Hotline: 1900 1177

Cẩm nang du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè đầy đủ & chi tiết nhất

Đánh giá:
  4.84/5 trong 2 Đánh giá
773

Đi tour du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè, trở về với miền Tây sông nước yên bình, bạn sẽ được khám phá nhiều điều mới lạ và thú vị. Theo chân Du Lịch Việt để trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ Tho tự túc với những kinh nghiệm hữu ích này nhé!

Du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè cần chuẩn bị những gì, ở đâu, ăn gì,... chắc hẳn là những thắc mắc được đông đảo du khách quan tâm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tiền Giang trong thời gian tới, nhất định đừng bỏ qua một số kinh nghiệm chi tiết và đầy đủ mà Du Lịch Việt đã tổng hợp lại trong bài viết bên dưới nhé!

Cẩm nang du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè đầy đủ & chi tiết nhất
Cẩm nang du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè đầy đủ & chi tiết nhất

Du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè cần chuẩn bị hành lý gì?

Thời tiết Mỹ Tho có đặc trưng nắng nóng quanh năm, nắng suốt 4 mùa nên khi du lịch Mỹ Tho tự túc, bạn sẽ không cần phải mang theo những loại trang phục quá sức cầu kỳ. Hãy ưu tiên lựa chọn quần áo mỏng nhẹ, thoải mái, các loại quần jean, áo thun, váy vóc xinh xắn nếu có nhu cầu chụp hình “sống ảo” trong chuyến đi nhé. 

Ngoài ra, áo khoác và kem chống nắng sẽ là những thứ quan trọng không thể thiếu mà bạn cần phải chuẩn bị cho chuyến du lich Tien Giang tự túc mùa hè. Đặc biệt, nhớ mang theo cả giày lẫn dép để linh hoạt thay đổi sao cho thoải mái nhé!

Du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè bằng phương tiện gì?

Hiện nay, hầu hết các chuyến xe khách đi miền Tây đều có đón trả khách tại Mỹ Tho nên việc lựa chọn đi du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè bằng xe khách sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Loại phương tiện này có mức giá vé khá rẻ, có nhiều loại xe cao cấp khác nhau như xe giường nằm, xe limousine sẽ đảm bảo được sự thoải mái cho hành khách. Tuy nhiên nhược điểm của việc du lịch bằng xe khách đó là sẽ có hành trình cụ thể, điểm đến cố định và bạn cũng sẽ không thể dừng chân để tham quan những địa điểm hấp dẫn trên đường đi.

Theo như kinh nghiệm du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè, với những bạn trẻ ưa mạo hiểm và khám phá thì xe máy sẽ là loại phương tiện di chuyển hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn. Trên đường đến Tiền Giang bằng xe máy, bạn có thể thoải mái lựa chọn hành trình di chuyển theo ý thích mà không bị gò bó. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được vấn đề an toàn, khi đi tour du lịch Tiền Giang tự túc mùa hè bằng xe máy, bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, tay lái vững, có khả năng tìm đường và xem được bản đồ.

Kinh nghiệm lựa chọn điểm lưu trú khi du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè

Đi tour du lich Tien Giang tự túc hiện nay, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhiều khách sạn, nhà nghỉ và các homestay sạch sẽ, chất lượng. Mức giá cho mỗi loại hình lưu trú cũng rất đa dạng, chỉ dao động trong khoảng từ 300.000 VNĐ/đêm tại các khách sạn bình dân, còn những khách sạn cao cấp hơn có thể dao động trong khoảng 3.000.000 VNĐ/đêm. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà bạn có thể tham khảo trước thông tin khách sạn, sau đó tiến hành đặt phòng trước thông qua website hoặc đặt trực tiếp với khách sạn.

Cẩm nang du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè đầy đủ & chi tiết nhất
Kinh nghiệm lựa chọn điểm lưu trú khi du lịch Mỹ Tho

Theo kinh nghiệm đi du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè thì một số khách sạn hạng trung hoặc homestay tại Mỹ Tho hiện nay còn có dịch vụ cho thuê xe. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đặt phòng và thuê xe tại một số địa điểm để đỡ được những thủ tục rườm rà.

Một số kinh nghiệm ăn uống và mua sắm khi du lịch Mỹ Tho tự túc

Đi tour Tiền Giang tự túc, thông thường du khách sẽ lựa chọn chợ nổi và chợ đêm là địa điểm ăn uống, mua sắm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thuê thuyền để dạo quanh khu chợ nổi, khám phá văn hóa buôn bán trên sông vô cùng độc đáo của người dân nơi đây và ngoài ra bạn cũng có thể ghé vào thưởng thức món Hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh, sau đó mua một ít trái cây để ăn trên đường đi. Ngoài ra, nếu muốn mua trái cây hay đặc sản về làm quà cho người thân hay bạn bè, bạn có thể trực tiếp đến các vựa trái cây, những khu chợ trong thành phố để mua sắm sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả hợp lý hơn rất nhiều.

Trên đây là một vài kinh nghiệm đi tour Tien Giang tự túc mà Du Lịch Việt muốn mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch Mỹ Tho tự túc mùa hè thật thuận lợi và thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhé!

Đăng ngày: 28/12/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice