Hotline: 1900 1177

Top những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trong tour du lịch Thụy sĩ

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
282

 

Nếu bạn chưa từng đặt chân đến mảnh đất phủ sương, với những dãy núi quanh năm tuyết trắng. Có lẽ bạn chưa thể cảm nhận hết được vẻ đẹp trong xanh, huyền bí, nơi có những thành phố đáng sống nhất thế giới. Hành trình đi du lịch Thụy Sĩ khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ, tham quan các công trình kiến trúc cổ, và tìm hiểu văn hóa và cuộc sống con người nơi đây. Chắc chắn là tour du lịch Thụy Sĩ với nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Không chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ, Thụy Sĩ còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vô tận cũng như các công trình kiến trúc văn hóa, lịch sử đa dạng, phong phú. Du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn du khách với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố yên bình, xanh và sạch hay những lâu đài cổ kính. Cùng những dòng sông băng êm ả và những hồ nước trong xanh, những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết trắng. Thụy Sĩ trở thành điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn với khách du lịch trên toàn thế giới. Ở trong bài viết này, Du Lịch Việt giới thiệu những điểm đến trong tour du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn nhất để bạn lựa chọn.

 

1. Du lịch Thụy Sĩ - Thủ đô Bern

 

Là một thành phố vô cùng yên bình, du khách khi tới đây sẽ bị ấn tượng bởi những con đường cổ lát đá mài thủ công, các công trình kiến trúc lâu đài, tháp chuông, mái vòm cổ kính, đài phun nước và tượng đài cổ. Thăm thủ đô Bern trên các sông Aare, du khách có thể tham quan trái tim thời trung cổ duy nhất từ ​​thế kỷ 11, Tháp Đồng hồ nổi tiếng từ thế kỷ 13 của nó, và hố gấu cổ đại thời trung cổ. Vì gấu là biểu tượng của thành phố nên đi du lịch Thụy Sĩ đến thành phố Bern, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chú gấu trong khắp Bern trên cờ, tượng, cửa sổ kính màu và đồ lưu niệm.

 

Thành phố Bern, Thụy Sĩ

Thành phố Bern bình yên, trong trẻo với dòng sông hiền hòa chảy

 

Rảo bước trên con đường “huyết mạch” Marktgasse, không ít du khách cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên. Hai bên đường là những tòa nhà có mái vòm chạy dài với những cửa hàng, trung tâm mua sắm san sát. Nhờ có những mái vòm này mà kể cả những ngày trời nắng chói chang hay mưa tầm tã cũng không cản bước những du khách hiếu kì. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên bình, không có khói bụi xe máy, không có sự tất bật của các đô thị hiện đại thì Bern là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy dành cho mình một hành trình tour du lịch Thụy Sĩ để tìm hiểu, khám phá thành phố đẹp tuyệt vời này, nó sẽ là một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa.

 

2. Du lịch Thụy Sĩ - Thành phố Lausanne

 

Lausanne là một trong những địa điểm du lịch Thụy Sĩ vô cùng nổi tiếng, với những con phố cổ, những tòa lâu đài cổ kính ẩn chứa bên trong đó là những câu chuyện cổ tích vô cùng thú vị về các vị hoàng tử và công chúa. Đến với Lausanne, du khách sẽ như được trở về với những năm tháng của tuổi thơ, với những câu chuyện cổ tích. Đến với Lausanne, bạn sẽ mơ ngay về những giấc mơ cổ tích, bởi bạn dễ dàng bắt gặp những tòa lâu đài của các nàng công chúa, hoàng tử thời xưa. Và nếu muốn phiêu du thử cảm giác của cô bé Lọ Lem thì chỉ cần bước đến khu Phố cổ, đặt mình trên những chiếc xe ngựa rực rỡ.

 

Thành phố Lausanne vô cùng xinh đẹp với núi, rừng, sông suối và hoa cỏ tự nhiên

Thành phố Lausanne vô cùng xinh đẹp với núi, rừng, sông suối và hoa cỏ tự nhiên

 

Thành phố ôm trong lòng hồ Léman, trải dài cùng những khu trồng nho, khu rừng thông thiên nhiên, rừng nhân tạo và vùng đồng cỏ thôn quê. Lausanne được xây dựng trên ba ngọn đồi, nhà cửa mọc nhấp nhô, cảnh trí vô cùng xinh đẹp với màu xanh của cây, màu trắng của tuyết, màu xám của nhà, màu hồng của hoa… Một khung cảnh vô cùng xinh đẹp của thành phố sẽ làm bạn không khỏi xao xuyến khi đến với Lausanne, đã đến rồi là không muốn về nữa. Hành trình đi tour Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ khoẳng khắc ngắm nhìn bình minh lên bên hồ Léman, và cảm nhận không khí trong lành của thành phố tươi đẹp.

 

3. Du lịch Thụy Sĩ - Thung lũng Lauterbrunnen

 

Nằm ẩn mình trong vùng Bernese Oberland trên dãy Alpes của Thụy Sĩ, cách thủ đô Bern 70km về phía Đông Nam là thung lũng Lauterbrunnen, nơi được coi là một trong những thung lũng đẹp nhất châu Âu. Thung lũng Lauterbrunen, còn được gọi là thung lũng của 72 thác là nơi có thác Trümmelbach, thác nước ngầm lớn nhất ở châu Âu. Nơi đây hút hồn du khách nhờ phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo nên bởi những dãy núi tuyết trải dài, những cánh rừng xanh mướt, những đồng cỏ hoa vàng vô tận và hàng trăm thác nước lớn nhỏ chảy ra từ khe núi.

 

Thung lũng Lauterbrunnen Thụy Sĩ

Thung lũng Lauterbrunnen Thụy Sĩ tuyệt đẹp với vô vãn thác nước đổ xuống

 

Đến Lauterbrunnen, người ta mới hiểu hết cảm giác bình yên giữa thiên nhiên hùng vĩ. Vào mùa hè, băng trên núi tan ra tạo thành hàng trăm thác nước lớn nhỏ từ những dãy núi sừng sững đổ xuống thung lũng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như vườn địa đàng. Thế nhưng tiếng nước chảy không hề lấy đi cảm giác bình yên của thung lũng. Để trải nghiệm hết vẻ đẹp và sự bình yên của thung lũng, đến du lich Thuy Si, bạn có thể đi bộ, leo núi hay đạp xe trên những con đường quanh co uốn lượn và thỉnh thoảng dừng lại ngắm nhìn các chú bò sữa đang nhởn nhơ gặm cỏ trên những cánh đồng hoa vàng.

 

4. Du lịch Thụy Sĩ - Thị trấn Lucerne

 

Nằm uốn lượn trên hồ Lucerne và bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ, thị trấn cổ kính này là một trong các địa điểm thu hút lượng khách du lịch Thụy Sĩ lớn nhất. Các tòa nhà cổ kính trong thị trấn mặc dù đã có tuổi đời hàng trăm năm nhưng vẫn giữ được những nét đẹp nguyên vẹn của nó. Nơi đây thu hút du khách bởi các tòa nhà có kiến trúc từ thời trung cổ, những dãy phố lát sỏi trên vỉa hè tạo cho nên một vẻ duyên dáng kỳ lạ và đầy lãng mạn. 

 

Thành phố Lucerne, Thụy sĩ

Thành phố Lucerne là khu du lịch nổi tiếng nước Thụy Sĩ

 

Thành phố này là một trong những khu du lịch trên vùng cao đầu tiên được bảo tồn với những vẻ đẹp duyên dáng của phong cách kiến trúc Victoria. Interlaken có ngọn núi Jungfrau cao hơn 4.000 m, tuyết phủ quanh năm và được mệnh danh là nóc nhà của châu Âu. Đến với Lucerne, du khách sẽ được tham quan những địa điểm rất đẹp như hồ Lucerne, cầu gỗ Chapel hay tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như trượt ống, trượt băng,… Hành trình tour du lịch Thụy Sĩ đến với những địa điểm xinh đẹp, không thể bỏ qua thành phố tuyệt đẹp này.

 

5. Du lịch Thụy Sĩ - Phố cổ Geneva

 

Được coi như "trái tim của châu Âu", Geneva còn được biết đến là thánh địa du lịch Thụy Sĩ bởi khí hậu quanh năm ôn hòa và phong cảnh tuyệt đẹp. Geneva là một thành phố yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Du khách sẽ được thư giãn thoải mái và tận hưởng một bầu không khí ôn hòa, dễ chịu và tham quan những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi đến với Geneva. Đặt chân đến Geneva, bạn sẽ thấy ngay một vòi phun nước khổng lồ, là một biểu tượng tiêu biểu của thành phố, nằm dưới hồ Geneva có công suất cực lớn, với độ cao tối đa lên tới 150m.

 

Thành phố Geneva, Thụy Sĩ

Được mệnh danh là "Trái tim Châu Âu", Geneva trở thành điểm đến du lịch được nhiều du khách tìm đến

 

Đến Geneva, du khách sẽ cảm thấy như được sống trong một thành phố giao hòa với thiên nhiên, yên bình đến lỳ lạ. Ngoài ra, Geneva còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp dịu đàng, thơ mộng của hồ Geneva. Đây là hồ nước ngọt lớn thứ hai tại Trung Âu khi nói tới diện tích bề mặt, chỉ sau hồ Balaton. Đến với tour Thuy Si, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi làng rượu vang, những ngọn núi tuyết, thành phố về đêm, tiếng chuông reo từ những con bò sữa trên đồng cỏ bạt ngàn, các lâu đài, nhà thờ và chính hồ nước trong xanh tuyệt đẹp.

Đăng ngày: 12/04/2019