Hotline: 1900 1177

Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Review chi tiết cho người mới

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
743

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với những nét văn hóa đặc sắc, Mông Cổ xứng đáng là một địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn. Vậy chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch thú vị cho mùa hè tới thì nhất định không thể bỏ qua Mông Cổ - một đất nước ấn tượng đã từng xuất hiện rất nhiều trong phim ảnh. Nổi tiếng với những thảo nguyên rộng lớn, sự đa dạng của nền văn hóa, tour du lịch Mông Cổ luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch. Vậy chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền, hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Review chi tiết cho người mới
Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền?

Đôi nét giới thiệu về Mông Cổ

Nhắc đến đất nước Mông Cổ, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của những thảo nguyên rộng lớn hay những chú ngựa dũng mãnh xuất hiện oai vệ. Mông Cổ là một đất nước vô cùng bí ẩn với nền văn hóa đa dạng, mang nhiều phong tục đặc sắc hay những thảo nguyên xanh rộng lớn.

Đi tour du lịch Mông Cổ, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những đàn bò, đàn ngựa ung dung gặm cỏ trên thảo nguyên. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ, thanh bình đẹp hệt như một bức tranh. Hình ảnh những túp lều được dựng ngay giữa thảo nguyên của những người du mục chắc chắn sẽ là thứ đầu tiên mà bạn có thể liên tưởng đến khi nghĩ về Mông Cổ.

Review chi tiết chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền?

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn, vậy nên tour du lich Mong Co cũng không hề rẻ. Vậy chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Dưới đây là những thông tin review chi tiết về các khoản chi phí du lịch tự túc mà bạn có thể tham khảo:

Chi phí di chuyển khi du lịch Mông Cổ

Đất nước Mông Cổ xinh đẹp có đặc trưng địa hình là đồi núi, sa mạc và những thảo nguyên rộng lớn, vậy nên khoảng cách để di chuyển đến các địa điểm du lịch là khá xa. Chính vì vậy mà chi phí di chuyển khi du lich Mong Co sẽ chiếm phần lớn. Chi phí di chuyển mà du khách cần phải chi trả bao gồm vé máy bay 2 chiều, chi phí đi tàu xe trong khu vực nội địa Mông Cổ. 

Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Review chi tiết cho người mới
Review chi phí di chuyển khi du lịch Mông Cổ

Để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí máy bay di chuyển, du khách nên săn vé từ rất sớm và đặt vé vào những mùa giá giảm. Nếu đặt vào mùa không cao điểm, giá vé máy bay di chuyển đến Mông Cổ sẽ dao động trong khoảng từ 13 đến 15 triệu. Nếu rơi vào mùa cao điểm, lượng khách du lịch đông, giá vé máy bay du lịch Mông Cổ có thể lên đến 25 triệu. Chưa kể, bạn sẽ phải mất thêm chi phí di chuyển tại Mông Cổ khoảng 40$/ngày nữa đấy.

Chi phí thuê hướng dẫn viên du lịch Mông Cổ

Chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền? Nổi tiếng là đất nước rộng lớn với địa hình nhiều núi và thảo nguyên, các địa điểm du lịch ở Mông Cổ thường sẽ nằm khá xa trung tâm thành phố nên kết nối mạng sẽ có lúc chập chờn. Nếu chưa có kinh nghiệm đi tour Mông Cổ, bạn nên bỏ ra thêm một khoản chi phí thuê hướng dẫn viên du lịch để giúp bạn ứng phó những tình huống không may xảy ra. Phí thuê hướng dẫn viên tại Mông Cổ sẽ khá đắt, thông thường là khoảng 45-100$/ ngày.

Chi phí ăn uống và lưu trú khi du lịch Mông Cổ

Đi tour Mông Cổ, bạn chắc chắn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí khách sạn, ăn uống và mua vé tham quan tại các địa điểm du lịch. Cụ thể, chi phí để thuê khách sạn lưu trú sẽ rơi vào khoảng 20$/ngày, chi phí ăn uống cho mỗi bữa trung bình rơi vào khoảng 20$/ngày và giá vé đến các địa điểm tham quan sẽ nằm ở khoảng 15$/ngày.

Đặc biệt, một lưu ý quan trọng dành cho du khách đó là trước khi đến các địa điểm tham quan, bạn cần đổi tiền sang loại tiền tệ ở Mông Cổ tại các ngân hàng trong nước hoặc sân bay quốc tế. Đi du lịch Mông Cổ, du khách có thể đổi tiền sang đồng Tugrik tại Việt Nam hoặc ở sân bay quốc tế Thành Cát Tư Hãn đều được.

Như vậy trong bài viết trên đây, Cong ty du lich đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc chi phí du lịch Mông Cổ bao nhiêu tiền rồi đúng không nào. Lưu ý rằng những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo bởi chi phí cho tour Mong Co sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người cũng như từng thời điểm du lịch khác nhau. Hãy lưu lại thông tin này để có thể dự trù được chi phí cho chuyến du lịch Mông Cổ sắp tới bạn nhé!

Đăng ngày: 04/06/2023

TOUR LIÊN QUAN