Đến với thác Bạc, quả thật là điều lãng phí nếu bạn không có cho mình những tấm hình ấn tượng và cực kì húng vĩ này. Ở thác Bạc bạn sẽ có rất nhiều góc để chụp ảnh. Có cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với thác Bạc quả thật là điều bạn không được bỏ qua trong chuyến du lịch Sapa khi đến với thạc Bạc, con thác tuyệt đẹp của Sapa.

Trong mỗi chuyến du lịch thưởng thức đặc sản ở nơi đó quả là một phần không thể thiếu của bất kì chuyến du lịch nào. Thưởng thức những món đặc sản thác Bạc sau khi đã khám phá những bậc đá và chinh phục được ngọn thác, du khách có thể thưởng thức những món đặc sản như cá suối, cá tầm, thắng cố, gà đồi và đặc biệt nhất có lẽ là món ăn làm từ cá hồi. Những món cá hồi tại thác Bạc mang nét đặc trưng riêng biệt của miền núi Tây Bắc. Nguyên liệu cà hồi luôn tươi ngon, vị béo ngọt thơm nhẹ tự nhiên, thịt cá hồi tại đây cực kì rắn chắc mà lại còn rất giàu chất dinh dưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào khi thưởng thức qua các món cá hồi tại nơi đây.

Qua bài viết trên Du Lịch Việt hy vọng đã gợi ý cho du khách một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Sapa sắp tới. Nếu du khách đã quá quen thuộc với những địa điểm như Fansipan, nhà thờ cổ,... thì hãy đến ngay với thác Bạc. Một con thác tuyệt đẹp của Sapa, cùng với đó là những trải nghiệm thú vị trong quá trình chinh phục con thác này.

Đăng ngày: 11/05/2021

TOUR LIÊN QUAN