Hotline: 1900 1177

Cẩm nang du lịch Tàu Biển

Đánh giá:
  0/5 trong 1 Đánh giá
9

Cẩm nang du lịch Tàu Biển - Du lịch Việt chia sẻ các thông tin tổng hợp về du lịch Tàu Biển cho quý khách hàng tham khảo, tìm hiểu.

Phú Quốc – Thiên đường du lịch vùng Cửu Long
06/09/2018
10519

Đảo Ngọc Phú Quốc không còn là một cái tên quá xa lạ đối với cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Sự thu hút của Phú Quốc đến từ vẻ mộc mạc, hoang sơ nhưng đâu đó vẫn pha lẫn chút nét sang trọng hiện đại của những resort, khu vui chơi cao cấp. Với diện tích khiêm tốn chỉ 567 km2 nhưng đảo Phú Quốc có đến hàng trăm địa điểm du lịch thú vị được chia ra làm 3 khu vực ở 3 hướng bao gồm: Bắc Đảo, Nam Đảo, Đông Đảo đang chờ bạn khám phá. Hãy lập team cùng nhóm bạn để cùng nhau tham quan các địa điểm du lịch Phú Quốc ngay từ bây giờ đi nhé. 
 

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nên đi những nơi nào?
20/08/2018
16347

Du lịch Nha Trang - Nha Trang một thành phố xinh đẹp với những bãi biển trong trẻo, bờ cát trắng mịn, những danh lam thắng cảnh đa dạng, cũng như những hòn đảo hoang sơ kỳ vĩ làm say đắm lòng người. Là nơi có rất nhiều lựa chọn để khám phá, không ít du khách phân vân không biết nên chọn địa điểm nào trước. Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé.
 

XEM NHIỀU HƠN