Hotline: 1900 1177

Check in 5 địa điểm du lịch Măng Đen cực hot không thể bỏ lỡ

Đánh giá:
  3.33/5 trong 3 Đánh giá
666

Không nổi tiếng với quá nhiều địa điểm du lịch nhưng Măng Đen vẫn luôn có một sức hút rất lớn đối với du khách. Nếu là một người yêu thiên nhiên, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú với 5 địa điểm du lịch Măng Đen cực hot này.

Là một địa điểm du lịch hấp dẫn khi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát mẻ và trong lành, Măng Đen đã được xem là một phiên bản mới của Đà Lạt xứ sở ngàn hoa. Ghé đến Măng Đen trong chuyến du lịch Kon Tum, du khách chắc chắn sẽ mê mẩn trước khung cảnh yên bình, tự nhiên vốn có của nơi này. Vậy đâu là những địa điểm du lịch Măng Đen thu hút nhất, cùng Du Lịch Việt khám phá ngay bây giờ nhé!

Check in 5 địa điểm du lịch Măng Đen cực hot không thể bỏ lỡ
Check in 5 địa điểm du lịch Măng Đen cực hot không thể bỏ lỡ

Top 5 địa điểm du lịch Măng Đen hấp dẫn nhất 

Danh sách 5 địa điểm du lịch Măng Đen ấn tượng mà Cong ty du lich sắp gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến vi vu ý nghĩa, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thác Pa Sỹ

Pa Sỹ là một thác nước tự nhiên vô cùng nổi tiếng mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi ghé đến du lich Mang Den. Từ vị trí trung tâm thị xã Kon Tum, du khách sẽ đi thêm 50km nữa theo đường quốc lộ 24 hướng về phía Quảng Ngãi là đã có thể đến được khu du lịch sinh thái Măng Đen. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những con thác nước hiện ra trước mắt, nổi bật nhất trong số đó chính là thác Pa Sỹ.

Thác Pa Sỹ từ lâu đã thu hút khách du lịch Kon Tum tìm đến là bởi nơi đây mang vẻ đẹp bình yên hiếm thấy. Địa điểm tham quan nổi tiếng này vẫn luôn được nhiều người ví von là tuyệt cảnh nằm giữa Tây Nguyên đại ngàn, dòng thác uốn lượn giữa rừng xanh ngút ngàn hệt như hình ảnh mái tóc của người con gái vậy, xinh đẹp biết bao

Hồ Đăk Ke

Hồ Đăk Ke hay còn được gọi là hồ Toong Rơ Pong, là một địa điểm du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong tour du lịch Măng Đen. Mặc dù vẫn còn giữ được sự hoang sơ vốn có và ít người biết đến nhưng nếu đã từng một lần đến khám phá hồ Đăk Ke, bạn chắc chắn sẽ say mê trước vẻ đẹp của nơi đây.

Đến tham quan hồ Đăk Ke, du khách có thể đắm mình trong không gian hoang sơ của núi rừng, được ngắm nhìn mặt hồ thơ mộng đẹp như một bức tranh. Từ vị trí hồ, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh 3 ngọn thác kỳ vĩ bậc nhất của Măng Đen bao gồm thác Pa Sỹ, thác Đăk Pne và thác Đăk Ke.

Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Kon Bring

Một trong những địa điểm du lịch Măng Đen ấn tượng mà du khách nên một lần đặt chân đến đó chính là Làng Văn hóa du lịch cộng đồng Kon Bring. Đây vốn là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào người Ka Dong. Tại làng Kon Bring, du khách đi tour du lịch Kon Tum sẽ có thể tìm hiểu rõ hơn về nét đặc trưng trong văn hóa cộng đồng Tây Nguyên. Đồng thời, bạn cũng có thể hòa mình vào đời sống của người dân nơi đây để có thể hiểu hơn về họ.

Check in 5 địa điểm du lịch Măng Đen cực hot không thể bỏ lỡ
Check in làng văn hóa du lịch cộng đồng Kon Bring

Cầu dây bắc qua suối tại Xã Hiếu

Xã Hiếu là khu vực cao nhất ở Măng Đen và nếu có dịp đi tour du lich Mang Den, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội được check in tại nơi này. Mặc dù ít được khách du lịch biết đến nhưng nếu đã từng đến với xã Hiếu, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng. Cây cầu dây bắc qua suối chính là một điểm nhấn được nhắc đến nhiều nhất tại nơi này. Đến đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm đi bộ đến giữa cầu, được ngắm nhìn khung cảnh bình yên và thơ mộng xung quanh.

Rừng thông Măng Đen

Bên cạnh những địa điểm du lịch Măng Đen ấn tượng kể trên, rừng thông tại đây cũng được xem là một khung cảnh tuyệt vời mà bạn nên tận hưởng trong chuyến du lịch. Sở hữu phong cảnh hoang sơ, tự nhiên, khí hậu vô cùng mát mẻ, khu vực rừng thông chính là một địa điểm tham quan hấp dẫn cho du khách trong tour Măng Đen để bạn thỏa sức check in. Đây chính là một địa điểm vô cùng thú vị, là nét đặc trưng mà bất cứ khách du lịch nào cũng không nên bỏ qua khi đến Măng Đen - Kon Tum.

Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch Măng Đen ấn tượng nhất dành cho bạn. Măng Đen vốn có rất ít địa điểm du lịch, tuy nhiên đây vẫn luôn là địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn tìm đến để trải nghiệm, Nếu bạn đã chán ngán sự xô bồ nơi phố thị, hãy thử một lần trải nghiệm tour Mang Den, hòa mình vào thiên nhiên nơi đây để được thư giãn tâm hồn nhé!

Đăng ngày: 06/06/2023

TOUR LIÊN QUAN