Hotline: 1900 1177

Check in cảng Victoria - bến cảng sầm uất nhất Hồng Kông

Đánh giá:
  4.87/5 trong 1 Đánh giá
259

Cảng Victoria là biểu tượng của mảnh đất Hồng Kông, là một trong những địa điểm check in được đông đảo du khách biết đến. Tham quan cảng Victoria trong chuyến du lịch Hồng Kông, bạn nhất định phải lưu ngay những kinh nghiệm hữu ích này!

Nhắc đến những địa điểm du lịch Hồng Kông nổi tiếng chắc chắn không thể nào quên kể đến cảng Victoria - một toạ độ check in cực hot. Khám phá cảng Victoria, bạn nhất định phải lưu ngay những kinh nghiệm hữu ích mà Du Lịch Việt sắp chia sẻ ngay trong bài viết này!

Check in cảng Victoria - bến cảng sầm uất nhất Hồng Kông
Cảng Victoria - Hồng Kông

Giới thiệu đôi nét về bến cảng Victoria - Hồng Kông

Cảng Victoria là một trong những cảng nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất ở Hồng Kông, nằm giữa bán đảo Cửu Long và đảo Hồng Kông. Với vị trí chiến lược này, cảng Victoria không chỉ là một điểm giao thương quan trọng mà đồng thời còn là một điểm du lịch hấp dẫn, nơi du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của đường chân trời thành phố với những tòa nhà chọc trời ấn tượng. 

Cảng Victoria nổi tiếng với bến cảng Tsim Sha Tsui, nơi có dịch vụ phà Star Ferry – phương tiện di chuyển truyền thống, mang đến trải nghiệm độc đáo khi ngắm cảnh trên mặt nước. Hàng đêm, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng "Symphony of Lights” - một màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc kết hợp với âm nhạc, làm nổi bật vẻ đẹp của bờ biển. Cảng Victoria là biểu tượng không thể thiếu khi khám phá du lịch Hồng Kông.

Những hoạt động thú vị phải làm tại bến cảng Victoria - Hồng Kông

Khám phá cảng Victoria khi đi tour du lịch Hồng Kông, du khách sẽ có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị đáng nhớ, tiêu biểu có thể kể đến như:

Đại lộ ngôi sao

Khám phá Đại lộ ngôi sao (Avenue of Stars) tại Cảng Victoria, Hồng Kông là một trải nghiệm đặc biệt dành cho những người yêu điện ảnh và văn hóa Hồng Kông. Tương tự như Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, Đại lộ ngôi sao tôn vinh những ngôi sao nổi tiếng của nền điện ảnh Hồng Kông, từ huyền thoại Lý Tiểu Long đến các ngôi sao hiện đại như Thành Long. 

Điều làm cho trải nghiệm này trở nên độc đáo đó chính là du khách không chỉ có thể chạm vào dấu tay của các ngôi sao, mà còn được chiêm ngưỡng các bức tượng và hình ảnh biểu tượng, đặc biệt là tượng đồng của Lý Tiểu Long. Với vị trí đắc địa ngay bên bờ cảng, Đại lộ ngôi sao còn mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra đường chân trời Hồng Kông, tạo điều kiện lý tưởng để du khách có thể chụp ảnh check in. Khi dạo bước trên con đường này, du khách còn có thể hòa mình vào không gian văn hóa và lịch sử phong phú của điện ảnh Hồng Kông.

Đi phà Star Ferry

Đi phà Star Ferry tại Cảng Victoria sẽ là một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua khi du lịch tại cảng Victoria Hồng Kông. Được thành lập từ năm 1888, Star Ferry không chỉ là phương tiện di chuyển truyền thống mà còn là biểu tượng văn hóa của Hồng Kông. Chuyến phà này sẽ đưa du khách vượt qua vịnh giữa đảo Hồng Kông và Cửu Long, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra những tòa nhà chọc trời và đường chân trời nổi tiếng của thành phố.

Check in cảng Victoria - bến cảng sầm uất nhất Hồng Kông
Đi phà Star Ferry tại Cảng Victoria

Điểm đặc biệt của trải nghiệm đi phà Star Ferry đó chính là cảm giác thanh bình giữa lòng đô thị sôi động, nơi du khách có thể thả mình vào không gian biển khơi, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống lãng mạn hoặc chiêm ngưỡng màn đêm rực rỡ của "Symphony of Lights". Với giá vé rẻ và dịch vụ chất lượng, Star Ferry không chỉ là một chuyến đi mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp của cảng Victoria từ một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ.

Vòng đu quay Hong Kong

Khám phá vòng đu quay Hong Kong tại Cảng Victoria sẽ là một trải nghiệm thú vị và độc đáo dành cho khách du lịch Hồng Kông. Với chiều cao 60m, vòng đu quay này mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục ra cảng Victoria, những tòa nhà chọc trời rực rỡ và vùng biển xanh biếc bao quanh thành phố.

Điểm đặc biệt của trải nghiệm này đó chính là được đắm mình trong không gian bao quát 360 độ từ trên cao, đặc biệt tuyệt vời vào buổi tối khi cảng Victoria tỏa sáng với hàng ngàn ánh đèn từ các tòa nhà trong màn trình diễn ánh sáng "Symphony of Lights". Mỗi cabin trên vòng đu quay đều được thiết kế thoải mái, có điều hòa không khí nên sẽ giúp du khách có thể tận hưởng hành trình ngắm cảnh một cách thoải mái nhất. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và cặp đôi, mang đến khoảnh khắc lãng mạn và thư giãn giữa không gian đô thị sầm uất, tạo nên một dấu ấn khó quên khi khám phá Cảng Victoria.

Bờ sông Tsim Sha Tsui

Khám phá Bờ sông Tsim Sha Tsui tại Cảng Victoria là một hoạt động hấp dẫn dành cho du khách đi tour Hồng Kông. Nằm ở khu vực Cửu Long, bờ sông Tsim Sha Tsui nổi bật với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảng Victoria và đường chân trời của đảo Hồng Kông, đặc biệt lộng lẫy khi hoàng hôn buông xuống và thành phố bắt đầu tỏa sáng.

Điểm đặc biệt thu hút du khách đến khám phá bờ sông Tsim Sha Tsui đó chính là không gian mở thoáng đãng, rất lý tưởng để đi bộ thư giãn và ngắm cảnh đẹp. Dọc bờ sông, du khách còn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ngoài trời và các địa danh nổi tiếng như Tháp Đồng hồ và Trung tâm Văn hóa Hồng Kông. 

Check in cảng Victoria - bến cảng sầm uất nhất Hồng Kông
Khám phá Bờ sông Tsim Sha Tsui tại Cảng Victoria

Bờ sông Tsim Sha Tsui cũng là điểm lý tưởng để xem "Symphony of Lights" vào mỗi buổi tối, khi các tòa nhà bên bờ cảng phối hợp với ánh sáng và âm nhạc tạo nên một màn trình diễn kỳ diệu. Với không gian lịch sử, văn hóa và cảnh quan tuyệt vời, nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ.

Chiêm ngưỡng “Bản giao hưởng của ánh sáng”

Chiêm ngưỡng “Bản giao hưởng của ánh sáng” tại Cảng Victoria, Hồng Kông là một hoạt động vô cùng hấp dẫn, thu hút hàng ngàn du khách mỗi đêm. Đây là buổi trình diễn ánh sáng và âm thanh lớn nhất thế giới, được ghi nhận bởi Kỷ lục Guinness. Hàng loạt các tòa nhà chọc trời dọc theo hai bờ cảng Victoria sẽ tham gia vào màn trình diễn hoành tráng này, khi hệ thống đèn chiếu laser và ánh sáng nhịp nhàng theo điệu nhạc đầy sống động.

Điểm đặc biệt của trải nghiệm này đó chính là cách mà "Bản giao hưởng của ánh sáng" kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nghệ thuật thị giác, mang đến một khung cảnh ngoạn mục và đầy ấn tượng. Màn trình diễn này sẽ kéo dài 10 phút, biến đường chân trời Hồng Kông thành một tác phẩm nghệ thuật kỳ diệu, tạo nên khoảnh khắc không thể quên khi khám phá Cảng Victoria.

Cảng Victoria đầy xinh đẹp với nhiều hoạt động giải trí thú vị đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch Hồng Kông sắp tới. Lưu ngay những kinh nghiệm hữu ích từ Cong ty du lich và lên kế hoạch check in ngay bạn nhé!

► Đừng quên tham khảo thêm nhiều tour du lịch Hồng Kông cực hot tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-hong-kong

Đăng ngày: 20/10/2024

TOUR LIÊN QUAN