Hotline: 1900 1177

Cẩm nang tham quan phố Myeongdong - thiên đường mua sắm sầm uất Hàn Quốc

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
3,548

Myeongdong là con phố mua sắm sầm uất, náo nhiệt bậc nhất tại thủ đô Seoul, là điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Vậy phố Myeongdong có gì hấp dẫn, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu tại Seoul, phố Myeongdong là một trong những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua nếu có dịp đến du lịch Hàn Quốc. Với nhiều hoạt động mua sắm, giải trí thú vị, phố Myeongdong hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Ngay bây giờ, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá tại phố Myeongdong nổi tiếng này nhé!

Cẩm nang tham quan phố Myeongdong - thiên đường mua sắm sầm uất Hàn Quốc
Phố Myeongdong - Hàn Quốc

Giới thiệu về phố Myeongdong - con phố mua sắm sầm uất Hàn Quốc

Phố Myeongdong nằm ở quận Jung-gu, thủ đô Seoul, và là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất tại Hàn Quốc. Nơi đây thu hút đông đảo du khách nhờ sự kết hợp giữa các cửa hàng thời trang hiện đại, sự xuất hiện của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và ẩm thực đường phố đặc sắc. Phố Myeongdong nổi tiếng với vô số các cửa hàng từ bình dân đến cao cấp, bao gồm cả các nhãn hàng quốc tế lẫn nội địa. 

Khách du lich Han Quoc hoàn toàn có thể trải nghiệm văn hóa của đất nước này thông qua việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc. Ngoài ra, phố Myeongdong còn là nơi tập trung nhiều địa điểm giải trí và vui chơi, từ quán cà phê chủ đề độc đáo đến các trung tâm làm đẹp. Với không khí nhộn nhịp và đa dạng các trải nghiệm, phố Myeongdong thực sự là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Seoul.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tham quan phố Myeongdong

Đến tham quan phố Myeongdong khi đi tour du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá thú vị, tiêu biểu có thể kể đến như:

Thưởng thức đặc sản đường phố hấp dẫn tại chợ Myeongdong

Thưởng thức đặc sản đường phố tại chợ Myeongdong là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến phố Myeongdong, Seoul. Khu chợ này nổi tiếng với vô số quầy hàng bán các món ăn đường phố đặc trưng của Hàn Quốc. Du khách sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi mùi thơm quyến rũ của những món ăn đặc trưng như bánh gạo cay (tteokbokki), chả cá (eomuk), gà xiên nướng... Bên cạnh đó, những món ngọt như bánh trứng (gyeranppang), bánh rán hotteok nhân mật ong, hoặc kem ống dài cũng là những lựa chọn hấp dẫn cho du khách. Việc thưởng thức các món ngon trên phố, hòa mình vào dòng người tấp nập đã tạo nên một trải nghiệm văn hóa và ẩm thực thú vị, khó quên khi khám phá tại phố Myeongdong.

Cẩm nang tham quan phố Myeongdong - thiên đường mua sắm sầm uất Hàn Quốc
Thưởng thức đặc sản đường phố tại chợ Myeongdong

Thỏa thích mua sắm quần áo tại khu phố thời trang

Khu phố thời trang tại Myeongdong chính là thiên đường mua sắm quần áo với sự đa dạng về phong cách và giá cả. Du khách đi tour du lich Han Quoc hoàn toàn có thể tìm thấy mọi thứ từ thời trang hiện đại, trẻ trung cho đến những bộ trang phục cao cấp. Các cửa hàng lớn như Zara, H&M, cùng với nhiều thương hiệu nội địa sẽ mang đến vô vàn lựa chọn cho người mua sắm tại đây. Không chỉ có các nhãn hàng nổi tiếng, khu phố thời trang này còn có nhiều cửa hàng nhỏ, độc đáo với các thiết kế sáng tạo và theo xu hướng mới nhất. Bầu không khí nhộn nhịp, sôi động cùng sự phong phú của các sản phẩm thời trang đã góp phần khiến cho việc mua sắm tại phố Myeongdong trở thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ vô cùng.

Tham quan Nhà hát NANTA nổi tiếng

Khám phá phố Myeongdong trong tour Hàn Quốc, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan Nhà hát NANTA nổi tiếng. Nhà hát NANTA nổi tiếng với chương trình biểu diễn kết hợp giữa nghệ thuật nấu ăn và nhạc kịch không lời, mang đậm văn hóa Hàn Quốc. Với nội dung hài hước, các diễn viên sử dụng dụng cụ nhà bếp như dao, chảo để tạo ra những âm thanh sống động, kết hợp cùng kỹ năng biểu diễn điêu luyện và vũ điệu nhịp nhàng. Chương trình biểu diễn này không cần lời thoại nên rất dễ hiểu và phù hợp cho mọi đối tượng khán giả.

Không gian nhà hát NANTA vô cùng ấm cúng, được thiết kế đặc biệt để tạo sự gần gũi giữa diễn viên và khán giả. Đặc biệt, một số khán giả may mắn còn có cơ hội tham gia tương tác trực tiếp trên sân khấu. Trải nghiệm tham quan nhà hát NANTA là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và văn hóa, khiến chuyến đi Myeongdong thêm phần đáng nhớ.

Tham quan Nhà thờ lớn Myeongdong

Tham quan Nhà thờ lớn Myeongdong là một trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho du khách khi du lịch phố Myeongdong, Seoul. Được xây dựng vào năm 1898, đây là nhà thờ Công giáo đầu tiên tại Hàn Quốc và mang ý nghĩa lịch sử, tôn giáo sâu sắc. Với kiến trúc Gothic ấn tượng, nhà thờ này nổi bật với tòa tháp cao, cửa sổ kính màu sắc sảo và không gian nội thất trang nghiêm. Đây không chỉ là nơi tổ chức các nghi lễ tôn giáo mà còn là địa điểm tham quan thu hút đông đảo du khách yêu thích lịch sử và kiến trúc tìm đến khám phá.

Cẩm nang tham quan phố Myeongdong - thiên đường mua sắm sầm uất Hàn Quốc
Tham quan Nhà thờ lớn Myeongdong

Ngoài tham quan và chụp ảnh, du khách đi tour Han Quoc khi đến nhà thờ lớn Myeongdong còn có thể trải nghiệm không khí tĩnh lặng và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động. Nhà thờ này cũng thường xuyên tổ chức các buổi lễ bằng nhiều ngôn ngữ, tạo điều kiện cho du khách quốc tế ó thể tham dự. Tham quan Nhà thờ lớn Myeongdong mang đến góc nhìn khác về văn hóa và đời sống tinh thần của người dân Hàn Quốc.

Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng SMTOWN Pop Up Market

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến với phố Myeongdong - Hàn Quốc đó chính là mua sắm tại cửa hàng SMTOWN Pop Up Market. Nằm tại khu vực sầm uất, cửa hàng SMTOWN Pop Up Market thu hút đông đảo du khách nhờ vào các sản phẩm độc quyền từ những nghệ sĩ nổi tiếng thuộc SM Entertainment như EXO, NCT, Red Velvet và aespa. 

Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đa dạng như album, photobook, áo thun, phụ kiện và cả đồ lưu niệm được thiết kế riêng cho từng nhóm nhạc. Không chỉ đơn thuần là mua sắm, SMTOWN Pop Up Market còn mang đến trải nghiệm văn hóa K-pop sống động với các góc trưng bày được thiết kế đẹp mắt, thích hợp để check-in và chụp ảnh. Đối với fan K-pop, việc tham quan và mua sắm tại SMTOWN Pop Up Market sẽ chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể kết nối với văn hóa âm nhạc Hàn Quốc.

Myeongdong là một con phố sầm uất, là thiên đường mua sắm, giải trí hàng đầu mà khách du lịch Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua. Cùng lưu ngay những kinh nghiệm khám phá hữu ích mà Công ty du lịch vừa tổng hợp được và lên kế hoạch ghé thăm phố Myeongdong ngay bạn nhé!

► Đặc biệt, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các tour Hàn Quốc nổi tiếng được cập nhật liên tục tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-han-quoc

Đăng ngày: 23/08/2024

TOUR LIÊN QUAN